โดนผลกระทบโควิด 19 "ต่อ ธนภพ" ห่วงแฟนแอร์โฮสเตส !!

2020-03-05 10:15:39

โดนผลกระทบโควิด 19 "ต่อ ธนภพ" ห่วงแฟนแอร์โฮสเตส !!

Advertisement

โดนผลกระทบกันทุกภาคส่วนหลังโลกเกิดการระบาดของโรคโควิด 19 จนทำให้เศรษฐกิจหยุดชะงักรวมถึงงานในวงการบันเทิงที่ต้องชะลอตัวลง ล่าสุด เจอพระเอกหนุ่ม "ต่อ - ธนภพ ลีรัตนขจร" ที่เดินทางมารับรางวัลนักแสดงนำชายยอดเยี่ยมจากละคร "หัวใจศิลา" ณ เวทีคมชัดลึก อวอร์ด ครั้งที่ 16 เลยสอบถามถึงผลกระทบถึงเหตุการณ์นี้ได้ความว่า

ได้รางวัลนำชายด้วย
ใช่ครับ เป็นรางวัลแรกในปีนี้ครับ อันดับแรกก็ขอบคุณงานคมชัดลึก อวอร์ด ครั้งที่ 16 นะครับ ขอบคุณมากๆ ที่จัดงานนี้ขึ้นมา เพราะถ้าไม่จัดเราก็ไม่ได้ และขอบคุณทั้งคนดูทั้งแฟนคลับและคนที่เขาเสพผลงานเราทุกๆคน ถ้าไม่มีพวกเขาสิ่งที่เราทำมันไม่มีทางเป็นที่รู้จักได้มากขนาดนี้





บทนี้เราก็พัฒนาทางด้านการแสดงไปเยอะ แฟนๆ ชื่นชม ?
สำหรับผมอยากจะพัฒนาขึ้นไปเรื่อยๆ ครับ ก็ยังมั่นใจว่าตัวเองยังไม่ถูกเรียกว่าเก่งหรือฝีมือดีขนาดนั้น ก็อาจจะต้องพัฒนาต่อไปเรื่อยๆ ก็ต้องย้อนกลับไปขอบคุณคนดูแหละครับ ผมเชื่อว่าเวลาเราทำออกมาถ้าไม่มีคนดูซัพพอร์ตมันจะไม่มีทางประสบความสำเร็จได้มากเท่าที่ควร



เรื่องต่อไปจะทำให้เรากดดันไหม ?
มันต้องแยกครับ เพราะแต่ละโปรเจกต์มันไม่ต่อเนื่องกัน คนละเรื่องกัน แต่ก็ยังอยากให้กำลังใจกันอยู่ ยังอยากให้รอดู เพราะผมก็จะดีใจมากๆ ถ้าผมรู้ว่ามีหลายๆ คนรอดูงานของผม



ถ่ายทำไปได้ถึงไหนแล้ว ?


ก็พยายามขยับให้ได้เร็วที่สุดครับ แต่ด้วยคิวและสถานการณ์หลายๆ อย่างที่บางทีเราอาจจะต้องแคนเซิลว่าเราอาจจะไปถ่ายไม่ได้

โควิดมีผลกระทบกับงานเราไหม ?
ผมขอไม่ใช้คำว่ากระทบแล้วกันครับ เรียกว่าเราต้องระวังมากขึ้น รับผิดชอบชีวิตตัวเองเยอะขึ้นครับ เพราะเราทั้งสามารถได้รับและส่งต่อด้วย มันก็เป็นเรื่องที่เราต้องช่วยกันระวัง และระวังได้ง่ายสุดก็คือเริ่มจากตัวเราก่อนครับ

งานเลื่อนไปบ้างไหม ?
ก็ไม่บ้างนะครับ เพราะของผมต้องมีไปถ่ายภาพยนตร์ที่ต่างประเทศ ก็ต้องเลื่อนเลย ก็หลายงานครับ พรีเซ็นเตอร์ล่าสุดก็คือไม่จัดเป็นงานอีเวนต์ แต่ไปเป็นที่ปิด และให้พี่ๆ สื่อช่วยโปรโมตแทน





ตัวเราต้องระวังตัวเองขนาดไหน ?
พอตอนนี้ผมไม่ได้พัก สิ่งเดียวที่ผมต้องบอกตัวเองคือห้ามป่วย ห้ามล้ม คือต้องแข็งแรงและไม่ติดใดๆ ไม่แพร่ให้ใคร เพราะเราไม่ได้ถืออยู่โปรเจกต์เดียวครับ เรามีคนไปกับเราค่อนข้างเยอะมาก เพราะฉะนั้นผมก็ระวังเรื่องสุขภาพมากๆ ตอนนี้ครับ

แฟนเราเป็นแอร์โฮสเตสเราห่วงขนาดไหน ?
ห่วงมากๆ ครับ แต่ผมเชื่อว่าแอร์ไลน์ระดับโลกเขาจะมีมาตรการค่อนข้างเข้มข้นในการป้องกันค่อนข้างหนักครับ แต่ตอนนี้เท่าที่ผมทราบคือเขาอยู่ในช่วงหยุดครับ