ขนลุก !! เหล่าแม่ยกเปย์หนักจัดมาลัยเงินล้าน ประเคนลิเกรูปหล่อ "ตรี ชัยณรงค์" ...

2020-02-26 16:40:16

ขนลุก !! เหล่าแม่ยกเปย์หนักจัดมาลัยเงินล้าน ประเคนลิเกรูปหล่อ "ตรี ชัยณรงค์" ...

Advertisement

เห็นแล้วตาร้อนผ่าวๆ "ตรี ชัยณรงค์" ขนลุกเหล่าแม่ยกเปย์หนัก แบกมาลัยเงินล้านกลับบ้านคอแทบเอียง



"ตรี ชัยณรงค์" เปิดใจได้พวงมาลัยเงินล้าน หลังแม่ยกเปย์จัดหนักให้กลางเวที รับเยอะที่สุดที่เคยได้มา เชื่อมอบให้เป็นของขวัญขึ้นคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรก ขอบคุณในความรักและเมตตา




สร้างความฮือฮาอย่างมาก สำหรับนักร้องดาวรุ่งพุ่งแรงอย่าง ตรี ชัยณรงค์ ศิลปินจากค่ายแกรมมี่โกลด์ ที่ขึ้นแท่นเป็นหนุ่มขวัญใจแม่ยก ได้พวงมาลัยเงินคล้องคอแบบจัดหนักจัดเต็ม ชุดมาลัยประดิษฐ์และตกแต่งอย่างสวยงาม คล้ายนกยูงรำแพนหาง ซึ่งแม่ยกเปย์ให้กลางงานคอนเสิร์ต "LOVE ACTUALLY มันแปลว่า ฮัก" ที่จัดขึ้นเมื่อ 23 กุมภาพันธ์ 2563 จีเอ็มเอ็มไลฟ์เฮาส์ แอท เซ็นทรัลเวิลด์





ล่าสุด (25 กุมภาพันธ์ 2563) ครอบครัวบันเทิงออนไลน์ เดินทางไปสัมภาษณ์ถึงที่บ้าน ตรี ชัยณรงค์ จ.ราชบุรี มีพวงมาลัยเงินตั้งวางอยู่กลางบ้านจำนวนมาก โดยเจ้าตัวเปิดใจว่า คอนเสิร์ตเมื่อวันที่ 23 กุมภาพันธ์ ถือเป็นการขึ้นคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกของตน เพราะที่ผ่านมาจะขึ้นเป็นเวทีรับเชิญ ซึ่งทุกครั้งที่ไปงานต่าง ๆ บรรดาแม่ ๆ แฟนคลับจะมีสินน้ำใจให้ตลอด คงเป็นเพราะเขาประทับใจในการแสดงของเรา



แต่ครั้งนี้พิเศษกว่าทุกครั้ง เพราะพวงมาลัยที่ได้จากเวทีนั้นทั้งหมด มีมูลค่ากว่า 1 ล้านบาท ซึ่งเยอะที่สุดเท่าที่เคยได้มา เยอะกว่าค่าตัวหลาย 10 เท่า ซึ่งคิดว่าบรรดาแม่ ๆ คงอยากมอบให้เป็นของขวัญในการขึ้นคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรก และเกิดจากความเมตตาสงสารด้วย จนกลายมาเป็นความรักความเอ็นดูที่แฟนคลับทุกคนมอบให้ เนื่องจากที่ผ่านมาเรารักกันแบบครอบครัว อยู่กันแบบพ่อแม่พี่น้อง จึงน่าจะเป็นเหตุผลที่ทุกคนรักเรา ตนอยากจะขอบคุณทุก ๆ ครั้ง ที่ทุกคนร่วมกันจับมือผลักดันให้ตนมีวันนี้





สำหรับเงินได้มา จะนำไปใช้จ่ายดูแลคนในครอบครัว สร้างบ้านให้พ่อแม่ ที่เหลือจะนำไปเป็นเงินเก็บ และบางส่วนจะแบ่งไปทำบุญต่อไป



ขอบคุณที่มา : กระปุก และ ช่อง 3