ทำอะไรก็ผิด "ม้า อรนภา" บ่นๆ ลงไอจี กลับเจอคนไม่รักถล่มเจ็บหนัก !!

2020-03-08 15:20:52

ทำอะไรก็ผิด "ม้า อรนภา" บ่นๆ ลงไอจี กลับเจอคนไม่รักถล่มเจ็บหนัก !!

Advertisement

ด่าเละเทะไม่ลืมหูลืมตา "ม้า อรนภา" เซ็งเป็ด บ่นสายการบินลงไอจี แต่โดนเกรียนเน็ตก่นด่า สงครามน้ำลายจึงบังเกิดขึ้นเบาๆ ...



กำลังโมโหสายการบินที่ทำไม่ถูกใจ เพราะตอนนี้กำลังอยู่ในช่วงหลีกเลี่ยงสถานที่สุ่มเสี่ยงติดเชื้อโควิด 19 "ม้า อรนภา" สั่นหัวไม่ไหวกับพฤติกรรมพนักงานที่บริการจัดที่นั่งไม่สมเหตุสมผล จึงบรรยายลงอินสตาแกรมส่วนตัว ความว่า 




"เดินทางไปหาดใหญ่ด้วย (...) โดยจองที่นั่งด้านหน้า ลักษณะนั่งที่เว้นที่ ตอนเช็คอินถามว่าว่างไหม นางบอกว่าว่าง ค่ะ ทางเราก็ไม่ว่าอะไร พอขึ้นมาบนเครื่องนางทำที่นั่งให้นั่งติดกับคนอื่น ดิฉันเลยถามแอร์ ว่าว่างไหม นางบอกว่างมาก มีแค่2คน ดิฉ้นเลยงงว่าให้นั่งติดกับคนอื่นทำไม โมโหเลย เลยแยกมานั่งเองอย่างที่เห็น อยากถามว่าพนักงานทำตั๋วเป็นคนอย่างไรค่ะ"





ซึ่งหลังจากที่ "พี่ม้า" ได้เขียนบรรยายความรู้สึกไม่พอใจการปฏิบัติหน้าที่ของเจ้าหน้าที่สายการบินลงไป ก็มีแฟนๆ และเพื่อนๆ เข้ามาแสดงความคิดเห็นมากมายแตกต่างกันไป บ้างก็เคยประสบเหตุคล้ายๆ กับของพี่ม้า และแชร์ประสบการณ์ส่วนตัวที่เคยเจอมา ผ่านทางช่องคอมเมนต์ 

แต่นอกจากความคิดเห็นของเพื่อนๆ และแฟนๆ แล้ว ก็ยังมีชาวเน็ตบางคนเข้ามาก่นด่าต่อว่าสารพัด ทั้งดึงเรื่องการเมืองการมุ้งมาเป็นสาเหตุของการติเตียนพี่ม้าอีกด้วย จนเกิดเป็นสงครามคีย์บอร์ดระหว่างม้า อรนภา กับกลุ่มคนไม่รักม้าขึ้น โดยม้า อรนภา เองชีก็มิยอมให้ใครมาด่ามาว่าฟรีๆ ชีตอกกลับทุกๆ คอมเมนต์ที่เข้ามาว่าอย่างไม่มีสาระและไร้เหตุผลแบบเจ็บๆ คันๆ ทำเอาบรรยากาศของภาพนั้น คุกรุ่นไปด้วยแรงโทสะ