หวั่นโควิด-19 “ตั๊กแตน ชลดา” ยกเลิกพาทีมงาน 40 คนทัวร์ยุโรป

2020-03-02 11:30:22

หวั่นโควิด-19 “ตั๊กแตน ชลดา” ยกเลิกพาทีมงาน 40 คนทัวร์ยุโรป

Advertisement

กลัวโควิด-19 พร้อมออกตัวผิดชอบต่อสังคม “ตั๊กแตน ชลดา” ประกาศยกเลิกพาทีมงาน 40 ชีวิตทัวร์ยุโรป หลังทุ่มเงินเปย์ให้เที่ยวฟรีกว่า 10 ล้าน !


วางแพลนและเตรียมตัวกันมาเป็นปี สุดท้ายความฝันจะได้เที่ยวประเทศประเทศแถบยุโรปก็ต้องล่มสลาย สำหรับนักร้องลูกทุ่งสาว “ตั๊กแตน ชลดา” ที่ก่อนหน้านี้เจ้าตัวได้วางแผนจะพาทีมงานในวงกว่า 40 ชีวิต ไปเที่ยวไกลถึงฝั่งยุโรป ซึ่งตั๊กแตนก็ได้จัดตารางเที่ยวไปมากกว่า 10 วัน และทุ่มค่าใช้จ่ายไปกว่า 10 ล้านบาทกันเลยทีเดียว




แต่ล่าสุด (1 มี.ค. 2563) แผนพาลูกน้องในวงไปเที่ยวก็ต้องหยุดชะงัก เนื่องจางวิกฤตไวรัสโควิด-19 ที่กำลังแพร่ระบาดอย่างหนักอยู่ในขณะนี้ โดยนักร้องสาวสายแซ่บ “ตั๊กแตน ชลดา” ก็ได้โพสต์ข้อความแจ้งขอยกเลิกการเดินทางไปเที่ยวดังกล่าว และเจ้าตัวก็ยอมรับว่าทั้งเสียดายและเสียใจไม่น้อย ซึ่งตั๊กแตนก็ได้แจ้งว่า…






“ครอบครัวและทีมงานของตั๊กแตนทั้งหมด 40 ชีวิต ขอยกเลิกการเดินทางไปเที่ยวยุโรปทุกประเทศที่แพลนไว้ เสียดายและเสียใจมากที่ต้องยกเลิก เพราะเรางดรับงานไว้ตั้ง 10 วัน และเตรียมทุกอย่างไว้หมดแล้ว 

แต่พวกเราจะไม่ยอมให้คนไทยทุกคนเสี่ยงไปกับพวกเราด้วย เพราะพวกเราคือคนของสังคม เราจะต้องทำเป็นตัวอย่างค่ะ เพื่อสุขภาพของพวกเราทุกคน เพื่อความปลอดภัยของทุกคน เรามีความจำเป็นต้องตัดใจ “ขอยกเลิกการไปยุโรปครั้งนี้ค่ะ” #รอจนกว่าทุกอย่างจะปกติแล้วค่อยไปเที่ยวกัน”







ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : @takkatan_chollada