“น้องไบรท์” แจงแล้วเหตุที่หายจากหน้าจอ ขอลาสักระยะเพื่อดูแลแม่ไม่สบาย

2020-03-09 09:00:12

“น้องไบรท์” แจงแล้วเหตุที่หายจากหน้าจอ ขอลาสักระยะเพื่อดูแลแม่ไม่สบาย

Advertisement

ขออนุญาตท่านผู้ชม หยุดทำรายการสักระยะ “ไบรท์ พิชญทัฬห์” ชี้แจงหลังแฟนข่าวสงสัย เหตุหายจากหน้าจอ เจ้าตัวยันไม่ติดเชื้อโควิด-19 หลังกลับจาก ตปท. แค่ขอพักดูแลแม่ไม่สบาย 


ทำเอาบรรดาแฟนคลับเป็นห่วงและถามไถ่หากันไม่น้อย หลังจากที่ผู้ประกาศข่าวสาวคนดัง “ไบรท์ พิชญทัฬห์ จันทร์พุฒ” หายหน้าหายตาไปจากรายการ “เรื่องเล่าเช้านี้” หลังจากเบรกงานควงหวานใจหนุ่ม “โต๋ ศักดิ์สิทธิ์” ไปเที่ยวที่รัสเซีย แต่เนื่องจากผ่านไปนานก็ยังไม่เห็นผู้ประกาศสาวมานั่งเก้าอี้อ่านข่าวให้ได้ฟังสักที






ล่าสุด เจ้าตัวก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความคลายความกังวลให้แฟนๆ ได้ทราบผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว โดยงานนี้เจ้าตัวก็ได้บอกว่าทริปที่ไปรัสเซียนั้นได้กลับมานานแล้ว และประเทศที่เดินทางไปเที่ยวนั้นก็ไม่ใช่ประเทศสุ่มเสี่ยงติดไวรัสโควิด-19 แต่ก็ได้ทำตามกฎระเบียบที่ทางกรมควบคุมโรคแนะนำ ส่วนสาเหตุที่หายไปนั้นก็เพื่อ มาดูแลคุณแม่ที่กำลังไม่ค่อยสบายในขณะนี้นั่นเอง

  
โดย “ไบรท์ พิชญทัฬห์” ก็ได้ระบุข้อความไว้ว่า…

“ถามกันมาเยอะเลยไปเที่ยวยังไม่กลับหรือ ? หายไปไหน ? ทำไมยังไม่มาทำงาน ?




ไบรท์เดินทางกลับมาถึงไทยตั้งแต่เช้าวันที่ 1 มีนาคม แล้วค่ะ

ไบรท์กลับจากรัสเซีย ซึ่งไม่ใช่ประเทศกลุ่มเสี่ยงนะคะ กลับมาแล้วก็ปฏิบัติตามที่กรมควบคุมโรคแนะนำคือ ถ้าออกมาข้างนอกให้ใส่หน้ากากอนามัย ล้างมือบ่อยๆ + ไปตรวจซ้ำเพื่อให้มั่นใจ ซึ่งไบรท์ไปตรวจมาแล้ว ผลออกมาว่าไม่พบเชื้อ ตอนนี้ทุกคนที่เดินทางไปด้วยกันแข็งแรงดี ไม่มีใครมีอาการป่วยค่ะ :)




ช่วงนี้คุณแม่ของไบรท์ไม่ค่อยสบายเลยต้องขออนุญาตคุณผู้ชม หยุดทำรายการอีกสักระยะ เพื่อดูแลคุณแม่ก่อนนะคะ

ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วง และส่งข้อความมาหากัน คิดถึงท่านผู้ชมเช่นกันค่ะ”




ซึ่งนอกจากจะหายห่วงสาวเจ้าแล้วนั้น ก็ยังมีบรรดาแฟนๆ เข้ามาส่งกำลังใจและอวยพรให้คุณแม่นั้นสุขภาพร่างกายแข็งแรง และหายเร็วๆ กันอย่างล้นหลามเลยทีเดียว

(อ่านข่าว : กลัวการสูญเสียจนเป็นทุกข์ !! “ไบร์ท” เล่าเรื่องแม่ป่วยน้ำตาคลอ ชีวิตนี้ไม่มีแม่ ไม่รู้จะอยู่ยังไง)





ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : @bright_ch3