สงสัยเซ็กซี่เกินไป “แนท เกศริน” ถูกไอจีแจ้งลบภาพหวิว หลังเห็นสีเล็บเป็นหัวนม !

2020-02-25 14:20:44

สงสัยเซ็กซี่เกินไป “แนท เกศริน” ถูกไอจีแจ้งลบภาพหวิว หลังเห็นสีเล็บเป็นหัวนม !

Advertisement

ขอขึ้นเลยจ้า ! เมื่อ “แนท เกศริน” ถูกไอจีแจ้งลบภาพหวิวขณะที่เจ้าตัวนอนแช่ในอ่างน้ำ เพียงเพราะเห็นเล็บสีน้ำเงินกลายเป็นหัวนมซะงั้น

เป็นที่ทราบกันว่าระบบของอินสตาแกรมได้ถูกตั้งการตรวจสอบภาพอย่างเช่นภาพเปลือยกายโชว์หัวนม ไม่ว่าจะเป็นผู้ชายหรือหญิงก็ห้ามลงรูปโชว์เด็ดขาดไม่งั้นก็จะโดนเหมือนกับนักแสดงสาว “ แนท ศุจินันท์ เนสแลนด์ ” หรือชื่อเดิม "แนท เกศริน ชัยเฉลิมพล" ที่ล่าสุดเจ้าตัวกลับโดนไอจีแจ้งเตือนบอกให้ลบรูปภาพดังกล่าว





แต่ก็นะสำหรับสาว “แนท” แน่นอนว่าไม่ลบจ้า ก็เพราะมันไม่ใช่แบบนั้นนี่ ! เมื่อระบบไอจีตรวจสอบภาพหวิวขณะนอนแช่ในอ่างน้ำแบบยั่วๆ แต่ที่พลาดเห็นทีจะเป็นเล็บสีน้ำเงินของเจ้าตัวนี่แหละ ดันมาอยู่พอดิบพอดีเลยทำให้ดูคล้ายกับหัวนมซะงั้น งานนี้จึงได้รับแจ้งเตือนไปแบบปังๆ จ้า เล่นเอาเจ้าตัวถึงกับของขึ้น โพสต์ข้อความลงไอจีแบบจัดเต็มมากแม่ว่า...

“ รูปบางรูปคงจะ Sexy ไป ไอจีคิดว่าเล็บสีน้ำเงินคือหัวนมมันเลยแจ้งลบโพสต์ ลดยอดคนติดตามลง ขอถาม ไหน หัวนมใครมันดำได้ขนาดนี้ ลูกผัวก็ไม่มีให้ดูด แถมเล็บก็เหลี่ยมอีกต่างหาก หัวนมบ้านพ่องงงเป็นแบบนี้เหรอ เห็นสีเล็บเป็นหัวทำเป็นแจ้งลบ ที่อีคนเห็นแคมนี่รีบแจ้งให้คนเข้ามาติดตามเชียวนะมึง... #ทาสีผิดชีวิตเปลี่ยน





แหม ! คราวหลังต้องวางมือให้ดีๆ นะจ๊ะสาว “แนท“ ไม่งั้นอย่าหาว่าไอจีไม่เตือนนะ

ภาพจาก IG : nat_officialaccount