อ้างเป็นแฟนเพลง "เท่ห์ อุเทน" ไม่ติดใจสาวโพสต์เป็นเมียน้อย ลั่นเอาเรื่องเพจดังปล่อยข่าวทำเสียหาย

2020-02-24 16:35:45

อ้างเป็นแฟนเพลง "เท่ห์ อุเทน" ไม่ติดใจสาวโพสต์เป็นเมียน้อย ลั่นเอาเรื่องเพจดังปล่อยข่าวทำเสียหาย

Advertisement

"ถ้าไม่อยากให้ผมฟ้อง ช่วยทำให้รู้สึกว่าจริงใจกับผมหน่อย หลักฐานมีเพียบจะลุยกันก็พร้อมลงสนาม" ... "เท่ห์ อุเทน" ฟ้องเพจบันเทิงกุข่าว นักร้องเสียงละมุนสร้างโลกสองใบแอบกิ๊กกั๊กสาว !?



โมโหเดือด "เท่ห์ อุเทน พรหมมินทร์" ไม่เอาไว้ ปล่อยผ่านไปจะเป็นเยี่ยงอย่าง ทำคนอื่นเสียหายกลายเป็นปัญหา เคลียร์ข่าวถูกพุ่งเป้าเป็นนักร้องเสียงละมุน เบื้องหน้ารักลูกเมีย แต่เบื้องหลังทำช้ำแอบกิ๊กสาวอื่น จนเจอสาวมั่นหน้าลงรูปคู่หราต่อสาธารณชน แถมอวดหลักฐานโอนเงิน ลั่นไม่ใช่อย่างที่ลือกัน ดิ่งโร่ไป สน.ฟ้องเพจบันเทิงทำความเสื่อมเสีย 





จากกรณีที่ เพจดังได้ออกมาแฉข่าว นักร้องหนุ่มเสียงละมุน ดูอบอุ่น รักลูกเมีย แต่กลับเจอสาวปริศนาโพสต์ภาพเคียงคู่ พร้อมอวดหลักฐานโอนเงินช้อปปิ้ง บอกขอบคุณนะคะที่รัก ราวกันเป็นคู่รักออกหน้าออกตา ทำเอาชาวเน็ตสายเผือกค้นหาตัวนักร้องคนนั้นกันยกใหญ่ ซึ่งหลักฐานการโอนเงินดันมีชื่อคนโอนเป็น "อุเทน" ก็เป็นเรื่องไม่ยากที่หนุ่มเท่ห์จะโดนโยงเป็นเจ้าของเรื่อง





จากกรณีนี้ เมื่อวันที่ 23 กุมภาพันธ์ 2563 "เท่ห์ อุเทน" ก็ได้ออกมาเปิดใจถึงเรื่องนี้ผ่านทางรายการ ครอบครัวบันเทิง ออนไลน์ เรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 ว่า ตอนแรกก็รู้สึกงง ว่าเกิดอะไรขึ้น ได้เห็นข้อความจากเพจแล้ว และคอมเมนต์ทุกคนก็พุ่งเป้ามาที่ตัวเอง พร้อมกับยืนยันว่าไม่ได้มีเรื่องแบบนั้น และตนก็โชคดีที่ภรรยา และครอบครัวเข้าใจ ก่อนจะไปตามสืบตามข้อมูลของทางเพจ ซึ่งก็พบว่าเป็นแฟนคลับรายหนึ่งที่โพสต์ในทำนองดังกล่าวจนมีคนเข้าใจผิด




โดย "พี่เท่ห์" ได้เผยต่ออีกว่า ผู้หญิงรายดังกล่าวได้โทรศัพท์ติดต่อมาทางภรรยาเพื่อขอโทษกับเรื่องที่เกิดขึ้น เพราะไม่คิดว่าจะเป็นข่าวใหญ่โต พร้อมกับอ้างว่า เพื่อนเป็นคนโพสต์แกล้ง เพราะเพื่อนมีพาสเวิร์ด พร้อมกับบอกว่าผู้ชายคนที่รู้จักก็ชื่ออุเทนเหมือนกัน สลิป และ แชต ก็ส่งให้เพื่อนดู ด้านภรรยาของตนก็บอกให้แสดงความรับผิดชอบ ให้ลบโพสต์และโพสต์ขอโทษนักร้องดัง พร้อมบอกว่า ทั้งคู่น่าจะเป็นแฟนเพลงของตน ซึ่งจากเรื่องดังกล่าว ตนได้ผลกระทบอย่างมากทั้งโดนต่อว่า โดนด่านอกใจภรรยา หลังจากนี้ก็ให้เผชิญกับสิ่งที่จะตามมา





ทั้งนี้ นักร้องดังยังได้ระบุถึง เพจบันเทิงที่นำข้อมูลเท็จมาเผยแพร่ และทำให้ตนเองถูกเกลียดชัง ก็ตั้งใจจะดำเนินคดี โดยได้รวบรวมหลักฐานและปรึกษาเพื่อนๆ ทนายความ ผู้พิพากษาไว้แล้ว หากไม่แสดงความรับผิดชอบก็จะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด





ล่าสุด "พี่เท่ห์" ก็ได้โพสต์ทางเฟซบุ๊กส่วนตัวว่าได้เดินทางไปที่โรงพักเพื่อแจ้งความกับ สน.ห้วยขวาง เป็นที่เรียบร้อยแล้ว อีกทั้งยังโพสต์ข้อความด้วยว่า

"แวะมาสวัสดี ผกก. นิดหนึ่ง มีเรื่องมาฟ้องตำรวจ เพราะเรื่องนี้ต้องมีคนรับผิดชอบ จริงมั้ย เจ๊ ??!!"



พร้อมกันนี้ "พี่เท่ห์" ยังได้แคปโพสต์ล่าสุดของเพจดังกล่าวที่ออกมาขอโทษจากกรณีกุข่าวแล้วนำความเสียหายมายังพี่เท่ห์ โดยพี่เท่ห์มีท่าทียังไม่พอใจกับการกระทำเพียงแค่นี้ ซึ่งพี่เท่ห์ได้เขียนแคปชั่นกำกับเอาไว้ว่า



"แค่นี้คิดว่าผมกับครอบครัวสบายใจแล้วหรือ เอางัยดีครับ ผมว่าผมไปต่อดีกว่า พรุ่งนี้พบกันนะครับเจ๊"