เปิดปาก "แพท ณปภา" ล้วงทุกซอกทุกมุมเรื่องหนุ่มคนใหม่?

2020-03-06 14:45:19

เปิดปาก "แพท ณปภา" ล้วงทุกซอกทุกมุมเรื่องหนุ่มคนใหม่?

Advertisement

เปิดปาก "แพท ณปภา" เผยที่ผ่านมาไม่มูฟออน เพราะยังรอคนเก่า !! พร้อมล้วงทุกซอกทุกมุมเรื่องหนุ่มคนใหม่?






ออกมายอมรับตรงๆ ว่าตอนนี้หัวใจไม่ว่างแล้ว หลังเป็นโสดมากว่า 3 ปี สำหรับนักแสดงสาว "แพท ณปภา" ที่ได้เปิดใจคุยกับ "ก็อต" หนุ่มรุ่นน้องซึ่งอายุห่างกันกว่า 10 ปี ซึ่งรู้จักกันได้เพราะเป็นเพื่อนของแฟนน้องสาว ล่าสุด สาว  "แพท"  มาเปิดใจผ่านทางรายการ คุยแซ่บSHOW ว่า


คบกันมานานหรือยัง?


แพท : อย่าเรียกว่าคบ เรียกว่าคุยดีกว่า เพราะถ้าคบปุ๊บเดี๋ยวโดนด่าอีก ก็คุยกันมาสักพักแล้ว จะ 3 เดือน อะไรมันเกิดขึ้นได้ทั้งนั้นก็คุยกันไปก่อน


เจอกันได้ยังไง?
แพท : ก็คือเขาเป็นเพื่อนกับแฟนน้อง ทีนี้ด้วยความที่เราไปไหนมาไหน เจอกันบ่อยๆ เขาเป็นคนตลก ตอนแรกยอมรับตรงๆ ว่าแพทไม่ได้คิดอะไรกับเขาเลย เขาเด็ก เรารู้สึกว่า 10 ปีสำหรับแพทมันเยอะมากเลยนะ แล้วเราไม่เคยคบกับใครที่อายุห่างขนาดนี้ แล้วเขาก็ไม่ใช่สเปคเราซะทีเดียว เขาคม แต่ในสายตาเราจะมองผู้ชายตี๋ก่อน คือเรื่องเกิดขึ้นช่วงปีใหม่ ช่วงเค้าท์ดาวน์ มันเป็นช่วงที่แพทรู้สึกว่าจะต้องมูฟออน จริงๆ เพราะตอนแรกเราบอกเรามูฟออน แต่จริงๆเรามูฟออนเป็นวงกลม ก็คือยังวนอยู่จุดเดิม ต่อให้เราพูดว่าเป็นเพื่อนกัน ไม่มีอะไร แต่จริงๆในส่วนนึงก็ยังวนอยู่ จนเค้าท์ดาวน์ข้ามปีอยู่กับลูก มันเป็นช่วงเวลาที่เราใช้ความคิดอยู่กับตัวเราและอยู่กับลูก เหมือนเรารออะไรซักอย่างว่ามันจะมีเกิดขึ้นมั้ยในช่วงจะเคาท์ดาวน์







รออะไร ?
แพท : รอคนคนนึงที่เผื่อเค้าจะทักมา อย่างที่แพทบอกแพทมูฟออนเป็นวงกลม ก็ยังวนอยู่ที่เดิม




แล้วเค้าก็ไม่ทักมา ?
แพท : ใช่ค่ะ มันก็เลยกลายเป็นจุดที่เราจะต้องมูฟออนจริงๆ


คนเดิม คนเก่า ?
แพท : ใช่ค่ะ มันเลยเป็นสิ่งที่เรามูฟออน จริงๆแล้วเผอิญคุณก็อตเขาเป็นคนที่อยู่ในชีวิตเราตอนนั้น แล้วภาพที่เราเห็นเขาเข้ากับลูกเรา แล้วลูกเราก็แฮปปี้ แล้วทุกครั้งที่เรากลับมาจากกินข้าวหรือแฮงเอ้าท์กัน ลูกเราก็จะถามถึงเขาตลอด เราก็รู้สึกดี

ลูกเราเรียกเขาว่า?


