ไม่ต้องสืบเยอะ !! "แพท ณปภา" แมนๆ เปิดปากคบจริง "หนุ่มละอ่อนเครางาม"

2020-03-01 17:45:40

ไม่ต้องสืบเยอะ !! "แพท ณปภา" แมนๆ เปิดปากคบจริง "หนุ่มละอ่อนเครางาม"

Advertisement

ไม่ต้องสืบกันเยอะเดี๋ยวไก่ตื่น !! "แพท ณปภา" แมนสุดๆ พูดเองยอมรับคบจริงหนุ่มตี๋หล่อคนคูลๆ กลางรายการ !!


เอาละเหวยยยย เอาละวา แม่ๆ ที่คอยเชียร์คอยดันแฮชแท็กโอ๊ตแพทแล้วฝันว่าสักวันทั้งสองจะพัฒนาจากคู่จิ้นกลายเป็นคู่จริงคงต้องพับโครงการนี้ไปไวๆ หลังชาวเน็ตขุดภาพน่าสงสัยมีหนุ่มเคราดกสุดหล่อ คอยตามติดประกบสาว "แพท ณปภา" แทบทุกกิจกรรม ไม่ว่าคุณแม่จะพา "น้องเรซซิ่ง" ไปหรือไม่ก็ตาม  





งานนี้ก็มีคำถามส่งตรงถึงสาวแพทว่าสรุปแล้วหนุ่มต้องสงสัยคนนี้นั้นเป็นใครกันแน่ เป็นพี่เลี้ยงน้องเรซหรือเปล่า ถ้าใช่ขอจีบได้ไหม ? ซึ่งหลังจากที่เป็นข่าวเป็นคราว นักสืบสายเผือกทั้งหลายจึงเริ่มทำงานกันค่อนข้างหนักหน่วง จนเปิดวาร์ปค้นไปเจอโปรไฟล์หนุ่มเครางามงานดีคนนี้ แถมมีการไปแอดเป็นเพื่อนกันถล่มทลายจนเจ้าตัวตกใจ ซึ่งกรณีนี้แพทได้เปิดใจพูดถึงสถานะของเพื่อนชายคนนี้เอาไว้ว่า

 "เค้าก็เป็นคนหนึ่งคนที่กล้าจะเข้ามาคุยกับแพทแหละ เพราะว่าจริงๆ โสดลูกหนึ่งไม่ค่อยมีใครกล้าเข้ามาคุย ประกาศโสดไปตั้งนานแล้ว เปิดใจไปตั้งนานแล้วก็ยังไม่มีใครกล้า เค้าเนี่ยถือว่า ... เขายังไม่เคยผ่านการแต่งงานมาก่อนนะคะ หนุ่มมาเลย อายุน้อยกว่าแพท 10 ปีพอดีเป๊ะ เขินเลยอะ เขาเป็นเพื่อนกับแฟนของน้อง สิ่งที่ทำให้เปิดใจในรักครั้งนี้ แต่ก็อย่างว่าอะไรก็เกิดขึ้นได้ แพทขอพูด ณ วันนี้ เขาเข้ากับลูกเราได้ ด้วยความที่เขาเด็กด้วยมั้ง แต่เข้ากันได้จนบางทีเราตกใจ เพราะเรซซิ่งเองก็ไม่ใช่จะเปิดรับทุกๆ คนนะ 





ส่วนกรณีดอกไม้ปริศนานั้น มีดอกนึงเป็นของเขา แต่อีกช่อหนึ่งไม่รู้ของใครส่งมาที่บ้านช่อใหญ่มาก ก็ขอเวลาให้ศึกษากันนิดนึง อีกอย่างเราเป้นผู้หญิงพูดมากไปก็ไม่ดี แต่ยังไม่ได้คุยกับพี่โอ๊ต (ปราโมทย์) แต่ไม่ใช่ชื่อก็อตนะคะ เขาคล้ายๆ กัน จริงๆ เขาไม่ตี๋มากนะ แค่แพทว่าคนมีเคราก็หน้าเหมือนๆ กันหมดป่ะ






จริงๆ แล้วแพทไม่ได้อยากให้มันเป็นข่าวนะ แต่เผอิญมันมีไปกินข้าวกันคนก็เห็นเยอะ แถมถามเข้ามา พร้อมกับไปค้นหาๆ ว่าเขาเป็นใครยังไง จนไปเจอแล้วถล่มแอดเพื่อนเขา ซึ่งเขาเองก็ตกใจ เราไม่รู้ว่าเขาจะรับมือเป็นหรือเปล่าเลยขอออกมายอมรับเอง อีกอย่างแพทไม่ชอบปกปิด เป็นคนตรงๆ เพราะถ้าโกหกต้องโกหกให้สุดไม่งั้นจบนะ เลยเอางี้ดีกว่า คือกำลังศึกษาดูใจกันเฉยๆ อย่าเพิ่งรีบกัน เพื่อนๆ แฟนๆ อย่าเพิ่งใจร้อน ยังไม่มีอะไรจริงๆ"




บอกเลยว่าแมนๆ แบบนี้มีแค่แม่แพท คนเดียวเท่านั้นจริงๆ ไม่ต้องมาปิดบังอะไรกันคบก็คบไม่คบก็บอกว่าเ้ลิกแค่นั้นเอง ความสัมพันธ์เป็นเรื่องของคนสองคน คนที่เชียร์กับคู่จิ้นก็คงต้องทำความเข้าใจเนอะ เรื่องจริงก็คือเรื่องจริง





ขอบคุณภาพจากแฟนคลับ