Dining: ร้านคะหยา

2017-09-02 17:20:19

Dining: ร้านคะหยา

Advertisement


เพราะอร่อยจึงบอกต่อ สำหรับ “ร้านคะหยา” (Ka Yha Sweet & Homemade) ถึงแม้ว่า ร้านขนมหวานในยุคนี้จะขึ้นเยอะก็ตาม แต่ร้านนี้เขาสร้างความแตกต่างให้เราได้หลงรักแล้วแวะไปเยือนบ่อยๆ ได้แบบไม่เบื่อ ด้วยสไตล์การตกแต่งเรียบง่าย มีโซนที่นั่งให้เลือกอย่างหลากหลาย ทั้งโซนแอร์เย็นฉ่ำ และนั่งชิลลมธรรมชาติโซนสวนนอกร้าน


เมนูนี้ต้องลอง “ปังเย็นสตรอว์เบอร์รี่” ( หม้อไฟ ) หน้าตาน่ารัก ชวนให้ถ่ายรูปลงโซเชียล ที่สำคัญรสชาติก็เด็ด มีความหอมหวานของน้ำผึ้ง “สตรอว์เบอร์รี่พานาคอตต้า” เป็นการเข้ากันอย่างลงตัว ด้วยความเปรี้ยวของสตรอว์เบอรี่ซอส และความหวานนิดๆ ของเนื้อพานาคอตต้า “KAYHA Toast” หากมาเยือนที่นี่แล้วไม่สั่งเมนูนี้เหมือนมาไม่ถึง เมนูขึ้นชื่อของที่นี่ กลิ่นหอมของใบเตยของสังขยา ทำให้ชวนรับประทาน กินพร้อมกับขนมปังและไอศกรีมวานิลา อร่อยจนหมดเกลี้ยง


“ไอศกรีมบราวนี่” เนื้อบราวนี่รสเข็มข้น เสิร์ฟมาพร้อมไอศกรีมช็อกโกแลต และกล้วยหอมให้ความแปลกใหม่กับลิ้นสัมผัสได้เช่นกัน “ปังไส้กรอกชีส” คนรักชีสได้ฟินกระจาย เพราะเมนูนี้เขาดับเบิ้ลชีส มาทั้งไส้กรอกชีสที่ห่อหุ้มด้วยแผ่นชีส อบร้อน ชีสเยิ้มๆ โรยเครื่องเทศเล็กน้อยเพิ่มความหอม และขนมปังเนื้อนุ่มชวนน้ำลายสอ




ร้านคะหยา (Ka Yha Sweet & Homemade)



เปิดบริการทุกวัน เวลา 11.30 น. – 22.00 น.



เบอร์ 0-2045 – 7280
FB: KaYha Homemade คะ-หยา
IG: kayhahomemade