ฤกษ์ดีแล้ว! "กรณ์-ศรีริต้า" ยังไงก็ไม่เลื่อนงานแต่ง เพราะโควิด-19

2020-02-28 10:09:07

ฤกษ์ดีแล้ว! "กรณ์-ศรีริต้า" ยังไงก็ไม่เลื่อนงานแต่ง เพราะโควิด-19

Advertisement

ไม่มีทางเลื่อนเด็ดขาด เพราะเตรียมงานมาพร้อมแล้ว สำหรับคู่รัก "กรณ์ ณรงค์เดช - ศรีริต้า ณรงค์เดช" ที่วางกำหนดจัดงานไว้ ในวันเสาร์ที่ 29 กุมภาพันธ์ 2563  งานนี้พร้อมมาก เพราะมีหน่วยแพทย์เคลื่อนที่มาประจำในงาน แถมแนะนำผู้ที่จะร่วมงานท่านใด เพิ่งกลับมาจากประเทศที่เสี่ยงติดโรคไวรัส โควิด-19 ไม่ต้องมางานก็ได้  แค่ยินดีผ่านโซเชียลก็ดีใจแล้ว



แม้ช่วงนี้หลายคนจะหวั่นใจในการจัดงานต่างๆ ที่เสี่ยงจะการติดโรคระบาดไวรัส โควิด-19 โดยเฉพาะผู้ที่เพิ่งเดินทางกลับมาจากประเทศที่เสี่ยง อาทิ จีน ญี่ปุ่น เกาหลีใต้ ฮ่องกง มาเก๊า อิตาลี อิหร่าน สิงคโปร์ ไต้หวัน ต้องเฝ้าระวังอาการ ซึ่งทั้งหมดนี้ทำให้งานหลายงานต้องงดจัดหรือเลื่อนไปโดยปริยาย แต่สำหรับคู่รัก "กรณ์ - ศรีริต้า ไม่คิดจะเลื่อนงาน เพราะได้เตรียมทุกอย่างมาพร้อมแล้ว









ล่าสุดได้ออกประกาศเกี่ยวกับงานแต่งงาน ระบุว่า 

สำหรับงานฉลองแต่งงานของ ริต้า - กรณ์  ที่จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 29 ก.พ.นี้  เราทั้งคู่ได้ตระหนักถึงไวรัสโควิด-19 และได้ปฏิบัติตามมาตรฐานของกระทรวงสาธารณสุข เพื่อความมั่นใจและความปลอดภัยของแขกผู้มีเกียรติที่มาร่วมงาน ทาง ริต้า และ กรณ์ ได้จัดเตรียมทีมแพทย์คอยตรวจวัดไข้  รวมถึงมีเจลล้างมือ แอลกอฮอล์ไว้ให้บริการ นอกจากนี้ทางโรงแรมมีการใช้น้ำยาฆ่าเชื้อโรคทำความสะอาดพื้นที่ทั้งหมดของโรงแรม เพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับการจัดงานในครั้งนี้ และผู้ที่เพิ่งเดินทางกลับจากกลุ่มประเทศเสี่ยง สามารถแสดงความยินดีได้ทางไลน์หรืออินสตาแกรมของเราทั้งคู่

ขอขอบคุณอย่างสูง
กรณ์-ศรีริต้า ณรงค์เดช



#RitaKorn





Cr. kornnarongdej , sriritajensen