วิวาห์หวาน "ตุ๊-วีเจจ๋า" บรรยากาศสุดอบอุ่น (คลิป)

2020-03-06 10:25:06

วิวาห์หวาน "ตุ๊-วีเจจ๋า" บรรยากาศสุดอบอุ่น (คลิป)

Advertisement

แต่งแล้วเรียบร้อย "วีเจจ๋า- ตุ๊ ธนานันต์" เข้าพิธีรดน้ำสังข์ ที่โรงแรมเดอะสยาม เช้านี้ (6 มี.ค.2563)  บรรยากาศสุดอบอุ่น มีสักขีพยาน เพื่อนฝูงและผู้ใหญ่มาร่วมอวยพรคู่บ่าวสาวมากมาย



ได้ฤกษ์ดี วิวาห์สุดหวาน 6 มี.ค.  สำหรับคู่รัก "วีเจจ๋า -ดร.ณัฐฐาวีรนุช ทองมี" และหนุ่มนักธุรกิจ  "ตุ๊ ธนานันต์  เอื้ออารักษ์"  ที่พบรักครั้งแรกในคอร์สอบรมคอร์สหนึ่งที่สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ (นิด้า)  และศึกษาดูใจ มาร่วม 2ปี ฝ่าฟันอุปสรรคต่างๆ จนถึงเวลาตกลงปลงใจใช้ชีวิตคู่ร่วมกัน   โดยฝ่ายชายได้คุกเข่าขอฝ่ายหญิงแต่งงานริมทะเลเมื่อปลายปี 2562









โดยเมื่อเวลา 08.09 น. ทั้งสองได้เข้าสู่พิธีหมั้น รดน้ำสังข์บ่าวสาว ซึ่งในช่วงเช้าชุดของเจ้าสาวและเจ้าบ่าว จ๋า เจ้าสาวมาด้วยชุด PATINYA กับงานออกแบบชุดเจ้าสาวครั้งแรก ด้วยผ้าดัชเชสซาติน ผ่านโครงเสื้อและเซลลูเอทเรียบโก้ เน้นโชว์การตัดเย็บที่ปราณีตที่คมกริบ ละเอียด ผสานกับแพทเทิร์นความคลาสสิกและความร่วมสมัย ชายกระโปรงผ่าด้านหน้าให้ดูเฟมีนีนและแฝงความเซ็กซี่อย่างมีระดับ งานนี้ดูแลทุกขั้นตอน ความสวยงาม ความเนี้ยบ ความพิถีพิถัน ในการออกแบบสำหรับเจ้าสาวเลยทีเดียว ส่วนเจ้าบ่าวมาในชุดสูททัคซิโด้ จากร้าน Praise สีกรมมิดไนท์บลู ผ้าวูลนำเข้าจากอิตาลี เน้นความเรียบหรู และมีระดับ งาน Handmade ทุกขั้นตอนแม้กระทั่งรังดุม ชายเสื้อสูทมนโค้งหักจากกระดุม 1 เม็ดเพื่อให้ดูมีเส้นสายแสดงถึงความอ่อนโยนของเจ้าบ่าวที่มีต่อเจ้าสาว งานเช้านอกจากคุณพ่อคุณแม่ ญาติ ผู้ใหญ่ ของทั้งสองที่อยู่ในพิธีการ เพื่อนๆ พี่น้อง ผู้ที่รักและเคารพ ที่ให้เกียรติเดินทางมาร่วมงาน บรรยากาศภายในงานอบอวลไปด้วยไออุ่น แห่งความรัก ความสุข รอยยิ้ม ความยินดีของทั้งครอบครัว ญาติผู้ใหญ่ที่เคารพนับถือ และเพื่อน ดารา นักแสดง เซเลบริตี้ ผู้ที่มีชื่อเสียง ที่ต่างพร้อมใจกันมาร่วมแสดงความยินดีกันแบบอบอุ่นตั้งแต่เช้า

สำหรับงานฉลองมงคลสมรสระหว่าง "จ๋า และ ตุ๊ ธนานันต์" จะถูกจัดขึ้นอีกครั้งในค่ำคืน วันเสาร์ ที่ 7 มีนาคม 2563 ณ โรงแรม วิลล่า มาร็อค อ.ปราณบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์ โดยผู้ที่จะมาร่วมยินดีด้วยอาทิ "วุ้นเส้น วิริฒิพา ภักดีประสงค์ , เมย์ พิชญ์นาฏ สาขากร , ยิปซี คีรติ มหาพฤกษ์พงศ์ , กระแต ศุภอักษร เรืองสมบูรณ์ , สายป่าน อภิญญา - วุฒิ นันทวุฒิ , เก๋ ชลลดา เมฆราตรี, นาเดีย สุทธิกุลพานิช ฯลฯ


NEW18 ขอแสดงความยินดีด้วยค่ะ









Cr.  Facebook : Plum Plum Honark  , instagram : gyp_pokchat , maypitchy , secretohm




อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

"วีเจจ๋า- ตุ๊" ควงถ่ายพรีเวดดิ้งย้อนยุค เผยแล้วฤกษ์แต่งงาน