"เป้ย" วอนใจเย็นๆ อย่าเพิ่งถล่ม กักตัวอยู่บ้าน หลังกลับจากญี่ปุ่นอยู่ค่ะ

2020-02-27 11:30:45

"เป้ย" วอนใจเย็นๆ อย่าเพิ่งถล่ม กักตัวอยู่บ้าน หลังกลับจากญี่ปุ่นอยู่ค่ะ

Advertisement

กลายเป็นดราม่าเรื่องใหญ่ เมื่อนักแสดงสาว "เป้ย ปานวาด" ที่เพิ่งกลับจากไปเที่ยวประเทศญี่ปุ่น โดยคนในโลกโซเชียลถล่ม เตือนให้กักตัวอยู่บ้านเพื่อเฝ้าระวังอาการป่วย จากโรคไวรัสโควิด-19 






หลังจากที่มีกรณีคนไทยที่ไปเที่ยวฮอกไกโด ประเทศญี่ปุ่น แล้วติดโรคไวรัสโควิด-19 กลับมาที่ประเทศไทย จนมีผลแพร่สู่ในครอบครัว ส่งผลให้กับดารา นักแสดง หลายคนที่ไปเที่ยวที่ญี่ปุ่นในช่วงระยะเวลาไม่เกิน 1 เดือนนี้ ต้องเฝ้าระวังตนเอง กักตัวในบ้านเฝ้าดูอาการ อาทิ  โบว์-แวนดา , น้องมะลิ  , มอส ปฏิภาณ ฯลฯ

แต่ที่จะโดนถล่มเละสุดตั้งแต่มีสถานการณ์นั่นคือ นักแสดงสาว "เป้ย ปานวาด" ที่มีคนมาคอมเมนต์มากมาย  หลังจากที่เดินทางกลับจากฮอกไกโด ประเทศญี่ปุ่นได้ประมาณ 1สัปดาห์  โดยไปทั้งครอบครัว พร้อมกับ "ป๊อป นิธิ"  และลูกชาย "น้องโปรด"  โดยเจ้าตัวเผยว่าทยอยลงภาพที่ไปเที่ยวเรื่อยๆ หลังจากกลับมาไทย มันเป็นภาพเก่า  ซึ่งจริงๆแล้วสถานการณ์ระบาดไวรัสโควิด-19 ในฮอกไกโดก็มีมานานมากกว่า 1สัปดาห์แล้ว (ก่อนเป้ยและครอบครัวจะไปเที่ยวอีก) 






หลังจากที่โดนกระแสเรียกร้องจากคนในโลกโซเชียลแนะให้สาว "เป้ย" กักตัวอย่าออกจากบ้านมา ล่าสุด "เป้ย ปานวาด" ได้มาคอมเมนต์วอนขอความเห็นใจหลังโดนถล่มเละในโลกโซเชียล โดยบอกว่าตนเองก็กักตัวอยู่ที่บ้าน

"ใจเย็นๆนะคะ ทำอยู่ค่ะ รูปที่ลงก็เป็นรูปเก่าๆ รู้ว่าตอนนี้กำลังเกิดอะไรขึ้นนะคะ ไม่มีใครอยากเป็นหรอกค่ะ กลัวเหมือนกัน"



ก็มีผู้ใช้อินสตาแกรมกลับมาว่า "ที่ลง ใน story ไปทานข้าวในร้านอาหารเป็นภาพเก่าเหรอค่ะ ถ้าเป็นภาพเก่าก้อต้องขอโทดด้วยค่ะ ประชาชนจะได้สบายใจค่ะ"

ทั้งนี้ "เป้ย" ยังเผยว่า ตอนนี้ตนได้แยกลูกสาว น้องปาลิน ให้ออกห่างจากทุกคนที่ไปเที่ยวญี่ปุ่นแล้ว