ลงมาอยู่บนดิน "ใหม่" ภูมิใจสร้างคฤหาสน์หรูหลังแรก

2020-03-05 11:55:35

ลงมาอยู่บนดิน "ใหม่" ภูมิใจสร้างคฤหาสน์หรูหลังแรก

Advertisement

ปลูกบ้านหลังแรกในชีวิตแบบอลังการสุดสำหรับซูเปอร์ดีว่าเมืองไทยอย่าง "ใหม่ เจริญปุระ" ที่ล่าสุดได้ที่เพิ่งทำบุญบ้านใหม่ไปเมื่อวันก่อน งานนี้พอเจอนักร้องนักแสดงมากฝีมือเลยสอบถามถึงเรื่องนี้พร้อมอัพเดตเรื่องงานที่ต้องบินไปต่างประเทศในช่วงการระบาดของโรคโควิด - 19 ได้ความว่า

ระวังโควิดเยอะไหม ?
ก็ดูแลตัวเองค่ะ ดูแลคนรอบข้างให้ดีที่สุด อยากฝากไปกับแฟนๆ ประชาชนทุกคน ชาวไทย ทุกที่ทั่วโลกที่เกิดเหตุการณ์แบบนี้ มันทำให้อกสั่นขวัญหายกันจริงๆ สะเทือนขวัญกับผู้เสียชีวิตทุกท่าน ใหม่เองในฐานะคนชาวไทย ตัวเองก็มีโอกาสไปต่างประเทศตลอด ต้องขอแสดงความเสียใจกับทุกคนที่เกิดขึ้น ครอบครัวใดก็ตาม หรือมีหลายท่านที่เสียชีวิต ส่งกำลังใจให้ เราได้แต่ดูแลตัวเองเนอะ และดูแลคนที่เรารัก





วันนี้พี่ใหม่ปิดแมสก์มาด้วย ?
เห็นเขาบอกปิดแมสก์มาได้ แต่ช่างบอกว่าเกรงใจกรรมการ นักแสดงทุกท่าน ก็เลยปิดมาหน่อยดีกว่า แต่งมาหน่อยให้เข้ากับชุด



ล่าสุดจะไปเยอรมนี ?
จริงๆ ต้องไป 5-6 ประเทศใน 7 วันข้างหน้า ก็พยายามฟังข่าววันต่อวัน เพราะมันมีเรื่องราวอะไรที่เกิดขึ้นได้ อาจจะไม่ได้ไปก็ได้ อาจจะไปก็ได้ เพราะเราทำงานในตรงนี้มีอะไรต้องรับผิดชอบ ต้องทำให้ดีที่สุด ถ้าเกิดมันมีข่าวที่เปลี่ยนแปลงไปถึงวันนั้น จากนี้เจ็ดวันเราก็จะรู้กัน ตอนนี้พาสปอร์ตทุกอย่างเรียบร้อยหมดแล้ว เรียกได้ว่าเราเห็นใจทั้งคนที่ซื้อบัตรและเจ้าภาพด้วย ตัวใหม่เองก็กะว่าจะพักผ่อนหลังจากทำงาน ก็เป็นงานเบาๆ ไม่ได้หนัก ตอนนี้หนักอยู่ที่อยู่กรุงเทพฯ

ทางเจ้าภาพยังไม่ยกเลิกใช่ไหม ?
ไม่ยกเลิกค่ะ ถามว่าเรากลัวไหม คุณแม่ ครอบครัว ทุกคนก็จะห่วงลูกอยู่แล้ว เราจะทำยังไงในเมื่อมันเป็นแบบนี้ เพราะว่าจริงๆ อย่างที่ใหม่บอกก็คือเดอะโชว์มัสโกออน ถ้าไม่มีอะไรที่วิกฤติขนาดปิดประเทศ ห้ามเข้า มีจดหมายมา ก็คือคุณก็ต้องไป เราก็ทำตามหน้าที่





เพิ่งขึ้นบ้านใหม่ ?
ใช่ อันนี้ก็ต้องขอบคุณผู้ร่วมเดินทางของใหม่ คือผู้จัดการของใหม่ คุณแม่ พี่ๆ ทุกคนร่วมแรงร่วมใจ จนคุณแม่เข้าโรงพยาบาล แม่แบบเอาจริงเอาจังมาก อยากจะทำให้ดีที่สุดสำหรับลูกของเขา มีผู้ใหญ่ที่เคารพรักนับถือ ผู้มีพระคุณในวงการ ทั้งสมเด็จพระพุทธะจารย์ ไปร่วมทำบุญขึ้นบ้านใหม่ของใหม่ด้วย

หลังนี้สร้างมากี่ปี ?
ปีเดียว แต่ฝันมา 10 ปีค่ะ หายเหนื่อย จริงๆ อยากนั่งพักแล้วร้องไห้เหมือนกัน เพราะโคตรเหนื่อยเลย เป็นความภูมิใจ



ถือเป็นรางวัลชีวิต ?
จริงๆ นะ คือเราเคยมีบ้าน บ้านเล็กบ้านน้อย แต่ใหม่อยากอยู่บ้านบนดิน พ่อก็เคยเห็นใหม่อยู่คอนโดฯ พ่อบอกว่าลงมาอยู่บนดินเถอะ สุดท้ายก็กลับมาสู่พื้นดิน



เป็นบ้านหลังแรกของเรา ?
ค่ะ เป็นบ้านหลังแรกของเดี้ยนจริงๆ ค่ะ



ภูมิใจขนาดไหน ?
มันกำลังเริ่มติดต่อนายแบงค์ เพราะเสียทุกประตู แต่สุดท้ายสิ่งที่เราได้รับ ความรู้สึกที่เราได้อยู่ใกล้แม่ ความตั้งใจจะดูแลแม่ ฝันจะเป็นจริงแล้ว ที่ฉันเหนื่อยมาตลอด เราทำมาจากหยาดเหงื่อแรงงานของเราจริงๆ

ลงทุนไปเยอะไหม ?
ลงทุนไม่เยอะ ใหม่เจียมตัว ใหม่ตั้งใจจะเป็นบ้านสวน ไม่ได้เป็นคฤหาสน์อย่างที่เขาพูด เป็นสไตล์อังกฤษ เป็นสไตล์ฝรั่งเศส มันก็เลยดูว้าว เป็นสีขาวมันยังใหม่ เดี๋ยว 6 เดือน ปีนึงค่อยมาดูกัน



ราคาถึงครึ่งร้อยล้านไหม ?
ว้าว ไม่ถึง ครึ่งร้อยก็เป็นอีกเรื่อง ไม่ไปแล้วเยอรมนี อยู่นี่แหละเพราะรวยแล้ว ไม่ถึงขั้นนั้น ทุ่มสุดตัวไหม ก็ต้องร้องเพลง ก็รับงานต่อ