ป่วยหรือเปล่า ? “บอย” เคลียร์ชัดหลังถูกแฉ ปมเทสาวปริศนาไปเร่ขายขนมจีบ “เนย BNK48”

2020-03-02 10:35:08

ป่วยหรือเปล่า ? “บอย” เคลียร์ชัดหลังถูกแฉ ปมเทสาวปริศนาไปเร่ขายขนมจีบ “เนย BNK48”

Advertisement

ขอโทษบุคคลที่สาม “บอย ปกรณ์” เคลียร์ข้อครหา หลังโดนสาวใช้ไอจีอวตาร คอมเมนต์แฉเทก่อนไปเร่ขายขนมจีบให้ “เนย BNK48” เจ้าตัวยันไม่ได้จีบแค่ชื่นชมผลงาน ฝั่งเจ้าของคอมเมนต์คาดน่าจะป่วย !


เรียกได้ว่างานเข้าอย่างจังเลยก็ว่าได้ สำหรับพระเอกหนุ่มสายฮาอารมณ์ดีอย่าง “บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์” ที่อยู่ๆ ก็มีสาวปริศนาจากมุมไหนก็ไม่รู้ ใช้อินสตาแกรมอวตารเข้ามาคอมเมนต์ แฉว่าพระเอกหนุ่มนั้นเคยตามจีบตัวเอง ก่อนจะเทไปตามจีบไอดอลสาวอย่าง “เนย BNK48” แทน ซึ่งงานนี้พอมีชื่อของ “เนย BNK48” เข้ามาเกี่ยวข้องก็ทำเอาบรรดาชาวเน็ตและแฟนคลับเกิดความกังวล เข้าใจผิด และนำไปสู่ดราม่ากลางคอมเมนต์จนได้




และล่าสุด หนุ่มบอยก็ได้ไม่อาจนิ่งนอนใจ เจ้าตัวก็ได้โพสต์ข้อความชี้แจงแถลงไขยาวเหยียดผ่านทางไอจีสตอรี่บอกว่า ทุกอย่างเป็นเรื่องเข้าใจผิด และสาวเจ้าของคอมเมนต์ก็อาจจะมีอาการป่วยจากข้างในก็ได้ โดย “บอย ปกรณ์” ก็ได้พิมพ์ข้อความบอกไว้ว่า…




“ทุกคนจ๋า ฟังทางนี้จ้ะ ที่มีคนมาเมนต์แปลกๆ ในไอจีฉัน ความจริงแล้วคนนี้เค้ามาเมนต์และไดเรกหาฉันแปลกๆ ในลักษณะนี้หลายปีแล้ว และไม่ใช่แค่ฉัน แต่เค้าไดเรกหาเพื่อนนักแสดงคนอื่นของฉันด้วย 5555555 แต่ลักษณะของการพิมพ์ทำให้ฉันและเพื่อนๆ พอจะคาดเดาได้ว่า เค้าอาจจะไม่สบาย เกี่ยวกับข้างในของเค้า เราเลยค่อนข้างจะเห็นใจเค้า (อันนี้จากใจจริงไม่ได้ประชดนะครับ) เลยไม่ได้ตามไปตอบโต้ หรือว่าเค้า แต่เนื่องจากวันนี้ การที่เค้ามาเมนต์แปลกๆ ในโพสต์ของฉัน มันกลายเป็นข่าวขึ้นมา”






“และที่สำคัญมากๆ และเป็นเหตุผลหลักที่ผมต้องรีบมาอธิบายตรงนี้เพราะมีการพาดพิงไปถึงน้องเนย BNK อาจทำให้น้องได้รับผลกระทบไปด้วย จึงขอชี้แจงดังนี้นะจ๊ะ

1. ต้องขอโทษทางน้องเนยแลแฟนคลับน้องเนยด้วย ที่อาจทำให้ตกใจและได้รับผลกระทบ ซึ่งตอนนี้หลายๆ คนอาจะเห็นข่าวบ้างแล้ว และหลายคนอาจยังไม่เห็นนะครับ แต่ผมกลัวคนจะเข้าใจผิดไปมากกว่านี้ และส่งผลไปถึงน้องไม่ว่าจะทางใดทางหนึ่ง แต่อยากให้ทุกคนสบายใจได้ ผมไม่ได้จีบน้องนะครับ น้องคือน้องที่น่ารักและคืนคนที่ชื่นชมในผลงานและความตั้งใจเสมอๆ





2 .คนที่เข้ามาคอมเมนต์แปลกๆ นั้นผมรู้ว่าครับว่าเขาชื่ออะไร หน้าตาเป็นยังไง แต่ผมไม่รู้จักเขาเป็นการส่วนตัว แต่ผมขอความเห็นใจให้กับเขาด้วย เขาอาจจะทำไปโดยที่ไม่รู้ตัวจริงๆ อย่าไปว่าหรือซ้ำเติมเขานะครับ ขอบคุณครับ”



เห็นพระเอกหนุ่มออกมาเคลียร์ข่าวเมาท์กันแบบนี้แล้ว ก็ทำเอาบรรดาแฟนๆ ใจชื้นขึ้นมาอีกเปราะหนึ่งแล้วล่ะว่า ตอนนี้หนุ่มบอยนั้นยังโสด แต่จะสนิทมั้ยก็ต้องติดตามกันไปเรื่อยๆ จ้า 





ขอบคุณรูปคอมเมนต์จาก : เจ๊มอย 108 

ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : @boy_pakorn , @noey.bnk48office