เห็นแก่เงินกันเกินไป ! “นาว ทิสานาฏ” ระบายหนักเจอราคาแมสก์สุดโหด แถมคุณภาพต่ำ !

2020-03-03 14:50:01

เห็นแก่เงินกันเกินไป ! “นาว ทิสานาฏ” ระบายหนักเจอราคาแมสก์สุดโหด แถมคุณภาพต่ำ !

Advertisement

ฉวยโอกาสจากวิกฤตเสี่ยง “นาว ทิสานาฏ” โพสต์ข้อความระบายคนขายแมสก์โก่งราคาโหด แถมเจอเรื่องชวนอี๋ นำของเก่ากลับมาขายใหม่ไม่ใส่ใจคุณภาพ !


เรียกได้วิกฤตไวรัสดควิด-19 ที่กำลังแพร่ระบาดหนักอยู่ในขณะนี้ กำลังส่งผลกระทบให้กับประชาชนทั่วทั้งโลกกันเป็นวงกว้าง รวมไปถึงการขาดแคลนเครื่องมือป้องกันโรคขั้นพื้นฐานอย่างหน้ากากอนามัย ซึ่งการขาดแคลนปัจจัยนี้ก็ส่งผลให้ผู้ประกอบการบางรายฉวยโอกาสในช่วงวิกฤตขึ้นราคาอย่างโหดจนเกินราคามาตรฐานไปมาก นอกจากนี้ก็ยังมีเหล่ามิจฉาชีพที่เห็นแก่เงิน นำหน้ากากอนามัยอันเก่าที่ใช้แล้ว มาทำความสะอาดเพื่อขายใหม่อีกด้วย




ซึ่งล่าสุดนางเอกสาว “นาว ทิสานาฏ ศรศึก” ก็เพิ่งจะเจอการอัพราคาสุดโหดหิน จนต้องออกมาโพสต์ระบายถึงราคาข้าวของเครื่องใช้ ที่ผู้ประกอบการบางรายฉวยโอกาสจากวิกฤตต่างๆ เพื่อขึ้นราคาสินค้า ซึ่งงานนี้สาวนาวก็ได้เผยข้อความผ่านไอจีสตอรี่ว่า…




“เหตุการณ์ต่างๆ ที่สังเกตได้ชัดตังแต่น้ำท่วมและไวรัสตอนนี้ สิ่งที่คนไทยเราทำได้ คือพลิกวิกฤตเป็นโอกาส ขายของให้แพงเข้าไว้เพราะยังไงคนต้องซื้อ ต้องใช้อยู่แล้ว ช่วงนั้นเคยเจอมาม่าห่อนึงราคาเกือบ 100 ก็มี

ตอนนี้แมสก์หลอกขายกันดีจริงๆ บางเฉียบกันไรไม่ได้เแถมราคาเกือบ 1,000 บาท หรือพันกว่า คนดีก็มีนะคะ แต่คนเห็นแก่ตัวเยอะกว่าเท่านั้นเอง”







นอกจากนี้แล้ว สาวเจ้าตัวก็ยังได้แชร์ไอจีสตอรี่ของคนใกล้ตัวที่เจอหนักยิ่งกว่าเธอ คือการซื้อแมสก์แล้วได้แมสก์ที่สกปรกแถมนำอันที่ใช้แล้วกลับมาขายใหม่ ซึ่งงานนี้ก็ทำเอาเจ้าตัวทนไม่ไหว จนต้องรีบใช้พื้นที่อินสตาแกรมส่วนตัวเป็นกระบอกเสียง แชร์เรื่องราวไว้เป็นอุทาหรณ์ให้แฟนๆ เพิ่มความรอบคอบ และแนะให้ใช้แล้วต้องตัดทิ้ง เพื่อป้องกันการนำกลับมาใช้ใหม่








ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : @now_tisanart