บริจาคช่วยสังคม “แก้มบุ๋ม” ขอเป็นตัวอย่างที่ดี แจกจ่ายหน้ากากช่วยเหลือผู้ขาดแคลน

2020-03-06 18:45:08

บริจาคช่วยสังคม “แก้มบุ๋ม” ขอเป็นตัวอย่างที่ดี แจกจ่ายหน้ากากช่วยเหลือผู้ขาดแคลน

Advertisement

เป็นตัวอย่างที่ดีช่วยเหลือสังคม แม้จะเป็นส่วนเล็กๆ แต่นักแสดงสาว “แก้มบุ๋ม ปรียาดา สิทธาไชย” เต็มใจช่วย เพื่อบริจาคหน้ากากอนามัยแก่ผู้ที่ขาดแคลน สู้กับไวรัสโควิด-19 

ถึงแม้ว่าตอนนี้สถานการณ์ยังไม่ค่อยดี จากการระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 แต่คนภายในสังคมบางส่วนยังคงมีน้ำใจช่วยเหลือซึ่งกันและกัน อาจจะเป็นการบริจาคสิ่งของต่างๆ ถึงแม้จะไม่มากแต่สามารถช่วยชีวิตคนได้ไม่น้อย และเป็นที่ทราบกันดีว่าตอนนี้หน้ากากอนามัยเป็นสิ่งที่หลายคนต้องการ ซ้ำยังขาดแคลนอยู่มาก บวกกับราคาเนี่ยสูงจนแทบไม่กล้าแตะ จนหลายๆ คน ออกมาบ่นกันใหญ่





แต่มาวันนี้มีผู้ใจบุญเข้ามาช่วยอีกแรงจ้า ขอบอกเลยว่าถึงแม้บทบาทในละครจะเล่นบทนางร้ายได้แบบแซ่บซี้ด แต่ชีวิตจริงแล้วเป็นแบบอย่างที่ดีช่วยเหลือสังคมนะเธอ อย่างสาว “แก้มบุ๋ม ปรียาดา” ที่ขอเข้ามาช่วยเหลือสังคม บริจาคหน้ากากให้กับผู้ที่ขาดแคลนไปฟรีๆ อีกทั้งพร้อมบริการส่งถึงที่อีกต่างหาก

โดยสาว “แก้มบุ๋ม” ได้โพสต์ลงอินสตาแกรมว่า...



“มาแล้วววว ใครขาดแคลนบุ๋มมีหน้ากากผ้ามาแจกให้อาจจะช่วยไม่ได้มากแต่ก็พอบรรเทาไปได้บ้างนะคะ ให้บ้านละ 2 ชิ้นไม่มีค่าใช้จ่ายอะไรพิมพ์ที่อยู่ไว้ข้างล่างเลยค่ะ...ดูแลตัวเอง#มีจิตสำนึกกับสังคมนะคะ”





หลังจากนั้นไม่นานชาวเน็ตต่างได้เข้ามาคอมเมนต์แทบทะลุไอจีจนของหมดสต๊อกไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วจ้า สาว “แก้มบุ๋ม” จึงได้ออกมาชี้แจงอีกครั้งว่า...



“!!อัปเดต!! ขอปิดรับเมนต์ก่อนนะคะ เยอะมากกกกก #เชื่อแล้วว่าหน้ากากอนามัยขาดแคลนมากจริงๆ บุ๋มช่วยได้แค่เป็นส่วนเล็กๆ คงให้ได้ไม่ครบทุกคนที่มาเมนต์นะคะ ขอโทษด้วยค่ะ ปล. ทั้งไอจี และเฟซบุ๊ก เยอะมากแม่” ยังไงการทำความดีครั้งนี้ขอให้มีแต่สิ่งดีๆ ย้อนกลับคืนด้วยนะจ๊ะสาวแก้มบุ๋ม สาธุด้วยจ้า



ขอบคุณภาพจาก IG : kambum