ทลายกำแพงกระแสเหยียด "แอลลี่" พราวด์ในตัวตน อดทนฝึกฝนจนได้เดบิวต์

2020-02-25 16:45:56

ทลายกำแพงกระแสเหยียด "แอลลี่" พราวด์ในตัวตน อดทนฝึกฝนจนได้เดบิวต์

Advertisement

สง่างามไร้ที่ติ "แอลลี่ - อชิรญา นิติพน" ศิลปินคนแรก ค่าย 411ent เผย ภูมิใจสุดๆ กว่าจะมีวันนี้ ลั่นต้องต่อสู้กับกระแสด้านลบมากมาย ดีใจที่ได้พิสูจน์ตัวเอง ...



ด้วยความมุมานะบากบั่นมุ่งมั่นทำตามความฝัน เธอถึงมายืนอยู่ในจุดจุดนี้ได้ จุดที่ใครต่อใครที่เคยดูถูกเธอไม่มีทางทำได้ แต่ทุกๆ อย่างที่ได้มานั้นไม่มีเรื่องไหนง่ายดายเลย ตั้งแต่ต้นจนถึงวันนี้ยังคงมีกระแสบูลลี่ถาโถมเข้ามา แต่เธอก็สามารถฝ่ามันมาได้อย่างสง่างาม แถมงามอย่างไร้ที่ติอีกด้วย "แอลลี่ อชิรญา นิติพน" ศิลปินคนแรกมาแรงๆ สังกัดค่าย 411ent โดย "กึ้ง เฉลิมชัย" เป็นป๋าดันจนขึ้นแท่นลูกสาวแห่งชาติไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ยังความปลาบปลื้มแก่คุณพ่อคุณแม่ "อ่ำ อัมรินทร์" และ "จอย อัจฉริยา" โดยล่าสุด "น้องแอลลี่" ได้โอกาสเดบิวต์พร้อมส่งซิงเกิลแรกในชีวิต "How To Love" ท่ามกลางสายตาผู้ชมทั่วโลกในงาน 411 Music Press Conference & ALLY's Debut Showcase ณ ลานพาร์คพารากอน สยามพารากอน






ซึ่งหลังจากเสร็จสิ้นโชว์พร้อมการพูดคุยบนเวที "น้องแอลลี่" ก็ได้ออกมาเปิดใจถึงเส้นทางการเป็นศิลปินต้องฝึกเต้น ฝึกร้อง ฝึกภาษา จนกระทั่งได้ขึ้นโชว์ครั้งแรกบนเวทีใหญ่ โดยเธอถึงกับออกปากเองเลยว่า แม้บางช่วงเวลาจะแอบท้อแท้บ้าง แต่ก็พร้อมทำทุกอย่างเพื่อพัฒนาศักยภาพของตัวเอง งานนี้แอลลี่ได้เผยความรู้สึกต่อความสำเร็จในครั้งนี้ว่า 



"ตื่นเต้นมากๆ เลยค่ะ ฝากติดตามผลงานเพลงของหนูด้วยนะคะ หนูไม่คิดเลยจริงๆ ว่าทุกคนจะให้การต้อนรับกันขนาดนี้ เพราะที่ผ่านมาตัวหนูเองก็ผ่านอะไรมาเยอะ อดทนมาเยอะ แต่พอมาถึงวันนี้หนูรู้สึกดีใจมากๆ ค่ะ"



ซ้อมนานไหม ?
หนูซ้อมหลายเดือนเหมือนกันค่ะ พอได้เพลงมาก็ซ้อมเต้นซ้อมร้องฝึกฝนกันเต็มที่ ทีมงานทุกคนที่นั่นก็ช่วยกันผลักดันให้หนูดีขึ้น ผลักดันให้หนูพัฒนาศักยภาพตัวเอง ถามว่าท้อไหม ก็ท้อนิดหน่อยค่ะ แต่อย่างที่บอกทีมงานทุกคนหรือคุณครูทุกท่านเขาทำเพื่อให้หนูพัฒนาตัวเอง



ที่เกาหลีเขาเข้มกับเราแค่ไหน ?
เขาก็ดูเรื่องเทรนนิ่งน่ะค่ะ ว่าสกิลเราไปถึงไหนแล้ว และจะมีสอบประเมินผลค่ะ 

ทางนั้นเขาเข้มขนาดจะไล่เรากลับบ้านเลย ?
มันก็เป็นแรงผลักดันให้เราอิมพรูฟพัฒนาขึ้นค่ะ





กับซิงเกิล How To Love รู้สึกยังไงบ้าง ยากง่าย แค่ไหน ?
ก็ผ่านไปได้ด้วยดีค่ะ ยากตรงเพลงนี้เสียงสูง พอจะต้องเต้นและร้องไปด้วยมันก็จะยากนิดนึง หายใจไม่ทัน ความง่ายก็คือหนูชอบเพลงนี้มากๆ เลย หนูก็จะเอนจอยเวลาได้เต้นได้ร้องค่ะ พี่ๆ สามารถเต้นตามได้ 

มีส่วนร่วมในการออกแบบท่าเต้นบ้างมั้ย ?
มีพาร์ตนึงที่หนูช่วยกันคิดกับครูค่ะ 



ตอนนี้ขึ้นแท่นเป็นลูกสาวของบรรดาแม่ๆ แล้ว รู้สึกยังไงบ้าง ?
หนูต้องขอบคุณมากๆ กับกระแสแบบนั้นค่ะ

ชีวิตเราเปลี่ยนไปไหม หลังได้โอกาสในครั้งนี้ ?
ก็ไม่ได้เปลี่ยนขนาดนั้นนะคะ เพราะตั้งแต่ก่อนที่จะเริ่มฝึกหนูเองก็ชอบงานด้านเพลงอยู่แล้ว และตอนนี้หนูก็ยังรักเหมือนเดิม หนูมีความสุขทุกครั้งที่ได้ทำเพลงค่ะ



เราต้องปรับตัวหรือเรียนรู้ยังไงบ้าง เรื่องภาษาต่างๆ ?
ตอนแรกที่เดินทางไปฝึกหนูไปคนเดียวก็เลยต้องปรับตัวเรื่องภาษาเหมือนกันค่ะ

คุณพ่อคุณแม่มาให้กำลังใจด้วย ?
ครอบครัวหนูมากันหมดเลยค่ะ ขอบคุณจริงๆ ขอบคุณมากๆ จริงๆ ตอนที่อยู่ที่นู่นตัวหนูเองก็โทร.หาครอบครัวทุกวันอยู่แล้วนะคะ ได้พูดคุยกันทุกวันเลยค่ะ

MV เดบิวต์สุดปัง "แอลลี่" คาริสม่าพุ่งมาก ทำยอดวิว "How To Love" ทะยานถล่มทลาย (มีคลิป)



ได้ร่วมงานกับ Gray ด้วย ...
รู้สึกเป็นเกียรติมากๆ ค่ะ ส่วนตัวหนูก็ตามผลงานพี่เขาอยู่ด้วย