เพจดัง “เจ๊มอย108” ขอโทษกลางโรงพัก เหตุแฉมั่วทำให้ “เท่ห์ อุเทน” ถูกโยงมีเมียน้อย

2020-03-04 13:45:59

 เพจดัง “เจ๊มอย108” ขอโทษกลางโรงพัก เหตุแฉมั่วทำให้ “เท่ห์ อุเทน” ถูกโยงมีเมียน้อย

Advertisement

กลายเป็นเรื่องเข้าใจผิดกันไปใหญ่เมื่อเพจดังอย่าง “เจ๊มอย108” ออกมาแฉถึงนักร้องเสียงละมุนว่ามีเมียน้อย จึงทำให้ชาวเน็ตต่างโยงกันไปมาว่า นักร้องเสียงละมุนที่กล่าวมานั้นเป็นหนุ่ม “เท่ห์ อุเทน” หรือเปล่า ? จนสร้างความเสียหาย กระทบไปถึงครอบครัว 


งานนี้หนุ่มนักร้อง “เท่ห์ อุเทน พรหมมินทร์ ” เดินหน้าไปร้องเรียนกับทาง ปอท. แบบด่วนๆ เลยจ้า และล่าสุด เมื่อวันที่ 3 มีนาคม 2563 ที่ผ่านมา ทางเพจเจ๊มอย108 พร้อมกับหญิงสาวผู้เป็นต้นเหตุ ก็ได้เดินทางมาขอโทษถึงกลางโรงพัก เหตุทำให้ หนุ่ม “เท่ห์” และครอบครัวได้รับความเสียหาย จากการที่ลูกเพจได้เข้ามาแสดงความคิดเห็น แต่ท้ายสุดแล้วก็เป็นอันตกลงกันได้ หนุ่ม “เท่ห์” ยอมถอนความ ถือว่าเป็นบทเรียนในการใช้สื่อโซเชียล อยากให้ระมัดระวังกันมากขึ้น และหวังว่าจะไม่เกิดเรื่องแบบนี้ขึ้นอีก !





หลังจากนั้นทางเพจดัง "เจ๊มอย 108" ก็ได้ออกมากล่าวขอโทษอีกครั้งว่า...

“วันนี้เวลา 12.00 น. ทางเพจเจ๊มอย 108 และน้องผู้หญิงที่เป็นต้นเรื่องได้ไปไกล่เกลี่ย และขอโทษคุณเท่ห์ อุเทน พรหมมินทร์ และครอบครัว ที่ปอท.



- ความผิดพลาดครั้งนี้จะนำไว้ไปเป็นบทเรียนต่อไป
- สุดท้ายขอบคุณคุณเท่ห์ และครอบครัว ที่ไม่ติดใจเอาความ เพจ และบรรดาลูกเพจเจ๊มอย 108 ค่ะ

ปล.ขอฝากถึงลูกเพจที่จะคอมเมนต์ด่าใคร พาดพิงถึงใคร ไม่ว่าเรื่องนั้นจะจริง หรือไม่จริง ก็ไม่ควรแสดงความคิดเห็นจะทำให้คนอื่นเดือดร้อน เพราะมีกฎหมายควบคุมเรื่องนี้อยู่”






โดยทางด้านหนุ่ม “เท่ห์” ก็ได้ออกมาโพสต์ทางเฟซบุ๊กตอบรับเรียบร้อยจ้า...

“เมื่อน้องทั้ง 2 คนแสดงความรับผิดชอบ โดยการขออภัยผมอย่างเป็นทางการต่อหน้าเจ้าหน้า ปอท. และขอให้ผมไม่ติดใจเอาความ ผมก็ทำตามที่น้องร้องขอ จึงได้ถอนแจ้งความเพื่อให้ทุกอย่างจบลงด้วยดี อภัยได้ก็อภัยกันครับ คนไทยด้วยกัน แต่หวังว่าคงไม่มีเรื่องแบบนี้เกิดขึ้นอีกนะครับ ขอบพระคุณทุกกำลังใจครับ”








Cr.  อุเทน พรหมมินทร์ , เจ๊มอย 108 , Nung Ning , teh_utain