MV เดบิวต์สุดปัง "แอลลี่" คาริสม่าพุ่งมาก ทำยอดวิว "How To Love" ทะยานถล่มทลาย (มีคลิป)

2020-02-25 11:55:37

MV เดบิวต์สุดปัง "แอลลี่" คาริสม่าพุ่งมาก ทำยอดวิว "How To Love" ทะยานถล่มทลาย (มีคลิป)

Advertisement

ดั่งต้องมนตรา "แอลลี่ นิติพน" ร่ายเวทย์สะกดใจผู้ชม MV เพลงแรกในชีวิต "How To Love" ทำยอดวิวไหลลื่นดั่งสายน้ำบนเทือกเขาเอเวอเรสต์ ...



ในช่วงหัวค่ำของวันที่ 21 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา แฟนๆ ของทายาทคนบันเทิง "แอลลี่-อชิรญา นิติพน" ศิลปินเบอร์แรกของค่าย 411 Music ก็ได้ชมมิวสิกวิดีโอตัวแรกในชีวิต "How To Love" หลังจบงานเปิดตัวเพลงที่มีชื่อว่า #411Music Press Conference and #ALLY’s Debut Showcase ซึ่งจัดขึ้น ณ ลานพาร์ค พารากอน เมื่อวันที่ 21 กุมภาพันธ์






โดยเพลง "How To Love" เป็นฝีมือการแต่งของ "กลม-อรวี พินิจสารภิรมย์" อดีตผู้เข้าแข่งขันรายการ The Voice Thailand ซีซั่น 1 ซึ่งผลงานนี้แอลลี่ได้บอกเล่าความรู้สึกของการพบคนที่ใช่ ซึ่งเพลงนี้ "Gray" แรปเปอร์ชื่อดังของเกาหลีจากค่าย AOMG ที่เคยนั่งแท่นกรรมการรายการ Show Me the Money 5 ได้มาฟีตเจอริ่งแร็ปบอกเล่าความรู้สึกของผู้ชายที่เจอคนที่ตัวเองหมายปอง






ในส่วนของมิวสิกวิดีโอ แอลลี่และ Gray ได้ปรากฏตัวในโรงงานแห่งหนึ่ง ที่มาพร้อมเครื่องจักรสุดซับซ้อน ซึ่งแฟนๆ เองก็มีโอกาสได้ชมความสามารถด้านการเต้นของแอลลี่ ที่เธอได้เดินทางไปฝึกถึงประเทศเกาหลีใต้ด้วย





เมื่อแฟนๆ ได้ชมมิวสิกวิดีโอเพลง หลายๆ คนก็ได้มาคอมเมนต์แง่บวกเป็นจำนวนมากทั้งในส่วนของ โปรดักชั่น รวมไปถึงความสามารถของแอลลี่ ซึ่งล่าสุดยอดวิวเอ็มวีก็ทะลุ 2 ล้านครั้งภายในเวลา 16 ชั่วโมงเท่านั้น (นับยอดวิวถึงวันที่ 22 กุมภาพันธ์ เวลา 12.00 น.)