กว่าจะมีบ้านหรู "อ๊อฟ ปองศักดิ์" เผยเรื่องราวชีวิตที่ไม่ได้มาง่ายๆ

2020-03-07 06:15:58

กว่าจะมีบ้านหรู "อ๊อฟ ปองศักดิ์"  เผยเรื่องราวชีวิตที่ไม่ได้มาง่ายๆ

Advertisement

นับเป็นครั้งแรกที่ยอมเปิดบ้านให้รายการมาถ่ายทำ สำหรับนักร้องพลังเสียงขยี้ใจ ชนิดแทงข้างหลังทะลุถึงหัวใจอย่าง "อ๊อฟ ปองศักดิ์ รัตนพงษ์"  ที่อยู่วงการเพลงมา 10 กว่าปี   ทำงานเก็บเงินจนมีบ้านหรู บรรยากาศสวยงามเป็นของตนเอง แต่กว่าจะผ่านมาถึงวันนี้ ต้องเจออุปสรรคมากมายในชีวิต 








ทำได้ดั่งฝันเก็บเงินซื้อบ้านหรู โดยนักร้องชื่อดังเสียงขยี้ใจ "อ๊อฟ ปองศักดิ์"  ยอมเปิดบ้านเป็นครั้งแรกในรายการ "ตีท้ายครัว" เผยให้เห็นแต่ละมุมในบ้าน ที่สุดหรู แบบบ้านสุดปัง ดั่งวิมานในฝัน บ้านหลังใหญ่อลังการ ที่ทุ่มเทแรงกายแรงใจ จนได้บ้านหลังนี้  แต่ก็มีมุมเรื่องราวต่างๆ ที่เป็นอุปสรรคในชีวิตที่ต้องฝ่าฟัน พร้อมกับเผยเรื่องความรักที่จบไปแล้ว โดยเผยว่า



"ตอนนี้โสดสนิท รักครั้งล่าสุดที่จบไป (ไฮโซภูมิ)  "อ๊อฟ" คิดว่าอาจจะเป็นเพราะอ๊อฟเปลี่ยนไปด้วย อ๊อฟเห็นตนเองมากขึ้น เราอยากจะอยู่กับตัวเองมากขึ้น แต่ความรักที่เรามีให้เขาก็ยังเท่าเดิม แต่ในบางครั้ง คนที่เคยได้รับอะไร เขาก็จะรู้สึกว่าเขาก็จะได้รับอย่างนั้นไปตลอด  ตอนเลิกก็ร้องไห้ จริงๆ เวลา อ๊อฟอยู่กับเพื่อนๆ  อ๊อฟจะทำเป็นเพื่อนว่าไม่เป็นไร เราโอเค "




ฟากเพื่อนสนิทอย่าง "หญิง รฐา" ได้ออกมาเม้าท์ "อ๊อฟ" ในช่วงที่ต้องถ่ายละคร แล้วแม่ป่วยเป็นมะเร็งในตอนนั้นว่า 



"ตอนที่ถ่ายละคร ตอนที่ป่วย แล้วต้องมาสนุก แววตาอ๊อฟจะแบบ อย่านะ อย่ามองหน้านะ คือ ทุกคนในกองจะมีแววตาความห่วงใย แต่อ๊อฟจะชี้หน้าทุกคนว่า อย่านะ อย่านะ  เรารู้ว่าจริงๆ ลึกๆ เขาเป็นคนเซนซิทีฟมาก  อย่ามองแววตาเขา เดี๋ยวเขาก็ร้องไห้แล้ว เขาเป็นคนเซนซิทีฟมากกว่าหญิงซะอีก"












ขอบคุณคลิปรายการ : ตีท้ายครัว  
ภาพจาก instagram :  aofpongsak