ร้านไหนจะไปบ้าง ? "ป๊อบ ปองกูล" โพสต์ภาพฮาโคตร บอกเล่าการกินขั้นแอดวานซ์

2020-02-24 18:00:56

ร้านไหนจะไปบ้าง ? "ป๊อบ ปองกูล" โพสต์ภาพฮาโคตร บอกเล่าการกินขั้นแอดวานซ์

Advertisement

กินธรรมดาๆ โลกไม่จำ ต้องกินแบบพี่เท่านั้น มันโคตรมันถึงใจ "ป๊อบ ปองกูล" โพสต์ภาพ "โอ๊ต ปราโมทย์" กินวิบากกินยากกินเย็น เอาแฟนๆ ปล่อยขำลั่นไอจี !!



กินแบบปกติมันธรรมดาเกินไป ต้องไปตำแบบพี่นี่สิ ถึงจะเป็นที่จดจำ นั่งดูทีไรก็ขำตดแตก นี่พวกเรามาถึงจุดจุดนี้กันแล้วหรือ ? "ป๊อบ ปองกูล" โพสต์ภาพเก่าเล่าเรื่องราวความลำบากในการรับประทาน "โอ๊ต ปราโมทย์" เป็นผู้ร่วมชะตาขำกรรมหรือเวร ...





"ป๊อบ ปองกูล สืบซึ้ง" โพสต์ภาพกระแทกต่อมฮา ทำเอาชาวเน็ตรวมทั้งแฟนๆ ต้องรีบรี่เข้ามาแซวเข้ามาขำกันยกใหญ่ ซึ่งเซตภาพเซตนี้เป้นภาพที่ "ป๊อบ" กับ "โอ๊ต" รวมถึงเหล่าเพื่อนๆ ได้เข้าไปรับประทานอาหารร้านดังร้านหนึ่ง ซึ่งมีคอนเซปต์แตกต่างจากที่อื่นๆ คือภาชนะที่ใส่อาหารนั่นจะมีความแปลก ราวกับว่าหาจานใส่ดีๆ ไม่ได้ ต้องนำเอาอุปกรณ์ต่างๆ เฟอร์นิเจอร์ในร้านมาใส่มารองแทนเสียอย่างนั้น โดยการรับประทานในครั้งนั้นนักร้องเสียงสะท้าน "โอ๊ต ปราโมทย์ ปาทาน" ได้เดินทางไปด้วย 





ทั้งนี้ จานอาหารที่ทั้งสองได้รับเลือกจากทางร้านนั้น ของหนุ่มป๊อบนั้นเป็นกรงเลี้ยงนกหรือหนูไม่แน่ใจ แต่ที่แน่ๆ คือจะกินยังไงไม่ให้หกคะพี่ป๊อบเจ้าขา ส่วนของหนุ่มโอ๊ตนั้นเป็นเฟอร์นิเจอร์เก้าอี้สีชมพูนั่นเอง แต่หากใครสงสัยว่าเหตุใดเจ้าของร้านถึงเอาของใช้พวกนี้มาใส่อาหารให้ลูกค้ารับประทาน ต้องขอบอกกันดังๆ ตรงนี้เลยว่า อุปกรณ์ที่ใส่อาหารเหล่านั้นคือของใหม่ทั้งหมด มิได้ผ่านการใช้มาแต่อย่างใด ด้วยเพราะเจ้าของร้านห่วงใยในความสะอาดปลอดภัยของลูกค้าเป็นหลัก ท่านทั้งหลายโปรดรับทราบโดยทั่วกัน 



อย่างไรก็ตาม บรรดาผู้ติดตามไอจีของป๊อบนั้น ต่างอยากรู้อยากลอง และถามทางไปร้านนี้กันยกใหญ่ สงสัยชาวเน็ตเหล่านั้นคงอยากไปตามรอยศิลปินเบอร์ใหญ่ดูบ้าง แต่ถ้าใครทานแล้วมีคอมเมนต์ยังไงก็ส่งมาบอกกันบ้างเน้อ หนูอยากรู้ ? 




กินไม่หกให้ชกเลย