เขินสุดพลัง “พีท” แต่งเนื้อร้องแรป คุกเข่าสวมแหวนขอ “เฌอเบลล์” แต่งงาน สุดชื่นมื่น (คลิป)

2020-03-05 10:20:07

เขินสุดพลัง “พีท” แต่งเนื้อร้องแรป คุกเข่าสวมแหวนขอ “เฌอเบลล์” แต่งงาน สุดชื่นมื่น (คลิป)

Advertisement

ทั้งหมดออกมาจากใจ “พีท ศักดิเดช” เปิดมิติความหวาน ร้องแรปขอ “เฌอเบลล์ ลัลณ์ลลิน” แต่งงาน หลังโดนฝ่ายหญิงคุกเข่าเซอร์ไพรส์เมื่อกลางช่วงเดือน ก.พ. 


หลังจากที่ทำเรื่องฮือฮาโดนอกโดนใจใครหลายๆ คน โดยการคุกเข่าขอแฟนหนุ่ม “พีท ศักดิเดช พูลสวัสดิ์” แต่งงาน ที่สวนสนุก Universal Studios ที่ประเทศญี่ปุ่น ไปเมื่อช่วงกลางเดือน ก.พ. ที่ผ่านมาแล้วนั้น ก็ถึงคราวที่นักแสดงสาว “เฌอเบลล์ ลัลณ์ลลิน เตจะสา เวศซ์” ต้องเป็นฝ่ายถูกขอกลับคืนบ้างแล้ว  (อ่านข่าว : อยากแต่งก็ขอเลย “เฌอเบลล์” ฉีกกฎหญิงไทย คุกเข่าขอวิวาห์แฟนหนุ่มนักธุรกิจ)






ซึ่งล่าสุด เมื่อวันที่ 4 มี.ค. ที่ผ่านมา หนุ่มพีทก็ได้เผยคลิปร้องแรปที่เจ้าตัวลงทุนแต่งเอง เพื่อมาใช้ร้องเซอร์ไพรส์และคุกเข่าของสาวเฌอเบลล์แต่งงานกลับคืน ซึ่งงานนี้ก็ทำเอาฝ่ายหญิงนั้นออกอาการเขินม้วนยิ้มไม่หุบกันเลยทีเดียว พร้อมกันนี้เจ้าตัวก็ยังได้เผยข้อความแสนกวนชวนหวานผ่านทางอินสตาแกรมด้วยว่า…




“And "ofcourse" she said YES!




ในที่สุด @cheri.belle ก็ไม่ต้องขึ้นคานซักที ดีใจด้วยดีใจแทนเค้าเลย ที่ได้มีผู้ชายดีๆ มาขอแต่งงาน มีความสุขมากๆนะ ดูแลสามีดีๆ นะ หาไม่ได้แล้วนะ "ไฮโซ" และ เพอเฟกซ์คขาดนี้ !

ก่อนที่เค้าจะขอเรา เราก็คิดเอาไว้แล้วว่าเราจะขอเค้ายังไง ก็คือการทำเล่าเรื่องราวของเรา ออกมาเป็นบทเพลง เรากะจะมีเวลาเตรียมตัวและทำนานๆ แต่เนื่องด้วยไม่อยากให้นานเกินไป (หลังจากโดนขอมา อิอิ) ก็เลยรีบทำเพลงนี้เสร็จภายในเวลาไม่กี่ชม. เพราะกลัวโดนสงสัย ต้องขอขอบคุณ @silvypavida ที่สละเวลา และมาช่วยร้อง Hook และทำให้เพลงมันดีขึ้นมามาก




และเนื่องด้วย สถานที่นั้นโดนเปลี่ยนไปมาเพราะเรื่องงานของเค้าและ Corona Crisis เราสุดท้ายจึงเลือกร้านสุด "ไฮโซ" ใกล้บ้าน เพื่อทำการนี้ ซึ่งก็คือ จุ่มแซ่บยโส 2 รังสิต... คลอง 2 เพื่อให้เหมาะสมกับฐานะเรา




ทั้งนี้เราต้องขอบคุณทุกคนที่ช่วยให้มันเกิดได้ หัวเรือหลักๆ คือ @yaya_ptwd @lewismarss และ @nichath ที่ช่วยจัดให้มันออกมาได้ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นได้

ขอขอบคุณทุกคนที่มาร่วมงาน คงแท็กผ่านในรูปเอา สุดท้ายแล้วชอบมีคนถามว่าแต่งเมื่อไหร่ คงอีกนานครับ "คงต้องรอน้องเค้าเก็บตังให้พอค่าแต่งงาน" เฮ้ยไม่ใช่ ! คงเป็นปีหน้ารอให้ Corona มันคลี่คลายก่อนและให้มีเวลาพร้อมกันทั้งคู่ และ "ให้ เศรษฐกิจดีๆ คนจะได้มีเงินใส่ซองกันเยอะๆ อิอิ ไม่งั้นจะติดต่อแบงค์ขอให้ผู้ร่วมงาน ผ่อนค่าซอง 10 เดือน 0%" (อันหลังล้อเล่นนะฮะ อิอิ)




สุดท้ายขอขอบคุณว่าที่ภรรยา ที่เข้ามาในชีวิต คอยรับมือรับตีน พีทคนนี้ อิอิ เดี๋ยวทำประกันให้นะ




ป.ล. อย่าลืมฟังเนื้อเพลงนะครับ ความหมายทั้งหมดมันออกมาจากใจเลย #ไฮโซพีทจุ่มแซ่บยโส #CBPP4EVER #hisopete #ไฮโซพีท”

เรียกได้ว่าเป็นคู่ที่น่ารักอีกคู่หนึ่ง ที่มีโมเมนต์ดีๆ มาให้แฟนๆ ได้ยิ้มตามอยู่เรื่อยๆ เลยก็ว่าได้ ทางบันเทิงนิว 18 ก็ขอแสดงความยินดีกับว่าที่คู่บ่าว-สาว คู่ต่อไป มา ณ ที่นี้ด้วยนะคะ








ขอบคุณรูปจากอินสตแกรม : @pete_poolsawad , @cheri.belle