แอดมิตด่วน ! “ต่าย” ไข้ขึ้นสูง หมอบอกป่วยจากไวรัสไม่ทราบสาเหตุ

2020-02-25 16:15:07

แอดมิตด่วน ! “ต่าย” ไข้ขึ้นสูง หมอบอกป่วยจากไวรัสไม่ทราบสาเหตุ

Advertisement

แฟนคลับและเพื่อนดาราแห่ส่งกำลังใจ “ต่าย ชัชฎาภรณ์” เผยภาพแอดมิตด่วน หลังไข้ขึ้นสูงกว่า 40 คุณหมอบอกเป็นไข้จากไวรัสไม่ทราบสาเหตุต้องเฝ้าระวัง เจ้าตัวยันไม่มีเชื้อโควิด-19 


ทำเอาบรรดาแฟนคลับและเพื่อนดาราพากันส่งกำลังใจผ่านคอมเมนต์ ให้กับนักแสดงสาว “ต่าย ชัชฎาภรณ์ ธนันทา” กันยกใหญ่เลยทีเดียว หลังจากที่เจ้าตัวได้เผยภาพแอดมิตที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่ง หลังจากที่มีไข้สูงกว่า 40 องศา






นอกจากนี้แล้วสาวต่ายก็ยังได้เผยภาพกระปุกน้ำเกลือ พร้อมด้วยข้อความการวินิจฉัยโรคของทางแพทย์ให้ได้ทราบกันว่า เจ้าตัวนั้นต้องนอนให้น้ำเกลือกว่า 3 กระปุก รวมทั้งยาอีกสารพัด ถามว่าเป็นโรคอะไรนั้นทางคุณหมอก็บอกว่าเป็นไข้จากไวรัสไม่ทราบสาเหตุ ซึ่งสาวต่ายก็ได้เล่าว่า…

“ถุงสุดท้ายแล้วค่าขอคุณหมอกลับบ้านวันนี้ คุณหมออนุญาตเพราะไข้ลดแล้ว แต่ยังให้เฝ้าระวังถ้ามีไข้กลับมาอีกให้รีบมาหาหมอทันทีค่า นอน รพ. มา 2 คืน น้ำเกลือ 3 ถุง ยาอีกสารพัดกว่าไข้จะลด ถ้าถามว่าเป็นโรคอะไร คุณหมอยังบอกว่าเป็นไข้จากไวรัสไม่ทราบสาเหตุ อยากให้คอยระวังอาการหลังจากกลับบ้านคะ วันนี้เลยไม่ได้ไปถ่ายละคร แต่พรุ่งนี้ไปถ่ายละครได้แล้วค่า ขอโทษทุกฝ่ายที่ทำให้งานไม่ราบรื่นนะคะ ท้ายนี้






ขอขอบคุณทุกๆ กำลังใจจากพี่พี่ น้องๆ เพื่อนๆ ทุกคนเลยคะที่คอยเป็นห่วง ปกติต่ายเป็นคนแข็งแรงมากไม่เคยเจ็บไม่เคยป่วยไม่เคยนอน รพ. แต่ก็ป่วยจนได้ ฝากทุกคนดูแลตัวเองกันนะคะช่วงนี้โรคมันมาแปลกๆ เยอะจนบางทีเราไม่ทันตั้งตัวเลยค่า ขอบคุณทุกกำลังใจค่า”

พร้อมกันนี้สาวต่ายก็ได้ยืนยันว่าเจ้าตัวไม่ได้ติดเชื้อไวรัสโควิด-19 แต่อย่างใด เพราะเธอไม่ได้เดินทางออกนอกประเทศเลย

ทั้งนี้ ทางบันเทิงนิว 18 ก็ขอส่งกำลังใจให้ “ต่าย ชัชฎาภรณ์” หายดีในเร็ววันด้วยนะคะ







ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : @taichatchadaporn