“แนท ณัฐชา” ประกาศข่าวดีตั้งท้องทายาทคนแรกแล้ว

2020-02-25 11:55:03

“แนท ณัฐชา” ประกาศข่าวดีตั้งท้องทายาทคนแรกแล้ว

Advertisement

ว่าที่คุณพ่อคุณแม่ป้ายแดง “แนท ณัฐชา” ทำเซอร์ไพรส์หลังควงสามี “เป๊ก รัฐภูมิ” ออกรายการเกมโชว์ พร้อมประกาศข่าวดี เบบี๋คนแรกมาแล้ว 


เรียกได้ว่าเป็นคู่สามีภรรยาสายฟ้าแลบอีกหนึ่งคู่ที่ทั้งน่ารักและขยันหวานไม่น้อย สำหรับนักแสดงสาว “แนท ณัฐชา นวลแจ่ม” และสามีหนุ่ม “เป๊ก รัฐภูมิ ไข่นาค” หลังจากที่ทั้งคู่จูงมือกันเข้าประตูวิวาห์สุดหวานชื่นไปเมื่อช่วงเดือน ก.ย. ปีที่ผ่านมา






เรียกได้ว่ายิ่งหลังแต่งดีกรีความสวีตหวานของทั้งคู่ยิ่งทวีหนักขึ้นเรื่อยๆ จนมีเหล่าแฟนคลับแอบเชียร์ให้มีโซ่ทองคล้องใจกันในเร็ววันอีกด้วย

และล่าสุดคู่สามีภรรยาก็ได้ควงกันไปรายการเกมโชว์ The Money Drop ไทยแลนด์ แน่นอนว่างานนี้พิธีกรรายการอย่าง “เอ วราวุธ” ก็ไม่พลาดที่จะถามไถ่สารทุกข์สุกดิบ ชีวิตหลังแต่งงานและแพลนการมีทายาทของทั้งคู่



ซึ่งงานนี้คำตอบของ “แนท ณัฐชา” ก็ทำเอาพิธีกรทั้งอึ้งและเซอร์ไพรส์ในเวลาเดียวกันเลยทีเดียว เพราะสาวเจ้านั้นได้เผยว่าตอนนี้กำลังตั้งครรภ์แล้ว ซึ่งเธอและสามีก็ไม่เคยประกาศที่ไหนมาก่อนรายการนี้รู้เป็นที่แรก แถมที่ผ่านมาในโลกโซเชียล ทั้งหนุ่มเป๊กและสาวแนท ก็ไม่เคยอัพเดตหรือแย้มๆ เรื่องข่าวดีการมีทายาทให้แฟนๆ ได้ทราบกันเลย






แต่ทั้งนี้เมื่อ 24 ก.พ. ที่ผ่านมา สาวแนทก็ได้เผยคลิปนาทีเซอร์ไพรส์หนุ่มเป๊กว่ากำลังตั้งท้องเนื่องในวันเกิดของฝ่ายชาย ลงในช่องยูทูบส่วนตัว ให้แฟนๆ ได้ไปติดตามชมกันแล้ว แต่งานนี้ว่าที่คุณแม่ป้ายแดงจะท้องป่องแค่ไหน หรืออายุครรภ์กี่เดือนแล้วนั้น คงต้องรอให้ทั้งคู่ออกมาอัพเดตให้ได้ฟังกันอีกครั้งหนึ่งจ้า 

งานนี้ ทางบันเทิงนิว 18 ก็ขอแสดงความยินดีกับว่าที่ คุณพ่อ-คุณแม่ ป้ายแดง มา ณ ที่นี้ด้วยนะคะ










ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : @nat_nattasha , @peck_ratthapoom