เป็นแน่ถ้าไม่ยอมแพ้ก่อน “ชิปปี้” ตอบคำถาม เมื่อไหร่จะเป็นแฟน “บอย ปกรณ์”

2020-02-27 10:15:51

เป็นแน่ถ้าไม่ยอมแพ้ก่อน “ชิปปี้” ตอบคำถาม เมื่อไหร่จะเป็นแฟน “บอย ปกรณ์”

Advertisement

เปิดคำตอบ “ชิปปี้ ศิรินทร์” หลังแฟนคลับถาม เมื่อไหร่จะขยับสถานะเป็นแฟน “บอย ปกรณ์” พร้อมแจงภาพสวีตใกล้ชิดหนุ่มหุ่นแซ่บตาน้ำข้าว 


เป็นคู่จิ้นที่หลายๆ คนชงอยากให้เป็นคู่จริงกันอยู่ไม่น้อย สำหรับพระเอกมาดกวน “บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์” และนางเอกสาว “ชิปปี้ ศิรินทร์ ปรีดียานนท์” เพราะนอกจากจะมีผลงานชวนจิ้นในจอแล้วนั้น นอกจอทั้งคู่ก็ดูเคมีเข้ากั๋นเข้ากัน แถมยังมีโมเมนต์น่ารักๆ ชวนฟินมาอวดให้แฟนๆ ได้ชมอยู่บ่อยๆ อีกด้วย






จนมีหลายคนอดที่จะสงสัยไม่ได้เลยว่าเมื่อไหร่นะ เมื่อไหร่ ทั้งคู่จะพัฒนาความสัมพันธ์ ขยับสถานะเป็นมากกว่าพี่น้องกันเสียที

และล่าสุด สาวชิปปี้ก็ได้เล่นถามตอบกับแฟนคลับผ่านทางไอจีสตอรี่ งานนี้เจ้าตัวก็เปิดให้แฟนๆ ได้ถามไถ่กันเข้ามาถึง 10 คำถาม ซึ่งแน่นอนว่า มากกว่า 1 คำถามนั้นมีเรื่องของหนุ่ม “บอย ปกรณ์” อยู่ด้วย






งานนี้ก็มีแฟนๆ ถามเข้ามาว่าตอนนี้เจ้าตัวมีแฟนหรือไม่ ซึ่งสาวชิปปี้ก็ไม่หมกเม็ด ตอบไปอย่างหนักแน่ว่า “ยังค่ะ” ก่อนจะต่อมาด้วยคำถามที่ทำเอาหลายเองก็อยากรู้ไม่น้อยว่าเมื่อไหร่จะเซย์เยสเป็นแฟนซักที อย่างคำถามที่ว่า “เมื่อไหร่จะเป็นแฟนกับเฮียบอยสักทีคะ”

ซึ่งนางเอกสาวก็ไม่พลาดที่จะตอบกลับตามสไตล์ขี้เล่นของตัวเองว่า… “เมื่อชิปไม่ Give up ก่อนพี่บอยใจอ่อนค่ะ”







พร้อมกันนี้ก็ยังมีคนที่ถามถึงภาพความสวีต ใกล้ชิดของสาวเจ้า และเพื่อนชายหุ่นแซ่บตาน้ำข้าวที่เพจเมาท์ดาราเพจดังได้หย่อนให้ได้ชมไปเมื่อหลายวันก่อน ว่าเป็นใคร ? ใช่แฟนหรือเปล่า ? ซึ่งชิปปี้ก็ได้ตอบออกไปว่า… “รูปตั้งแต่ต้นธันวาปีที่แล้ว ลองไปเลื่อนดูชุดในไอจีได้ แต่เค้าเพิ่งจะขุดมาลง สรุปก็ยังเป็นเพื่อนเหมือนเดิมค่ะ”

เอาล่ะ ! แฟนๆ สายจิ้นคู่ชิปกับบอย ก็อย่าลืมเอาใจช่วยสาวชิปปี้ เชียร์ให้เฮียบอยยอมใจอ่อนเลื่อนสถานะกันเร็วๆ ด้วยนะจ๊ะ

(อ่านข่าว : สาวก “บอย-ชิป” ว่าไง? หลังเพจดังฟาดซีนสนิ๊ทสนิท “ชิปปี้” และเพื่อนหนุ่มหุ่นแซ่บตาน้ำข้าว)









ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : @sirinissirin , @boy_pakorn