ด้วยรักและเป็นห่วง “โหน่ง ชะชะช่า” หวั่นไวรัสโควิด 19 เร่งปิดกิจการ 1 เดือน

2020-03-02 18:25:27

ด้วยรักและเป็นห่วง “โหน่ง ชะชะช่า” หวั่นไวรัสโควิด 19 เร่งปิดกิจการ 1 เดือน

Advertisement

ประกาศเด่นหรากลางไอจี “โหน่ง ชะชะช่า” ปิดกิจการร้านบะหมี่ชั่วคราว สู้ไวรัสโควิด-19 ด้วยรักและเป็นห่วงทุกๆ คน 

ช่วงนี้ สถานการณ์น่าเป็นห่วง เนื่องจากเชื้อไวรัสตัวร้าย โควิด-19 กำลังแพร่กระจายไปทั่วไม่ว่าจะเป็นต่างประเทศหรือในประเทศไทยอย่างเราก็ไม่ปลอดภัย ซึ่งแต่ละคนต่างหาวิธีป้องกันให้ควั่ก ไม่ว่าจะกินร้อน ใช้ช้อนกลาง และหมั่นล้างมือบ่อยๆ ที่สำคัญจะขาดไม่ได้ก็หน้ากากอนามัยเนี่ยแหละ



หลังจากเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวนี้ ผู้คนต่างหันมาให้ความสนใจเรื่องความปลอดภัยกันมากขึ้น ไม่ว่าใครจะออกนอกประเทศหรือเข้ามาในประเทศก็ตามจะต้องปฏิบัติตามคำแนะนำของกระทรวงสาธารณสุข คือ กักตัวดูอาการเป็นเวลา 14 วัน อีกทั้งทำให้ธุรกิจจำนวนมาก เริ่มหันมาใส่ใจกันมากขึ้น



ล่าสุดตลกชื่อดังอย่าง “โหน่ง ชะชะช่า” ได้ออกมาประกาศปิดกิจการร้านบะหมี่ชั่วคราวที่สาขานครนายกแล้วจ้า เพื่อความปลอดภัยของลูกค้าและความปลอดภัยของตนเองด้วย โดยเจ้าตัวก็ได้โพสต์รูปภาพลงอินสตาแกรมพร้อมเขียนระบุไว้ว่า...






“แจ้งลูกค้า เนื่องจากสถานการณ์ ไวรัส Covid 19 ทางร้านบะหมี่โหน่ง สาขานครนายก คำนึงถึงความปลอดภัยในสุขภาพของลูกค้าเป็นสำคัญ จึงขอเรียนแจ้งว่าทางร้านขอหยุดบริการตั้งแต่วันจันทร์ที่ 2 มีนาคม 2563 โดยจะกลับมาให้บริการในวันศุกร์ที่ 3 เมษายน 2563 ขอขอบพระคุณลูกค้าทุกท่าน โหน่งชะชะช่า”


ใครที่อยากจะกินก็รอหน่อยนะจ๊ะ เพื่อความปลอดภัยของลูกค้าและให้ผู้บริการเอง เราจะสู้ไวรัสโควิด 19 ไปด้วยกัน

ขอบคุณภาพจาก IG : nong_chachacha