จะขาว-ดำ ก็ไม่ทำใครเดือดร้อน “ปั้นจั่น” ระบายเลิกถามเรื่องสีผิวได้แล้ว ตอนนี้มีความสุขดี!

2020-03-05 11:30:38

จะขาว-ดำ ก็ไม่ทำใครเดือดร้อน “ปั้นจั่น” ระบายเลิกถามเรื่องสีผิวได้แล้ว ตอนนี้มีความสุขดี!

Advertisement

มองข้ามไปเถอะครับ “ปั้นจั่น ปรมะ” ระบายความในใจ หยุดถามไถ่เรื่องสีผิวได้แล้ว เพราะตอนนี้มีความสุขกับสิ่งที่เป็นอยู่ 


ไม่รู้ว่าไปเจอะเจออะไรที่ไม่โอเคกับความรู้สึกมาหรือเปล่า หรือว่ามีเรื่องขุ่นข้องหมองใจกับคำพูดของคนอื่นอยู่ จนทำให้นักแสดงหนุ่ม “ปั้นจั่น ปรมะ อิ่มอโนทัย” ออกมาโพสต์ข้อความสาธยายเกี่ยวกับเรื่อง อ้วน ผอม ขาว ดำ บุคลิกภาพ และแนบภาพของตัวเองขณะที่กำลังนั่งกินลมชมวิวทะเล ลงในอินสตาแกรมส่วนตัวไปว่า…

 


“เลิกคิด เลิกถามเรื่องผิวจะดำจะขาวกันได้เเล้ว คนส่วนใหญ่มองข้ามเรื่องพวกนี้ไปนานแล้ว และผมเองก็ไม่ได้สนว่าใครจะมองว่าผม คล้ำ ดำ ขาว อ้วน ผอม เอาเป็นว่าผมและคนส่วนใหญ่มีความสุขกับตัวเองที่เป็นแบบนี้ และเเน่นอนทุกคนอยากดูดีแต่ถ้าคนคนนั้นไม่ได้กังวลกับตัวเองจนต้องไปขอคำปรึกษาจากคนอื่นนั่นแปลว่าเค้าโอเคกับตัวเอง






ฉะนั้นไม่ต้องไปยุ่งกับเค้า ไม่ต้องไปถามเค้า เพราะมันออกจะน่าเบื่อที่ต้องนั่งตอบคำถามหรือได้ยินข้อสงสัยว่านายไม่เหมาะกับเสื้อสีนี้ผมสีนี้อย่าตากแดดเยอะ !!! ค่านิยมของใครบางคนถ้าเราเปลี่ยนตามแล้ว มันทำให้เราไม่มีความสุขหรือต้องหยุดทำในสิ่งที่เรารัก เราก็ไม่ต้องเปลี่ยนอะไรนอกจากยังทำในสิ่งที่ตัวเองมีความสุขต่อไปเพราะสิ่งนั้นไม่ได้สร้างความเดือดร้อนให้คนอื่นนี่นา ชิมิ รักแดดที่สุด”



ซึ่งหลังจากที่ “ปั้นจั่น ปรมะ” ได้เผยความในใจว่าเจ้าตัวนั้นมองข้ามเรื่องนี้ไปนานแล้ว และบอกว่าการใช้ชีวิตทุกวันยังมีความสุขกับสิ่งที่เป็น และยังคงรักแสงแดดเป็นที่สุดไปแล้ว ก็มีบรรดาเพื่อนพ้องและแฟนคลับ พากันเข้ามากดไลค์รัวๆ และคอมเมนต์เห็นด้วยกับนักแสดงหนุ่มกันยกใหญ่เลยทีเดียว





ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : @punjanprama