แพท : ตอนแรกก็เรียกน้าก็อตนี่แหละ เรื่องเรียกแดดดี้เขาแซวเล่นกัน ซึ่งคืนวันปีใหม่ในจังหวะนั้นแพทอยู่กับลูก แล้วแพทก็ทักไปหาน้องนาฟ ว่าถามให้หน่อยว่ามันอยากคุยกับกูเปล่าวะ น้องบอกมี เราก็บอกว่าถ้าอยากคุยก็ให้ทักไลน์มาเองนะ พอเขาทักมา ตอนแรกๆก็นิ่ง พอคุยแล้วเห็นสิ่งที่เขาทำ เรารู้สึกขอบคุณเขาด้วยซ้ำที่เขากล้ามาคุยกับเรา เพราะแพทเปิดอยากมูฟออน ตั้งนานแล้ว แต่ไม่มีใครกล้าเข้ามาสักที แต่สุดท้ายแล้วแพท ยึดลูกเป็นหลัก คือทุกคนที่เข้ามาคอมเมนต์หลายๆมุม แพทเข้าใจเขาเป็นห่วงเรซแหละ



ส่วนหนึ่งเกิดจากคนเห็นพี่แพทในเรื่องความรักหลายๆ ครั้ง เอาใจช่วยว่าวันหนึ่งอยากให้เจอคนที่ใช่?
แพท : ใช่ แล้วตอนนี้พอมีลูก คนก็รักลูกเรามากๆ แล้วเขาก็คงกังวลแทนลูกเรา คือมันเป็นคำถามที่แพทถามตัวเองตลอด แพทคิดว่าสุดท้ายพ่อของลูกดีที่สุด ซึ่งพ่อของลูกดีที่สุดในแบบของเขา แต่ในสถานะอื่นมันอาจจะไม่ได้ เราก็คิดว่าโอเคเราตัดสินใจไปแล้ว แล้วเราก็น่าจะโอเคกับมัน และตอนนี้แพทก็แค่ให้โอกาสตัวเองคุยกับคนอื่นบ้าง ตลอดระยะเวลาเกือบ 3 ปี คือแพทไม่ได้คุยกับใครเลย คุยกับงานกับลูก แค่นี้เลย แล้วพอวันนึงที่เรารู้สึกว่าเราก็ไม่ได้แก่เกินไปจะเริ่มต้นใหม่ เราแค่มีลูก แค่อยากแซ่บ




เคยถามก็อตไหม เขาชอบเราเพราะอะไร?
แพท : เขาบอกว่าทำไมห้าวจัง ด้วยความที่เราไม่ได้ชอบเขาตั้งแต่แรก เราก็เป็นตัวของเราเองอยู่แล้ว


แล้วที่เขาเม้าท์กันเรื่องโอ๊ตละ?
แพท : จริงๆ แพทกับพี่โอ๊ตเรามีการคุยกัน แพทก็แอบรู้สึกว่ามันจะมีการไปต่อได้ไหมกับพี่โอ๊ต แพทก็ถามเขาตรงๆ ว่าไปต่อได้ไหม คือในความรู้สึกแรกๆ ถ้าแพทได้กับพี่โอ๊ตก็ดีเพราะเขาก็ดูโอเค แล้วสไตล์เขา ทุกอย่างแพทแฮปปี้ ที่บ้านแพทก็ชอบเขามากๆ พ่อแพทก็ชอบเขา แต่ทำงานด้วยกันแพทก็ไม่เห็นมีทีท่าว่าเขาจะจีบเราหรือมากกว่าเพื่อนร่วมงาน แต่เราก็มีใจนิดนึง จนวันนึงเราตัดสินใจถามว่าเคยคิดไกลกว่านั้นไหม แล้วคำตอบก็ตรงกันว่าเราทั้งคู่เคยมองไกลกว่านั้น แต่เราก็หยุดไว้ เพราะเรารู้สึกว่ามันไปไม่ถึงแน่นอน



ตั้งแต่เปิดตัวมา กระแสเป็นยังไงบ้าง?
แพท : ดี 80% แล้วให้ฉายาคุณเขาเป็นพ่อหนุ่มเคราละมุน แล้วประเด็นคือจริงๆ เขาเป็นคนอีสานนะ แต่เขาเหมือนแขก คมๆ ขาวๆ ที่เข้ม เพราะโดนแดด ส่วนอีก20 มันก็มีหลายกระแส กระแสแรกก็คือคู่จิ้น แค่ชื่อก็บอกอยู่แล้วว่าคู่จิ้นไม่ใช่คู่จริง แล้วอีกกระแสนึงก็คือเรื่องพ่อของน้อง แพทอยากให้ทุกคนเข้าใจว่ามันได้แค่นี้





ขอบคุณภาพและข้อมูลจากรายการ คุยแซ่บโชว์

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

ไม่ต้องสืบเยอะ !! "แพท ณปภา" แมนๆ เปิดปากคบจริง "หนุ่มละอ่อนเครางาม"

รูปหล่อบ้านรวย แฟนเด็ก “แพท ณปภา” ดีกรีเริ่ดไม่ธรรมดา