"ดาวิกา มาแน่" !! "ใหม่" ครีเอทตัวแม่ เปลี่ยนการกักบริเวณเป็นรันเวย์ มิลานแฟชั่นวีกยังอาย

2020-03-08 14:05:08

"ดาวิกา มาแน่" !! "ใหม่" ครีเอทตัวแม่ เปลี่ยนการกักบริเวณเป็นรันเวย์ มิลานแฟชั่นวีกยังอาย

Advertisement

ตามส่องลุคปังๆ "ใหม่ ดาวิกา" ไม่พังไม่เพี้ยน เปลี่ยนบ้านให้เป็นรันเวย์ เย้ๆๆ



ก่อนหน้านี้เพิ่งไปดูแฟชั่นโชว์ที่อิตาลี พอกลับมาถึงเมืองไทย ชีจึงประกาศตัวขอรับผิดชอบต่อสังคมและคนรอบข้าง กักบริเวณตัวเองสัก 14-15 วัน หลังมีความเสี่ยงติดเชื้อและเผื่อไปแพร่โรคร้ายให้คนอื่นๆ วิธีที่ดีสุดคือจำศีลอยู่ในสถานที่ไร้ผู้คนพลุกพล่าน งานนี้จะมีใครไอเดียเริ่ดเปลี่ยนความจำเจแทรกเป็นความเท่ความคูลอย่างหนู "ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่" บ้าง ก็แหมๆๆ ถ้าลุกขึ้นมาทำแบบนี้แล้วมันคลายความเซ็งเป็ดนอนเป็นเห็ดแห้งกรังซังกะตายก็ทำกันเถอะ แถมเป็นตัวอย่างให้คนที่เบื่อการนั่งๆ นอนๆ อยู่กับบ้านเฉยๆ ได้เป็นอย่างดี ....




ซึ่งปกติแล้ว "หนูใหม่" ชีก็ชอบวานให้คนในบ้าน-ผู้จัดการถ่ายภาพเก๋ๆ ลุคปังๆ เก็บใส่ไอจีเป็นที่ระลึกอยู่เสมอๆ เพราะเธอเห็นว่าการถ่ายภาพอัพเดตรายวันนั้นเป็นเรื่องธรรมดาๆ เพราะผู้ติดตามหรือเหล่าแฟนคลับต่างก็คงอยากเห็นว่าวันนี้ชีมีอะไรเด่นอะไรดี เผื่อแฟนๆ จะได้ไปเสาะหาเอามาใช้บ้างอะไรอย่างนี้ และยิ่งเป็นช่วงกักบริเวณตัวเอง อยู่กับเหย้าเฝ้าเสาเรือนให้ปลอดจากเชื้อโควิด 19 นี้แล้ว ชีจะปล่อยให้ 14 วันนั้นไร้ค่าไม่มีความหมายคงทำไม่ได้อย่างแน่นอน



ชีจึงลุคขึ้นมาแต่งองค์จนสวยสะคราญ เปิดบ้านเป็นสตูดิโอถ่ายแฟชั่นแซ่บๆ เสียอย่างนั้น วันนี้เรามาส่องชุดกักตัวอยู่บ้าน มันก็จะปังๆ ประมาณนี้...





อุ๊ตะ !! แม่หนูใหม่จ๋าาาา ที่บอกว่าชุดอยู่บ้านประมาณนี้ แล้วชุดนอนนั้นหนา คิดไม่ออกเลยว่าจะอลังการขนาดไหน ? ขนาดชุดอยู่บ้านถ่ายรูปเล่นยังจัดเต็มเบอร์นี้ เห็นแล้วต้องยอมใจชีจริง ๆ !!