วุ่น จนท.ตำรวจอีกรอบ “บุ๋ม” รู้สึกแย่ เมียชายคุกคามยกหูให้ลบโพสต์ แต่ไม่ขอโทษสักคำ!

2020-02-27 11:00:32

วุ่น จนท.ตำรวจอีกรอบ “บุ๋ม” รู้สึกแย่ เมียชายคุกคามยกหูให้ลบโพสต์ แต่ไม่ขอโทษสักคำ!

Advertisement

ลำบาก จนท.ตำรวจ ต้องตรวจตราอีกรอบ “บุ๋ม ปนัดดา” ยอมลบโพสต์แฉชายปริศนาคุกคาม หลังเมียโทรขอให้ลบโพสต์อ้างลูกอายมากไม่กล้าไป รร. แต่ไร้ซึ่งคำขอโทษ เตือน ! เจออีกครั้งแจ้งความแน่ 


หลังจากที่เกิดเหตุการณ์มีผู้ชายอ้างตัวอยู่พรรคการเมืองดัง คุกคาม บุกมาหาถึงที่ทำงาน ก็ทำเอานักแสดงและพิธีกรคนเก่ง “บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี” หวั่นใจในความปลอดภัย จนต้องขอความช่วยเหลือจากทางเจ้าหน้าที่ตำรวจให้เข้ามาจัดการให้และโพสต์อินสตาแกรมส่วนตัวเพื่อเตือนและฝากถึงญาติพี่น้อง ของชายคนดังกล่าว ว่าการกระแบบนี้คือการคุกคามที่ไม่ควรทำอย่างยิ่ง ซึ่งในตอนแรกก็ดูเหมือนเรื่องราวจะยุติไปได้ด้วยดี เพราะหลังจากที่เรื่องถึงทางเจ้าหน้าที่ตำรวจแล้วนั้น พิธีกรคนเก่งมากความสามารถ ก็ได้ทำการลบโพสต์ดังกล่าวทิ้งไป

(อ่านข่าว : “บุ๋ม ปนัดดา” โดนหนุ่มอ้างตัวเป็นนักการเมือง คุกคามหนัก แจ้นหาถึงสตูฯ)




จนล่าสุด เมื่อวันที่ 25 ก.พ. ที่ผ่านมา “บุ๋ม ปนัดดา” ก็ได้เผยภาพร่วมเฟรมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจอีกครั้ง โดยครั้งนี้เจ้าตัวก็ได้เผยข้อความว่า…




“ขอบคุณคุณตำรวจสายตรวจ สภ. คูคต ที่วันนี้ก็มาช่วยตรวจตราอีกรอบ ใจชื้นขึ้นเยอะเลยค่ะ ขอบคุณ ทุกความเป็นห่วงจากแฟนคลับด้วยนะคะ ความคืบหน้า เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมาเมียพี่คนนั้นโทรมาหาทีมงานรายการ บอกให้บุ๋มลบโพสต์เพราะลูกอายมากไม่กล้าไปโรงเรียน แต่ไม่ขอโทษสักคำ






พอเราถามไปว่าสรุปพี่เค้ามาหาขนาดนี้อยากคุยเรื่องอะไรก็ไม่ยอมบอก พอรู้แบบนี้ก็รู้สึกแย่นะคะ แต่พอคิดไปคิดมาตัดสินใจลบโพสต์ก็ได้ค่ะ เพราะบุ๋มมีคติในใจว่าจะไม่ทำร้ายผู้หญิงและเด็กเด็ดขาด เราอยู่เพื่อปกป้องไม่ใช่ทำร้ายกันเอง และความตั้งใจก็เพื่อให้ญาติของพี่เขาได้รับรู้และห้ามไม่ให้เค้าทำแบบนี้อีก แต่ถ้าเจออีกครั้งขออนุญาตแจ้งความนะคะ #อย่าหาว่าไม่เตือน”

หลังจากที่บรรดาแฟนคลับทราบเรื่องราวเพิ่มเติมจากสาวบุ๋มแล้วนั้น ก็ยิ่งเป็นห่วงนักแสดงขวัญใจกันไม่น้อย พร้อมกันนี้ก็ยังมีอีกหลายคนที่เตือนให้เจ้าตัวยิ่งต้องเพิ่มความระวังตัวให้มากขึ้นมาเดิมไปอีก








ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : @boompanadda