ตอบโต้เดือด! “เอ็มมี่ แม็กซิม” อดีตคนรัก “ฮาเวิร์ด” ลั่น เดี๋ยวรู้กันว่าสวมเขาหรือเปล่า

2020-03-04 17:45:11

ตอบโต้เดือด! “เอ็มมี่ แม็กซิม” อดีตคนรัก “ฮาเวิร์ด” ลั่น เดี๋ยวรู้กันว่าสวมเขาหรือเปล่า

Advertisement

หนุ่มอดีตนักร้องสมาชิกของวงไจแอนท์ “ฮาเวิร์ด หวัง” ได้ลั่นระฆังร่วมเป็นสามีภรรยากับสาวผมบลอนด์ อกโต เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ที่ประเทศไต้หวัน ท่ามกลางความยินดีของครอบครัวและเพื่อนๆ อย่างอบอุ่น 



แต่เดี๋ยวก่อน !
เรื่องมันยังคงไม่จบเนี่ยสิ เมื่อสาวคนรักเก่าอย่าง “เอ็มมี่ อมลวรรณ” หรือ “เอ็มมี่ แม็กซิม” ออกมาประกาศผ่านอินสตาแกรมทั้งน้ำตาว่าตนโดนสวมเขาทั้งที่คบกันมาตั้ง 11 ปี งานนี้เจ้าบ่าวป้ายแดงอย่าง “ฮาเวิร์ด” จึงรีบออกมาชี้แจง แก้ข่าวแบบด่วนๆ เลยจ้า ว่ามันไม่ใช่แบบนั้น ซึ่งตนได้บอกเลิกกันก่อนที่จะมาคบกับสาวคนใหม่สักพักแล้ว และคบกันมา 3 ปี ก่อนที่จะตัดสินใจแต่งงานกัน ซ้ำยังฝากบอกสาว “เอ็มมี่” อีกจ้าว่าให้หยุดทำลายผมและภรรยาสักที ตอนนี้ผมมีครอบครัวแล้ว เลิกให้ข่าวอะไรที่ไม่เป็นความจริงเกี่ยวกับผมเถอะครับ






แหม! ทำเอาสาว “เอ็มมี่” เห็นถึงกับเดือดปุดๆ โต้กลับทันทีเลยจ้า ด้วยข้อความบนภาพที่ระบุไว้ว่า...




“คดีพลิกเหรอ เดี๋ยวก็รู้ ว่าเลิกกันแล้วคบหาดูใจ หรือ สวมเขา คนอย่างอีเอ็มมี่ไม่เคยตอแหล บอกละไง อะไรที่ไม่ใช้ความจริง อีนี่มันสู้ตาย” พร้อมกับเสริมแคปชั่นไปอีกชุดว่า...







“แปลกดีเนอะ คนสมัยนี้เลือกปกป้องคนไม่รู้จักพอ เอาใจช่วยผู้หญิงที่เคยถูกสวมเขา ส่วนใครที่บอกว่า #เอ็มมี่ตอแหล ระวังเจอกับตัวแล้วจะลืมบ้านเลขที่ตัวเองนะจ๊ะ
รู้ความจริงก่อนไหม แล้วค่อยด่า บางคนเมนต์เกินไปเหมือนเอ็มมี่ไปฆ่าพ่อฆ่าแม่หรือแย่งผัวคุณมายังไงยังงั้น เมนต์ไรก็ระวัง พรบ.คอมพิวเตอร์กันด้วยนะจ๊ะ

#คดีอาญา เด้อ ต่อให้ใช้รูปปลอมก็ไปหาถึงบ้านได้งับ #แรงแต่ไม่เลว “



Cr. mmyamalawan howardwang8885

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

ร้องไห้ทำไม ? "เอมมี่ อมลวรรณ" น้ำตาหลั่งริน หลัง "ฮาเวิร์ด" ลั่นระฆังเป็นฝั่งเป็นฝา

ใส่สีตีไข่เก่ง "ฮาวเวิร์ด" เดือด ! สั่ง "เอมมี่" หยุดทำลายชื่อเสียงคนอื่นสักที