สูญหายไปหลายงาน “ได๋ ไดอาน่า” ถูกแคนเซิลพิธีกร 20 งาน เซ่นพิษโควิด-19 !

2020-03-02 16:35:55

สูญหายไปหลายงาน “ได๋ ไดอาน่า” ถูกแคนเซิลพิธีกร 20 งาน เซ่นพิษโควิด-19 !

Advertisement

ไม่เคยเจอแบบนี้ “ได๋ ไดอาน่า” ถูกยกเลิกงานกว่า 20 งาน หลังไวรัสโควิด-19 ระบาดหนัก เผยอยู่วงการพิธีกรมากว่า 25 ปี ครั้งนี้แคนเซิลมากสุดเป็นประวัติศาสตร์


เรียกได้วิกฤตโรคระบาดของไวรัสโควิด-19 นั้น เป็นปรากฏการณ์ใหญ่ที่กระทบไปทั่วทั้งโลกเลยก็ว่าได้ ไม่ว่าจะเป็นการท่องเที่ยว การเดินทาง หรือแม้กระทั่งการทำงานในหลายๆ ด้าน ซึ่งประชาชนส่วนใหญ่ก็ทั้งหวั่นใจและล้วนแล้วแต่ได้รับผลกระทบจากไวรัสโควิด-19 ทั้งสิ้น




เช่นเดียวกับนักแสดงและพิธีกรสาว “ได๋ ไดอาน่า จงจินตนาการ” ก็ได้อกหักจากการถูกยกเลิกงานตั้งแต่ปลายเดือน ม.ค. - มี.ค. มาแล้ว 20 กว่า ซึ่งเจ้าตัวก็คาดว่าน่าจะมีงานอื่นๆ ที่จะถูกยกเลิกตามมาอีก โดยงานนี้ “ได๋ ไดอาน่า” ก็ได้เผยข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว ”Diana Chung” ว่า… 

“เป็นครั้งเเรกของการเป็น พิธีกรมา 25++ ปี ที่งานยกเลิกมากที่สุดเป็นประวัติการณ์ปลาย ม.ค. - มี.ค. 20 งาน !! (เเละคิดว่า คงจะมีอีกเรื่อยๆๆ ใครที่ยังไม่โทรมา เดี๋ยวเค้าก็ต้องโทรมา…) 






วงการอีเวนต์เตรียมตัวเงียบสนิท ทุกงานที่ยกเลิก พูดเลยว่าเต็มใจให้ยก เพราะถึงจัดต่อก็ไม่มีใครมา ถึงมีคนมา เราก็ต้องทำงานด้วยความกลัว จะใส่หน้ากากสัมภาษณ์ผู้บริหารต่างชาติ ก็ไม่ใช่เรื่อง… ฉีด alcohol หมดไป หลายขวดเเล้วเหมือนเดิม เหมือนที่เคยโพส #ความรักอยู่รอบตัวเราฉันใดไวรัสก็อยู่รอบตัวเราฉันนั้น






จากข่าวผู้เสียชีวิตล่าสุดที่เป็นพนักงานห้าง ไม่เคยเดินทางไป ตปท. มาก่อน ก็คงเป็นเครื่องยืนยันเเล้วว่า ทุกคนเสี่ยงหมดเเหละตอนนี้ เงินไม่ตายก็หาใหม่ได้ เเต่ชีวิต เเละสุขภาพของคนไทย ต้องมาก่อน !!! ขอพูดเน้นๆ ย้ำๆ ชัดๆ โปรดดูเเลตัวเองกันด้วยนะคะ ทุกๆๆ คน

Please TAKE CARE!” 

ซึ่งหลังจากที่สาวเจ้าได้โพสต์ข้อความดังกล่าวออกไปแล้วนั้น ก็มีบรรดาแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจ และเทคแคร์พิธีกรสาวกันไม่น้อยเลยทีเดียว 





ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : @ladydna