สลด! แฟนหนุ่มง้อไม่สำเร็จ บีบคอฆ่า "นศ.สาวอาชีวะ"

2020-03-03 11:55:35

สลด! แฟนหนุ่มง้อไม่สำเร็จ บีบคอฆ่า  "นศ.สาวอาชีวะ"

Advertisement

หนุ่มสุดโหด! ตามง้อแฟน นศ.สาวอาชีวะ ไม่สำเร็จ บีบคอตายอนาถคาห้องพัก

วันที่ 3 มี.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.ต.เฉลิมพล รุ่งรัตน์ สารวัตรสอบสวน สภ.เมืองปัตตานี ได้รับแจ้งมีเหตุฆ่ากันตายที่บ้านเลขที่ 111/11 ม.1 ต.รูสะมิแล หลังได้รับแจ้งจึงนำกำลังไปที่เกิดเหตุ ไปถึงพบว่าที่เกิดเหตุเป็นลักษณะบ้านเช่าชั้นเดียวปลูกติดกัน 3 ห้อง โดยห้องเกิดเหตุเป็นห้องแรก เจ้าหน้าที่ได้กันพื้นที่เกิดเหตุเพื่อตรวจสอบ และเมื่อเข้าไปในบ้านพบผู้เสียชีวิตอยู่ในห้องนอน ในสภาพชุดนักศึกษาวิทยาลัยอาชีวะปัตตานี ทราบชื่อ น.ส.นูรีน เปาะมะ อายุ 19 ปี อยู่บ้านเลขที่ 50 ต.ตะลุบัน อ.สายบุรี จ.ปัตตานี นักศึกษา ปวส.ปี 1 สาขาคอมพิวเตอร์ธุรกิจ วิทยาลัยอาชีวศึกษาปัตตานี จากการตรวจสอบสภาพศพที่ใบหน้ามีร่องรอยช้ำ ปากแตก และพบรอยเขียวช้ำที่คอ เสียชีวิตมาแล้ว ประมาณ 2 ชั่วโมง ในที่เกิดเหตุไม่พบร่องรอยการต่อสู้ และหลักฐานใด ๆ

จากการสอบสวนทราบว่า ผู้ตายได้พักอาศัยกับเพื่อนซึ่งเป็นหญิง 3 คนและศึกษาอยู่ที่เดียวกัน โดยก่อนเกิดเหตุผู้ตายได้กลับมาจากเรียน อยู่ในห้องพักกับเพื่อนหญิง ก่อนที่จะมีแฟนหนุ่มตามมาที่พัก โดยทั้งสองคนได้เข้าไปในห้อง ก่อนจะมีปากเสียงกัน เพื่อนสาวที่อยู่ในบ้านได้ยินจึงได้ออกไปข้างนอก ประมาณ 2 ชั่วโมงกลับบ้านพบว่าผู้ตายเสียชีวิตแล้ว แต่ไม่พบแฟนหนุ่มคนดังกล่าว




เพื่อนผู้ตายรายหนึ่งซึ่งอยู่บ้านเดียวกัน เล่าว่า ตนกับผู้ตายและเพื่อนอีกคนซึ่งเป็นผู้หญิงทั้งหมด 3 คนพักอยู่ในบ้านหลังเกิดเหตุด้วยกัน โดยก่อนเกิดเหตุนั้น ตนกับผู้ตายอยู่ภายในบ้านสองคน จากนั้นช่วงค่ำแฟนหนุ่มของผู้ตายชื่อเล่น หวัง อายุประมาณ 20-23 ปี เดินเข้ามาในบ้าน แล้วเรียกผู้ตายเข้าไปคุยในห้อง สักพักทั้งสองคนก็เกิดทะเลาะกัน แฟนผู้ตายจึงไล่ให้ตนออกจากบ้านพร้อมกับล็อคกุญแจด้านในไม่ให้ใครเข้าไปในบ้าน ซึ่งปกติทั้งสองก็จะทะเลาะกันบ่อย แต่คราวนี้นานตนจึงตะโกนบอกผู้ตายว่า จะขอออกไปกินก๋วยเตี๋ยวก่อนและไม่คิดว่าจะเกิดเรื่องร้าย จนกระทั่งได้กลับมาที่บ้านเห็นประตูไม่ได้ล็อคจึงเข้าไปในบ้าน พบว่าผู้ตายนอนในห้องซึ่งยังไม่รู้ว่าเสียชีวิตแล้ว ส่วนนายหวังไม่พบว่าอยู่ในห้อง ตนจึงเข้าไปปลุกผู้ตาย ปรากฏว่าเห็นใบหน้าช้ำปากและมือเหลือง ตนจึงเรียกเพื่อนข้างห้องมาดูก็พบว่าผู้ตายเสียชีวิตแล้ว

สำหรับสาเหตุเชื่อว่า น่าจะเกิดการหึงห่วง เนื่องจากผู้ตายพยายามบอกเลิกกับแฟนที่ชื่อ นายหวัง แต่นายหวังไม่ยอมเลิกและพยายามง้อมาตลอด จนกระทั่งวันเกิดเหตุ เกิดทะเลาะกันรุนแรง อีกทั้งผู้ตายยืนยันว่าจะเลิกเด็ดขาด นายหวังแฟนหนุ่มอาจจะโกรธจัดที่ง้อคืนดีแล้วไม่ยอมจึงอาจจะบันดาลโทสะทำร้ายร่างกายแล้วบีบคอผู้ตายจนเสียชีวิต จากนั้นได้หลบหนีไป



อย่างไรก็ตามด้านเจ้าหน้าที่ระบุว่า ขณะนี้กำลังรวบรวมพยานหลักฐานทั้งในที่เกิดเหตุและพยานบุคคล รวมไปถึงหลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์ เบื้องต้นชุดสืบสวนสอบสวนได้ติดต่อแฟนหนุ่มที่ถูกอ้างว่าช่วงเกิดเหตุอยู่ด้วยกันกับผู้ตายมาสอบปากคำ แต่ยังไม่พบตัว อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะได้สืบสวนสอบสวนหาตัวคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป