สุดน่ารัก “น้องปีใหม่” อวดป้ายโฆษณา “สงกรานต์” ไม่อยากเกทับ สมัยหนุ่มก็เฟี้ยวปังดังทุกอำเภอ

2020-03-05 13:30:01

สุดน่ารัก “น้องปีใหม่” อวดป้ายโฆษณา “สงกรานต์” ไม่อยากเกทับ สมัยหนุ่มก็เฟี้ยวปังดังทุกอำเภอ

Advertisement

สองพ่อลูกกินกันไม่ลง “สงกรานต์” เล่าสตอรี่สุดน่ารัก “น้องปีใหม่” ดังแล้วขยันอวดป้ายโฆษณา ก่อนบอกไม่อยากจะเกทับสมัยหนุ่มก็เฟี้ยว ปัง ดัง ทั่วทุกอำเภอ


เรียกได้ว่าว่างมาเจอะเจอกันทีไร เป็นต้องมีเรื่องฮา โมเมนต์น่ารักๆ มาฝากให้แฟนๆ ได้ยิ้มตามกันอยู่เรื่อย สำหรับ 2 พ่อลูกขวัญใจมหาชนอย่าง “สงกรานต์ เตชะณรงค์” และซุปตาร์ตัวน้อย “น้องปีใหม่” ลูกสาวสุดที่รักของนางเอกสาว “แอฟ ทักษอร”




อย่างล่าสุด ที่คุณพ่อสงกรานต์ได้นัดแนะกับลูกสาวไปทานด้วยกันพร้อมกับ “คุณปู่ไพวงษ์” แน่นอนว่างานนี้หนุ่มสงกรานต์ก็ไม่พลาดที่จะแชะภาพอวดให้บรรดาแฟนๆ ได้ชมอย่างเช่นทุกครั้ง




แถมครั้งนี้คุณพ่อของสาวน้อยปีใหม่ก็ยังมีสตอรี่สุดน่ารักมาฝากให้แฟนๆ ได้ยิ้มไม่หุบอีกด้วย โดยสงกรานต์ได้เล่าผ่านอินสตาแกรมว่า ทุกครั้งที่นั่งรถไปกับลูกสาว เวลาที่น้องปีใหม่เห็นแผ่นป้ายโฆษณาที่เจ้าตัวเป็นพรีเซนเตอร์ ก็มักจะชี้ให้พ่อดูตลอดว่านั่นคือเจ้าตัว ส่วนทางด้านคุณพ่อนั้นก็มีโมเมนต์เล่าอวดด้วยว่าสมัยหนุ่มๆ ก็ฮอตไม่แพ้น้องปีใหม่เลย แต่ก็ไม่อยากจะเกทับลูกสาวกลัวน้องปีใหม่เสียเซลฟ์ซะงั้น






แถมงานนี้คุณพ่อสุดหล่อก็ยังไม่วายแนบภาพสมัยหนุ่มๆ ที่ได้เป็นพรีเซนเตอร์ มาอวดให้แฟนๆ ได้ชม ผ่านทางอินสตาแกรม พร้อมกับข้อความบอกว่า…

“พี่ปีพามาเลี้ยงข้าวครับ เดี้ยวนี้ขับรถผ่านป้ายบิลบอร์ดใจกลางเมืองไม่ได้ครับ พี่เขาชี้ตลอด “นู้นปีใหม่ นี้ก็ปีใหม่” โชว์ออฟแอ๊กซุปตาร์สวดๆ บ้างป้ายเห็นรางๆ เคลมว่าเป็นตัวเองเฉย สู้ป๋าๆ สมัยเฟี้ยวๆ ไม่ได้มีแผ่นไวนิล ใบปลิวติดทุกเพิงก๋วยเตี๋ยวชั้นนำทุกอำเภอ ไม่อยากจะเกทับกลัวพี่เขาเสียเซลฟ์”

เรียกได้ว่านับวันพัฒนาการความสามารถ ความสวยของ “น้องปีใหม่” นั้น ได้ DNA ของคุณพ่อกับคุณแม่มาแบบเต็มๆ เลยทีเดียว

เอาเป็นว่างานนี้ดูดี ดูเฟี้ยว กินกันไม่ลงทั้งคู่เลยล่ะจ้า…






ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : @songkarn_tae