ชาวเน็ตแนะ “เป้ย ปานวาด” กักตัวเฝ้าระวังโควิด-19 หลังกลับจากญี่ปุ่น

2020-02-26 14:10:27

ชาวเน็ตแนะ “เป้ย ปานวาด”  กักตัวเฝ้าระวังโควิด-19 หลังกลับจากญี่ปุ่น

Advertisement

ยิ่งเป็นดารา ยิ่งต้องเป็นแบบอย่างให้สังคม “เป้ย ปานวาด” ถูกแนะควรกักตัวเฝ้าระวัง หวั่นติดเชื้อโควิด-19 หลังกลับจากทริปญี่ปุ่น ชาวเน็ตลั่น รับผิดชอบสังคมด้วย !


เป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่เพิ่งจะกลับมาจากทริปเที่ยวเล่นสกีปาหิมะ ที่ประเทศญี่ปุ่น สำหรับบ้านของนักแสดงสาวลูก 2 สอง อย่าง “เป้ย ปานวาด บุญยรัตกลิน” ที่ล่าสุดเจ้าตัวได้ควงสามี “ป๊อป นิธิ บุณยรัตกลิน” และลูกชายคนโต “น้องโปรด” ร่วมก๊วนกับทีมเพื่อนพ้องไปซ่าท้าหิมะที่ญี่ปุ่นมาหมาดๆ






แต่การไปเล่นสกีที่ญี่ปุ่นในครั้งนี้ก็ทำเอาคนเป็นแม่อย่างสาวเป้ยทั้งวิตกและกังวลอยู่ไม่น้อย เนื่องจากวิกฤตโควิด-19 ที่กำลังระบาดอย่างรุนแรงในหลายพื้นที่นั่นเอง ซึ่งคราวนี้เจ้าตัวก็ไม่ได้พาลูกสาวคนเล็ก “น้องปาลิน” ร่วมทริปไปด้วยเนื่องจากหวั่นเรื่องความปลอดภัย ส่วนด้านน้องโปรดนั้น สาวเป้ยก็ไม่วายคุมเข้มดูแลความปลอดภัยของทั้งตัวเองและลูกชายเป็นพิเศษ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการสวมใส่หน้ากากอนามัยและใช้เครื่องกรองอากาศตลอดเวลา แน่นอนว่างานนี้เจ้าตัวก็ได้รับความร่วมมือจากลูกชายเป็นอย่างดีเลยทีเดียว




ทั้งนี้ หลังจากที่สาวเป้ยเดินทางกลับมาจากญี่ปุ่นแล้วนั้น ก็มีบรรดาชาวเน็ตและแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นเป็นห่วงเป็นใย สาวเป้ยและครอบครัวอยู่ไม่น้อย เนื่องจากที่ญี่ปุ่นมีผู้ติดเชื้อโควิด-19 แล้วหลายราย




พร้อมกันนี้ชาวโซเชียลก็ยังได้แนะนำสาวเป้ย ในทำนองว่าหากกลับมาถึงไทยแล้ว ก็ให้กักตัวอยู่ที่บ้านเพื่อเฝ้าระวัง และรอดูอาการของไวรัสดังกล่าวสัก 2 อาทิตย์ ไม่ควรที่จะออกไปไหนมาไหน เพราะหวั่นจะกลายเป็นแบบกรณีคุณป้าที่แพร่เชื้อจากหนึ่งคนไปสู่อีกหลายคนในประเทศเกาหลีใต้




และล่าสุด ทางอินสตาแกรมของส่วงนตัวของสาวเป้ย หลังจากที่กลับมาจากญี่ปุ่นเจ้าตัวก็ได้มีการโพสต์ภาพหลายภาพ งานนี้ก็ไม่วายมีชาวเน็ตหลายคนเข้ามาสอบถามเจ้าตัวว่าได้ทำการกักตัวหรือเปล่า รวมไปถึงการติติงในเรื่องที่ว่า สาวเป้ยควรจะมีความรับผิดชอบต่อสังคมเสียบ้าง

อย่างไรก็ตามงานนี้ “เป้ย ปานวาด” ก็ยังไม่ได้มีการเคลื่อนไหวหรือตอบกลับคอมเมนต์ของใคร เพื่อให้ได้ทราบเลยว่าขณะนี้เจ้าตัวทำการกักตัวเพื่อเฝ้าระวังอยู่หรือเปล่า ?






ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : @ppanward , @popynithi