บวงสรวงองค์เทวา !! "กานต์" ผุดลุกกลางดึก ไหว้วอนขอ "เสก" หายอาการป่วย

2020-03-02 10:30:56

บวงสรวงองค์เทวา !! "กานต์" ผุดลุกกลางดึก ไหว้วอนขอ "เสก" หายอาการป่วย

Advertisement

ท่าทางอาการ "เสก" จะไม่ค่อยดี ณ กลางดึกสงัด "กานต์" จัดธูปเทียนถวายเทพเทวา บนบานขอให้สามีอาการดีขึ้นเร็ววัน 



แฟนคลับเป็นห่วง "เสก โลโซ" หนักมาก หลัง "กานต์ วิภากร" ลุกขึ้นมากลางดึกไหว้พระขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ว่าแต่ว่าเกิดอะไรขึ้นกับนักร้องนักแต่งเพลงร็อกชื่อดังกันแน่ เพราะหลังจากที่กานต์ทำพิธีกรรมเสร์จก็โพสต์ภาพบัตรผู้ป่วยของสามีลงอินสตาแกรม พร้อมข้อความว่า




"****เสก..ตอนนี้เธอคงหลับอยู่ หวังแค่เพียงนิดหน่อยว่า คงจะดีขึ้นสักนิดก็ยังดี ไม่หวังอะไรมาก ทุกตำแหน่งที่กานต์ไหว้ เธอก็ไปไหว้กับกานต์นะ กานต์รู้ว่าเธอรู้สึก กานต์ไม่ได้บอกเธอ แค่บอกเพียงว่า ตี3.37 น. เธอจะดีขึ้น เธอถามทำไม กานต์ไม่บอก แต่เธอคงหลับสบายกว่าทุกคืน





****กานต์เห็นรูปเธอ2ใบนี้กับปิ๊กกีต้าร์ กานต์ก็ทำตามใจต้องการ ผิดถูกไม่รู้ รู้แค่ว่า อยากสื่อให้สิ่งศักดิ์สิทธิ์รู้ว่า เธอมาไหว้เอง ตำแหน่งรูป ปิ๊กที่วางในรูปนี้ ขณะที่กานต์มีจิตมุ่งมั่นกำลังไหว้ ตำแหน่งนี้คือ กานต์วางไว้ตรงเท้าของเสด็จพ่อ ร.5 เสด็จพ่อทรงให้พลังเธอแล้ว ทุกอย่างจะดีขึ้น ถ้าเราเชื่อ แค่คิดดี บริสุทธิ์ใจ ไม่หวังอะไร กานต์ว่าบารมีที่กานต์มีในตอนนี้ต้องทำได้ และทุกอย่างก็ราบรื่น หวังไว้ สักนิดก็ยังดี รักและห่วงเสมอนะ" 



และอีกหลายๆ ภาพที่เธอขอพรพระ พร้อมแคปชั่นว่า



"ขอพรจากฟ้า..ช่วยฉันทีได้ไหม ขอดาวจากฟ้า..ช่วยฉันทีได้โปรด" และ "โปรดคุ้มครอง ปกป้อง นาย เสกสรรค์ ศุขพิมาย หรือ เสก โลโซ ให้แคล้วคลาดปลอดภัยจากภยันตรายทั้งปวงรวมถึงสิ่งอัปมงคลทั้งหมดด้วยเทิด" 

***กุศลผลบุญที่พวกเราเหล่าบริวารใกล้ชิดของ นาย เสกสรรค์ ศุขพิมาย ***พร้อมใจร่วมกันทำบุญแก่สิ่งศักดิ์สิทธิ์ในบ้านโดยใจที่บริสุทธิ์

***ขอผลบุญนั้นจงให้พลัง อำนาจ บารมี แด่เค้า ขอให้คนคิดร้าย สิ่งอัปมงคล เสนียดจัญไรต่างๆจงพินาศหมดสิ้น ตัดกรรมทุกอย่างแต่เพียงเท่านี้ สาธุๆๆ





โดยมีแฟนคลับพากันเข้ามาสอบถามอาการพร้อมส่งกำลังใจนักร้องคนดังมามาย เช่น "เสกเป็นอะไรคะ ขอให้ทุกอย่างราบรื่นนะคะ ขอบารมีเสด็จพ่อ ร.5 และในหลวง ร.9 โปรดช่วยคุ้มครองคนดีที่ทำประโยชน์แก่สังคมมากมาย ให้อยู่เป็นพลังกับประเทศไทยไปนานเท่านานนะคะ" , "พี่เสกเป็นอะไรคะ" , "ขอให้ปลอดภัยนะคะ" , "ไม่รู้เกิดอะไรขึ้น​ แต่ขอให้ทุกอย่างดีขึ้นนะคะ"



ล่าสุด "กานต์" ได้โพสต์ความคืบหน้าของการลุกขึ้นมาบวงสรวงเทพเทวาเพื่อขอพรให้ "เสก" ปลอดภัย ห่างหายจากโรคและมารร้ายทั้งปวง ว่า

