พบศพชายนิรนาม ถูกฆ่ายัดกระเป๋าทิ้งแม่น้ำปิง

2020-02-25 18:10:04

พบศพชายนิรนาม  ถูกฆ่ายัดกระเป๋าทิ้งแม่น้ำปิง

Advertisement

พบศพชายนิรนามผิวขาว อายุประมาณ 40 ปี ถูกฆ่ายัดกระเป๋าเดินทาง ทิ้งลอยติดเกาะกลางแม่น้ำปิง

วันที่ 25 ก.พ. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า น.ร.ต.อ.อดุลย์ รัตนวรกันต์ พนักงานสอบสวนเวรสถานีตำรวจภูธรเมืองกำแพงเพชร ได้รับแจ้งว่า มีเด็กออกไปหาปลาพบกระเป๋าเดินทางลอยติดอยู่ที่หาดริมเกาะแก่งกลางแม่น้ำปิงและส่งกลิ่นเหม็นคล้ายซากศพเน่า จึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.ศุภชัย ชัยสุวรรณผู้กำกับสถานีตำรวจภูธรเมืองกำแพงเพชร พ.ต.ท.ภาณุวัฒน์ ภูจอมเพชร รองผู้กำกับป้องกันปราบปรามฯ พ.ต.ท.อรรถชัย ใจนักรบ รองผู้กำกับสืบสวนสอบสวนฯ ได้เดินทางไปตรวจสอบที่บริเวณเกาะกลางแม่น้ำปิง บ้านท่าไม้แดงใต้ หมู่ที่ 8 ต.ลานดอกไม้ อ.เมือง จ.กำแพงเพชร

เบื้องต้น พบศพถูกยัดอยู่ในกระเป๋าเดินทางสภาพยังใหม่ สภาพศพผู้เสียชีวิตสวมกางเกงขาสั้น เสื้อยืดแขนสั้นสีขาว เพศชาย ผมสั้น ผิวขาว อายุประมาณ 40 ปี สูงประมาณ165 ถึง170 ซม. ที่ข้อเท้าถูกรัดด้วยสายเคเบิ้ลพลาสติก และที่แขนขวาถูกเชือกสีแดง พันรอบตัวมัดติดอยู่กับลำตัว ที่ศีรษะมีร่องรอยถูกของแข็ง เบื้องต้นยังไม่ทราบว่าเสียชีวิตก่อนถูกจับยัดใส่กระเป๋าฆ่าอำพรางหรือไม่ และยังไม่พบหลักฐานเอกสารว่าเป็นคนไทยหรือชาวต่างชาติและมีภูมิลำเนาอยู่ที่ใด




เบื้องต้นผู้ใหญ่บ้านได้ตรวจสอบลูกบ้านแล้วไม่พบว่ามีลูกบ้านท่านใดสูญหายหรือไปแจ้งความไว้กับทางเจ้าหน้าที่ แต่มีรายงานว่า เมื่อวันที่ 24 ก.พ.ทีผ่านมา นี้ช่วงเวลาประมาณ 12.00 น.มีรถกระบะคันหนึ่ง ไม่ทราบหมายเลขทะเบียนและสีรถได้ขับมาจอดที่บริเวณกลางสะพาน ซึ่งอยู่ห่างจากที่พบศพ 500 เมตร จากนั้นมีผู้ชาย 2 คนลงมาจากรถและลักษณะคล้ายกับยกสิ่งของลงจากรถและทิ้งลงไปในแม่น้ำ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ ตรวจหาเบาะแสดังกล่าวจากกล้องวงจรปิดตามเส้นทางที่มุ่งหน้ามาที่เกิดเหตุ

อย่างไรก็ตาม ขณะนี้เจ้าหน้าที่ประสานทางอาสาสมัครหน่วยกู้ภัยกำแพงเพชรสว่างธรรมสถานขอสนับสนุนชุดประดาน้ำเพื่อที่จะค้นหากระเป๋าอีก 1 ใบ เนื่องจากมีพยานใกล้สะพานให้การว่าได้ยินเสียงสิ่งของถูกโยนลงน้ำดัง 2 ครั้ง ณ ที่เกิดเหตุ