หวั่นแพร่เชื้อกองถ่าย...เพจดังแฉนักแสดงสมทบกลับจากท่องญี่ปุ่นรับงานทันที ไร้กักตัว

2020-03-03 13:40:32

หวั่นแพร่เชื้อกองถ่าย...เพจดังแฉนักแสดงสมทบกลับจากท่องญี่ปุ่นรับงานทันที ไร้กักตัว

Advertisement

ไม่กักบริเวณตัวเอง เท่ากับทำร้ายคนอื่น "นักแสดงประกอบ" โดนแฉ กลับจากแดนปลาดิบมุ่งหน้ารับงานเลย เตือนกองถ่ายทุกกองโปรดเฝ้าระวัง ...



เข้าสู่สภาวะที่ต่างต้องระมัดระวังเรื่องสุขภาพกันเป็นพิเศษหลังเกิดการระบาดโรคโควิท-19 กันทั่วโลก งานนี้หลายคนจับตามองกลุ่มคนบางกลุ่มที่ยังออกไปท่องเที่ยวต่างประเทศและกลับมาโดยไม่กักตัวเอง 14 วันอย่างที่เจ้าหน้าที่ได้ขอความร่วมมือ จนคนในประเทศต่างหวั่นว่ากลุ่มดังกล่าวจะนำโรคระบาดเข้ามาเพิ่มในประเทศไทยเพิ่มขึ้นอีก





ล่าสุดเพจฉันคือ...ตัวประกอบ ได้โพสต์แจ้งเตือนทีมงานกองละครเรื่องหนึ่งที่กำลังถ่ายทำ หลังมีนักแสดงสมทบในเรื่องเพิ่งกลับมาจากประเทศญี่ปุ่นและรับงานทันทีแบบไม่กักตัวเองเพื่อเฝ้าระวังภายใน 14 วัน ด้วยข้อความว่า



แจ้งกองถ่ายทุกกองฯ

“มีนักแสดงสมทบที่กลับมาจากญี่ปุ่น เมื่อวันที่ 27 กพ.ที่ผ่านมา แต่ไม่รับผิดชอบตัวเอง ด้วยการกักตัวเองเพื่อเฝ้าระวังภายใน 14 วัน แถมยังเที่ยวรับงาน “เอ็กตร้า” ไม่เว้นแต่ละวัน วันที่ 29 ไปรับบทเป็นหมอ วันที่ 2 รับบทเป็น ผู้จัดการ ถ้าไม่เป็นก็โชคดีไป แต่ถ้าเป็น กองถ่ายฯที่เขาไปถ่ายได้สบายกันละ ไม่ได้รังเกียจนะคะ แต่ก็ต้องรับผิดชอบตัวเองและผู้อื่นด้วยนะค่ะ ฝากเตือนกองถ่ายทุกกองด้วยนะคะ”

ป.ล. จริงๆ มีรูปสองนักแสดงสมทบนั้นด้วย แต่ขอไม่เอามาลงนะครับ
.......
เป็นข้อความที่ได้รับแจ้งจากไลน์กรุ๊ปของทีมผู้ช่วยฯ ทีมโปรดิวซ์ฯ



ช่วงนี้คงต้องนึกถึงใจเขาใจเราให้มากๆครับ... ถึงจะไม่ได้ติดเชื้อ แต่ก็ควรรับผิดชอบต่อสังคมกันด้วย ก่อนหน้านี้ ก็มีกองถ่ายฯต้องยกกองไปแล้ว เพราะ “ผู้จัดการ” นักแสดงคนนึง ไม่แจ้งกับทางกองถ่ายฯ ว่าน้องเพิ่งกลับมาจากญี่ปุ่นได้เพียง 7 วันแถมยังไม่ได้ไปตรวจร่างกายอีกด้วย ต้องช่วยๆ กันก่อนนะครับช่วงนี้

ได้อาจไม่คุ้มเสีย เพราะถ้าเสียก็อาจจะไม่ได้เสียแค่เรานะครับ...