****ขอบคุณทุกท่านที่เป็นห่วงพี่เสก โลโซ และครอบครัว พี่เสกไม่ได้เป็นไรมากมายหรอกคะ



กานต์แค่อยากทำสิ่งที่ดีที่สุดในชีวิตที่ไม่ใช่แก้วแหวนเงินทองหรือทรัพย์สินมีค่าหรืออะไรต่างๆทางโลก

แต่อยากทำสิ่งที่เป็นศิริมงคลที่สุดที่กานต์สามารถทำได้ให้กับสามีที่อยู่ร่วมชีวิตกันในทุกภพทุกชาติ ทั้งในอดีต ปัจจุบันและในอนาคต

เวรกรรมที่มีต่อกันทั้งหมด บุญกุศลที่เราร่วมสร้างร่วมกันทั้งหมดในทุกๆภพทุกชาติ

ในที่สุดต่อให้ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น เมื่อไร ยังไง กานต์จะไม่สนใจ แต่สนใจแค่ว่าตอนนี้ วันนี้ ปัจจุบันนี้ กานต์อยากทำสิ่งที่เป็นศิริมงคลเสริมพลัง อำนาจบารมีให้เค้า

ด้วยจิตบริสุทธิ์ สะอาด ตั้งใจ สมาธิ ****กานต์ไม่รู้หรอกว่ากานต์จะทำผิดถูกไหม กานต์รู้แค่ว่าอยากทำด้วยตัวเองให้เค้าจริงๆ รู้ว่าบริสุทธิ์ใจ คิดดี ทำดีให้เค้า เท่านั้นเอง



ซึ่งเช้านี้ "กานต์" ได้โพสต์ภาพคู่กับลูกสาวพร้อมกับพระอีกรูปหนึ่ง และเขียนบรรยายภาพเอาไว้อีกว่า

-ความรัก ความปรารถนาดี ไม่ใช่การครอบครอง

-ตราบใดที่คุณรู้สึกว่าต้องการครอบครอง ต้องการให้เค้ามาให้ความสำคัญกับคุณคนเดียว

-นั่นคือความหลง

-ความหลงจะทำลายจิตใจคุณให้ร้อนรุ่ม

-ทำให้คุณไม่รู้สึกพอใจ

-ทำให้เกิดการริดรอนสิทธิ์

-แล้วมันจะเรียกว่าความรัก ความปรารถนาดีได้อย่างไร

-ในเมื่อความรักคือสิ่งดี

-ความรักที่แท้จริงคือความสุข ความสดใส

-คือการยอมรับให้ได้ในตัวตนของคนนั้น

-ไม่ใช่การมาทำให้เค้าต้องเปลี่ยนตัวเอง

-ความรักความปรารถนาดีคือคุณต้องศรัทธา เชื่อมั่น

-ถ้าคุณเขว มันจะเกิดอาการที่กล่าวข้างต้น คือ ลืมตัว!!

-ลืมตัว คำนี้สิ น่ากลัวที่สุด

-มันทำลายทุกอย่างทุกคนพังพินาศชิบหายไปหมด

-เพราะเมื่อไม่ได้ดั่งใจก็จะเกิดความโกรธ

-ความเกลียด ความอาฆาต ความริษยา

-ทุกคนจงทบทวนดูให้ดี อย่าให้กิเลสมาครอบงำตัวเอง

เพราะมันมีแต่พังๆๆ

-การทำสมาธิ ตามหลักพระพุทธศาสนา

-ไม่จำเป็นต้องนั่งหลับตา ลืมตา นอน นั่ง ก็สามารถทำสมาธิได้ทั้งหมด

-ขอแค่จิตใจคุณบริสุทธิ์ คิดแต่สิ่งดี ทำดี

-เมตตา เอื้อเฟื้อต่อเพื่อนมนุษย์และสัตว์โลก จิตนิ่งได้ สมาธิเกิด ปัญญาจะตามมา

****ขอให้หลังเที่ยงคืนไปแล้วในคืนนี้ ถ้าลูกมีบารมีพอ ขอให้ลูกทำสำเร็จ อย่าได้มีมารผจญ ขอให้ลุล่วงไปจนถึง 8.24 น.สาธุๆๆ สำเร็จตามความมุ่งมั่น สาธุ

ซึ่งช่วงนี้สาวกานต์มักจะทำพิธีมูเลตูอยู่บ่อยๆ ชาวเน็ตทั้งหลายจึงคาดการณ์กันว่า คงมีโปรเจกต์ใหญ่ๆ อะไรแน่นอน จึงขอพรพระถี่ๆ ขนาดนี้ ถ้ายังไงก็รอดูกันต่อไปว่า อาการของเสกนั้นจะดีขึ้นอย่างไร หรือกิจการงานใหม่ของสาวกานต์นั้นคืออะไร คงต้องติดตามความคืบหน้าจากบันเทิง นิว18 อีกที