“โอ๊ต” ตอบกลับคนพาดพิงปม “แพท” เปิดตัวแฟนใหม่ หลังโดนแซวเรื่องหมดแพสชั่นไม่เลิก

2020-03-03 15:50:12

“โอ๊ต” ตอบกลับคนพาดพิงปม “แพท” เปิดตัวแฟนใหม่ หลังโดนแซวเรื่องหมดแพสชั่นไม่เลิก

Advertisement

มีคนเห็นต่างไม่ฟินคู่จิ้น “โอ๊ต-แพท” ออกตัวชื่นชอบหลัง “แพท ณปภา” เปิดตัวคบหนุ่มรุ่นน้อง โล่งใจไม่ได้กับคู่จิ้น เหตุหวั่นหมดแพสชั่น “โอ๊ต ปราโมทย์” ถามกลับคนพาดพิง ยังไม่เลิกพูดอีกเหรอ มันเชยแล้ว ? 


ทำเอาบรรดาแฟนคลับสายจิ้นพ่อหมี แม่หมี พากันชะงักค้างกลางอากาศกันเลยทีเดียว หลังจากที่คุณแม่ลูกหนึ่ง “แพท ณปภา ตันตระกูล” เปิดตัวคบกับหนุ่มรุ่นน้องอายุอ่อนกว่าเป็น 10 ปี ซึ่งงานนี้ก็ทำเอาแฟนๆ ที่แอบเชียร์สาวแพท กับนักร้องหนุ่มหุ่นหมี “โอ๊ต ปราโมท ปาทาน” ถึงกับกินแห้วไปตามๆ กัน (อ่านข่าว : ไม่ต้องสืบเยอะ !! "แพท ณปภา" แมนๆ เปิดปากคบจริง "หนุ่มละอ่อนเครางาม")







แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น ก็ยังมีแฟนคลับอีกไม่น้อยที่ยินดีปรีดากับความรักของครั้งใหม่ของสาวแพท กันไม่น้อยเช่นเดียวกัน รวมไปถึงหลายคนที่มีการพูดถึง และแชร์ข่าวคราวของสาวแพทลงในทวิตเตอร์ พร้อมกับมีการพาดพิงถึงหนุ่มโอ๊ต เข้ามาเกี่ยวด้วยว่า

“ชีแพทเลือกคุยกับผู้ชายคนใหม่ ได้หน้าตาคล้ายลูกมาก ชื่นชอบ มีความโล่งใจที่ไม่ได้กับคนที่จิ้นๆ กันมาก เป็นห่วง กลัวหมดแพสชั่น”



และหลังจากที่ข้อความดังกล่าวถูกทวีตออกไปแล้วนั้น หนุ่มโอ๊ตก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ตอบกลับทวีตดังกล่าวด้วยข้อความว่า… “ยังไม่เลิกพูดเรื่องหมด passion อีกเหรอ มันเชยแล้วเด้อ… ”




ซึ่งต่อมาก็เห็นว่าเจ้าของทวีตดังกล่าวได้โพสต์ข้อความขอโทษหนุ่มโอ๊ต ที่ทำให้เสียความรู้สึกกับสิ่งที่ทวีตไป ก่อนที่จะเห็นหนุ่มมาตอบกลับอีกครั้งหนึ่งว่า “ด้วยความยินดีครับ”

และล่าสุด ก็เห็นว่าหนุ่มโอ๊ตได้โพสต์ภาพลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับข้อความบอกว่า “ถ้าด่าเราแล้วชีวิตดีขึ้นก็ยินดี… ” แม้ว่างานนี้ไม่รู้ว่าสิ่งที่เจ้าตัวไปโพสต์ไปนั้น กำลังสื่อถึงอะไร หรือว่าใคร แต่ก็มีบรรดาเพื่อนร่วมวงการ และแฟนคลับเข้าให้กำลังใจนักร้องหนุ่มกันยกใหญ่เลยทีเดียว 

ทั้งนี้ กระแสจิ้นระหว่างสาวแพทและหนุ่มโอ๊ต ที่ไม่สามารถพัฒนาต่อไปจนกลายเป็นคู่จริงได้นั้นก็เพราะว่า ทั้งคู่มั่นใจว่าไปไม่ถึงสถานะคนรักอย่างแน่นอน









ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : @oatpramote