มันใหญ่มาก ! "ตูมตาม" เขินหนักถูกโฟกัสขนาดมังกร ลั่น เครียดมาตั้งแต่เด็ก

2020-03-04 15:05:02

มันใหญ่มาก ! "ตูมตาม" เขินหนักถูกโฟกัสขนาดมังกร ลั่น เครียดมาตั้งแต่เด็ก

Advertisement

หนักใจเรื่องขนาดมังกรมาตั้งแต่เด็กๆ "ตูมตาม" เปิดใจหลังถูกแกล้งปล่อยคลิปโชว์ขนาดอวัยวะ ...



เรื่องอวัยวะส่วนลับนั้นเป็นเรื่องสำคัญที่ใครๆ ต่างต้องเก็บไว้เป็นเรื่องส่วนตั๊วส่วนตัว แต่เอาจริงๆ เรื่องอวัยวะส่วนนี้แหละที่ใครๆ ทั้งหลายต่างสนใจใคร่รู้ ทั้งๆ ที่ไม่ได้มีส่วนได้ส่วนเสียอะไรกับตัวเองเสียหน่อย แต่พอมีอะไรหวิวใจมากระตุ้นต่อมสยิวมันก็ยิ่งทำให้ความอยากรู้อยากเห็นเป็นอะไรที่มากกว่าเดิมอีกหลายเท่า ล่าสุด "ตูมตาม ยุทธนา" เปิดใจแบบเขินอาย หลังถูก "แจ็ค แฟนฉัน" แกล้ง ส่งวิดีโอขนาดเจ้าโลกให้ "มดดํา คชาภา" โดยเจ๊มดได้โพสต์คลิปลงไอจีสตอรี่ โชว์ส่วนกลางที่ซ่อนอยู่ในกางเกงเป็นที่ประจักษ์ต่อสายตาชาวโลกถึงขนาดอันใหญ่โต งานนี้เล่นเอาชาวโซเชียลแตกตื่น แสดงความห่วงใยในตัวนักร้องนักแสดงหนุ่ม "ตูมตาม" กันยกใหญ่






โดยหนุ่มตูมตามได้ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีดังกล่าวแบบขวยเขินว่า เรื่องขนาดของน้องชาย เป็นเรื่องที่ตนรู้สึกหนักใจมานานแล้ว ตั้งแต่ประมาณ 2-3 ขวบ ซึ่งตนก็แอบขำที่ "แน็ก ชาลี" ออกมาพูดเรื่องนี้ต่อสาธารณชน ทั้งนี้ ตูมตาม เผยว่า จริงๆ แล้ว เรื่องคลิปวิดีโอไม่ได้มีอะไรมาก เป็นแค่การแกล้งกันเล่นๆ ในกองถ่าย ซึ่งแก๊งผู้ชายมักจะเล่นกันหนักๆ แบบนี้อยู่แล้ว เพียงแต่ครั้งนี้ แจ็ค แฟนฉัน ส่งคลิปไปให้ มดดํา คชาภา ก็เลยถูกโพสต์ลงไอจีสตอรี่ ก่อนจะแพร่กระจายไปทั่วโลกออนไลน์






ซึ่งในวันที่ถูกถ่ายคลิปนั้น ตนนอนพักสายตาอยู่บนแคร่ เพื่อรอถ่ายละคร ก่อนจะถูกแกล้งดังกล่าว ส่วนชอตที่ทำหน้าเคลิ้มก็ไม่มีอะไร เป็นการหยอกเล่นเฉยๆ ไม่ได้เคลิ้มเพราะผู้ชายจับใครจะคิดแบบนั้นได้ ยอมรับว่ารู้สึกเขินและอายมาก เพราะไม่ได้ตั้งใจที่จะให้สังคมรับรู้ในแบบนั้น แต่กลับไปแก้ไขอะไรไม่ทันแล้ว และไม่ได้มีเจตนาที่ไม่ดี เพราะเป็นแค่การหยอกเล่นกันในกองถ่าย และขออภัยในภาพที่เสนอออกไปไม่ดี ซึ่งมีเรื่องหยอกล้อที่ลับๆ กว่านี้อีกเยอะ เพียงแต่ว่าเป็นสัญญาระหว่างลูกผู้ชายที่ต้องเก็บเรื่องนี้ไว้เป็นความลับไม่บอกใคร





โดยหลังจากที่เป็นประเด็นสองแง่สองง่ามไปก็มีคนไดเรกแมสเสจเข้ามาเยอะพอสมควร ขอจับบ้าง ขออะไรบ้าง แต่ยังไม่มีจู่โจม เราเองก็ไม่ได้โต้ตอบอะไร ก็แล้วแต่เขาละกัน เผยมีงานถ่ายแบบเซ็กซี่ติดต่อเข้ามาแต่ไม่สื่อไปทางลามกอนาจาร เพราะส่วนตัวไม่ชอบนำเสนอในด้านแบบนี้