โตไวมาก “ดีเจแมน” โพสต์ภาพ “ใบเตย” ลูบท้อง แฟนๆ ลุ้นให้ได้ลูกแฝด

2020-03-04 16:30:21

โตไวมาก “ดีเจแมน” โพสต์ภาพ “ใบเตย” ลูบท้อง แฟนๆ ลุ้นให้ได้ลูกแฝด

Advertisement

ส่องอายุครรภ์ 4 เดือน “ดีเจแมน พัฒนพล” โพสต์ภาพ “ใบเตย อาร์สยาม” ลูบท้องเผยพุงใหญ่ โตไวปานได้ลูกแฝด แฟนๆ แห่ลุ้นหรือท้องนี้จะมี 2


อายุครรภ์ย่างเข้าสู่เดือนที่ 4 แล้ว สำหรับคุณแม่คนสวยขาแซ่บอย่างนักร้องสาว “ใบเตย สุธีวัน ทวีสิน” หรือ “ใบเตย อาร์สยาม” ที่ตั้งแต่รับงานสุดท้ายและประกาศลาวงการร้องเต้น ไปทำหน้าที่แม่ ก็ดูท่าว่าเจ้าตัวนั้นจะกินเก่งและบำรุงครรภ์หนักมาก ซึ่งข้อนี้ก็ได้สามีหนุ่ม “ดีเจแมน พัฒนพล” เป็นคนแซวภรรยาออกสื่ออยู่บ่อยๆ 




นอกจากจะขยันโพสต์ภาพอิริยาบถการกินของภรรยาออกสื่อแล้วนั้น หนุ่มแมนก็ยังไม่วายโพสต์ภาพคุณแม่ตั้งครรภ์ให้บรรดาแฟนคลับได้ชมอยู่เรื่อยๆ ซึ่งแต่ละภาพ แต่ละโมเมนต์ของสาวใบเตยก็เผยให้เห็นหน้าท้องโตๆ ของคุณแม่ได้อย่างชัดเจน




จนมีหลายคนสงสัยในอายุครรภ์ของสาวใบเตยไม่น้อย แถมยังสงสัยปนลุ้นว่านักร้องสาวจะได้ลูกแฝดหรือเปล่า เพราะท้องแม่ใหญ่มาก ซึ่งงานนี้ก็มีบรรดาแฟนๆ ที่ติดตามเจ้าตัวเข้ามาบอกว่าอายุครรภ์เท่าๆ กับสาวเจ้า แต่ท้องเล็กกว่าของ “ใบเตย อาร์สยาม” อีก






เรียกได้ว่าแป๊บๆ เดียวก็ 4 เดือนแล้ว งานนี้คงรออีกไม่นาน ก็จะได้ทราบแล้วว่าเบบี๋ในครรภ์จะเป็นชายหรือหญิง เป็นแฝดหรือเดี่ยวกันแน่ แต่ทั้งนี้ ก็เชื่อว่าหลายคนคงอยากจะให้คุณพ่อคุณแม่ “แมน-ใบเตย” แอบเฉลยให้รู้ในเร็วๆ นี้อย่างแน่นอน





ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : @bitoeyrsiam , @dj_man9999