“พชร์ อานนท์” ออกปากชม “มิกค์” ดีใจที่ “ยุ้ย” เจอเด็กน่ารัก ไม่ลืมบุญคุณ

2020-03-05 16:15:41

“พชร์ อานนท์” ออกปากชม “มิกค์” ดีใจที่ “ยุ้ย” เจอเด็กน่ารัก ไม่ลืมบุญคุณ

Advertisement

เจริญๆ นะพ่อคุณ “พชร์ อานนท์” โพสต์ข้อความชื่นชม “มิกค์ ทองระย้า” หลังเห็นก้มกราบ “ยุ้ย จีรนันท์” บอกชีวิตเจริญแน่นอนคนไม่ลืมบุญคุณ 


เรียกว่าไม่ได้มีมาให้เห็นบ่อยนัก สำหรับโมเมนต์ที่ผู้กำกับคนดังอย่าง “พชร์ อานนท์” จะชื่นชมนักแสดงออกสื่อให้ได้เห็น แต่ล่าสุดก็เพิ่งจะเห็นพี่พชร์ นำภาพข่าวเก่าระหว่างพระเอกหนุ่ม “มิกค์ ทองระย้า” และ “ยุ้ย จีรนันท์ มะโนแจ่ม” มาโพสต์ลงในอินสตาแกรมส่วนตัวไป






โดยงานนี้ผู้กำกับคนดังก็ได้เขียนข้อความชื่นชม ความน่ารักของหนุ่มมิกค์ไว้ว่า…

“เห็นข่าวนี้แล้ว ไม่สงสัยเลยว่าทำไมน้องมิกค์ถึงได้เจริญขึ้นๆ กลายเป็นพระเอกเบอร์ต้นๆของช่อง7ไปแล้ว จำได้ว่ายุ้ยเคยชวนเราไปเป็นกรรมการตอนมิกค์ประกวด แต่จำไม่ได้ว่าไปหรือเปล่าแต่เคยไปเป็นกรรมการอยู่ปีนึง คนไม่ลืมบุญคุณ คนไม่ลืมผู้มีพระคุณ ชีวิตเจริญรุ่งเรืองแน่นอน เด็กไทยยุคนี้ดูเป็นแบบอย่างบ้างก็ดีนะ ไม่มีใครเจริญถ้าไม่รู้จักบุญคุณผู้มีพระคุณ ขนาดเราไม่สนิทกับมิกค์ เวลาเจอน้องทีไรทั้ง ผกจ. ทั้งมิกค์วิ่ง มาไหว้เราทุกครั้งไป เจริญๆ นะลูก ดีใจกับยุ้ยด้วยนะที่เจอเด็กดีๆ เข้ามาในชีวิต”

ซึ่งงานนี้ก็ไม่เพียงแต่ “พชร์ อานนท์” เท่านั้นที่ได้พูดถึงความน่ารักของหนุ่มมิกค์ เพราะบรรดาแฟนๆ ต่างก็พากันเข้ามาคอมเมนต์บอกเป็นเสียงเดียวกัน พระเอกหนุ่มนั้นน่ารักเสมอต้นเสมอปลายไม่น้อยเลยทีเดียว







ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : @poj_arnon65 , @mik_thongraya