งงมาก ! “ดีเจเพชรจ้า” เอือมไอจีอวตารไดเรกขอเงิน แต่ละวันเจอหลายร้อยคน

2020-02-27 11:55:01

งงมาก ! “ดีเจเพชรจ้า” เอือมไอจีอวตารไดเรกขอเงิน แต่ละวันเจอหลายร้อยคน

Advertisement

ทุกปัญหามีทางออก อย่าแบมือขอเงินชาวบ้าน “ดีเจเพชรจ้า วิเชียร” โพสต์ข้อความสุดเอือมเหล่าไอจีอวตาร ไดเรกขอเงิน-ยืมเงิน ให้วุ่น วันนึงเจอหลายร้อยคน จนสอนไม่ไหว !

เรียกได้ว่าปัญหาการทักขอเงิน หยิบยืมเงิน เป็นของคู่กันกับเหล่าดารานักแสดง คนมีชื่อเสียงเลยก็ว่าได้ เพราะไม่ว่าจะเป็นช่วงไหนๆ ก็มักจะเห็นเหล่าดาราออกมาบ่นเรื่องนี้อยู่เรื่อยๆ อย่างล่าสุด “ดีเจเพชรจ้า วิเชียร กุศลมโนมัย” สามีของนักแสดงสาว “นิวเคลียร์ หรรษา” ก็เพิ่งจะออกมาโพสต์รูปข้อความติติงเชิงสอนคนที่ชอบทักมาขอเงิน ยืมเงิน กับเจ้าตัวผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวไปหมาดๆ 






ซึ่งหนุ่มเพชรจ้าก็ได้เผยว่าในแต่ละวันมีคนทักมาเป็นร้อยคนกันเลยทีเดียว แถมบางคนยังใจกล้าทักเงินกันเป็นหลักแสน หลักล้านอีกต่างหาก โดยงานนี้เจ้าตัวก็ได้ระบุข้อความว่า…

“ขออนุญาต บล็อกทุกท่านที่ DM มาขอเงินหรือยืมเงินนะครับ แจ้งเรื่องราวอื่นพอช่วยได้ กระจายข่าวช่วยได้ บริจาคของช่วยได้ แต่เจ๊งบอล เงินหาย ของหาย โดนโกง เหตุผลแบบนี้ บอกตรงๆ พี่ไม่รู้น้องเห็นพี่เป็นอะไร บางคนยืม 3 แสน 3 ล้าน อ่านแล้ว งง มาก 5555 กูไม่ใช่ ATM ปัญหามีทางออก มีวิธีแก้ ไม่ใช้มาแบมือขอเงินชาวบ้านนะครับ สำหรับคนที่ DM มาหาพี่จะรู้ว่าพี่สอนน้องกลับไปตลอดแทบทุกคน ตอนนี้พี่สอนไม่ไหวแล้ว 555 มากันวันละหลายร้อย”






พร้อมกันนี้ “ดีเจเพชรจ้า” ก็ยังได้ใส่แคปชั่นประกอบภาพข้อความดังกล่าวว่า…

“แต่ที่แน่ๆ เร็วๆ นี้พี่มีไปบริจาค ผ้าอ้อม สำหรับผู้ป่วย นอนติดเตียง น้องที่ Dm มาหาพี่แน่นอน ลิขิตฟ้า หรือจะสู้มานะตน นะน้อง สู้ๆ กันไป ชีวิตมีไว้พิสูจน์ กูเป็นกำลังใจให้พวกมึง ผ่านมันไปให้ได้ แต่เงินสดๆ พี่คงช่วยไม่ได้ ภาระแต่ละคนไม่เท่ากันพี่ก็มีภาระของพี่นะจ๊ะ แม้แต่ ig ที่ส่งมายืมเงินยังอวตาร แล้วใครจะไปให้ว่ะน้อง”

นอกจากนี้แล้วก็ยังเห็นว่าที่คุณแม่คนสวยที่รวยมากอย่างสาว “เนย โชติกา” เข้ามาคอมเมนต์ใต้โฑศต์ของหนุ่มเพชรจ้า ในเชิงที่ว่าเจ้าตัวก็โดนขอบ่อยๆ อ้างป่วย-ไม่มีเงินข้าว ทั้งให้ช่วยซื้อของบ้าง แต่ก็หายไปทั้งคนทั้งของ จนเจ้าตัวต้องพักก่อน กระทั้งหนักมาถึงขั้นขอยืมเงินเลยก็มี






ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : @djpetjah