ฟินหนัก “อ๊อฟ ปองศักดิ์” กรุ้มกริ่ม หลังบอกรัก “ทีเจ” เล่นอายตัวม้วนยิ้มไม่หุบ (คลิป)

2020-02-24 18:05:16

ฟินหนัก “อ๊อฟ ปองศักดิ์” กรุ้มกริ่ม หลังบอกรัก “ทีเจ” เล่นอายตัวม้วนยิ้มไม่หุบ (คลิป)

Advertisement

จัดรอยยิ้มชุดใหญ่ มอบให้ “อ๊อฟ ปองศักดิ์” งานนี้มีเพื่อนรู้ใจอย่าง “โอ๊ต ปราโมทย์” เป็นสะพานหยอดความหวาน ส่งข้อความบอกรักหนุ่ม “ทีเจ” เล่นเอาเขินอายม้วนตัวเป็นเกลียวเชียวแหละ

ยิ้มกรุ้มกริ่มไปเลยทีเดียวสำหรับหนุ่มนักร้อง “อ๊อฟ ปองศักดิ์” ที่ช่วงนี้มีแต่เรื่องดราม่าเข้ามาในชีวิตไม่หยุดหย่อน แต่มาครั้งนี้หอบความน่ารักและรอยยิ้มมาฝากนะเธอ ซึ่งเป็นที่รู้ๆ กันว่าหนุ่มอ๊อฟของเราเนี่ย ชื่นชอบหนุ่มนักร้องสายแร็ปอย่าง “ทีเจ จิรายุทธ ผโลประการ” เป็นพิเศษ ถึงขั้นลงทุนลงแรงให้หนุ่มทีเจมาเป็นศิลปินรับเชิญในงานคอนเสิร์ตเดี่ยวของตัวเองเลยทีเดียว ( Magic Night Concert คืนมหัศจรรย์วันของ อ๊อฟ ปองศักดิ์ ) 






หลังจบงานคอนเสิร์ตควันหลงมาแต่ไกลเลยจ้า ก็หนุ่มอ๊อฟเล่นโพสต์รูปคู่ลงอินสตาแกรมทั้งเช้า กลางวัน เย็น สามเวลาหลังอาหารซะขนาดนี้ ไม่บ่งบอกเลยว่าปลื้มมากแค่ไหน ซึ่งแคปชั่นแต่ละภาพเนี่ยก็ไม่ใช่เล่นๆ นะจ๊ะ เอาเป็นว่ามาอ่านดูละกัน

“ เอาจริงๆ นะ ไม่รู้จะพูดยังไงกับเธอ ฉันชอบเธอมากกกก ชอบแบบมากกกกก และการที่เธอมาเป็นแขกรับเชิญให้ฉัน มันเหมือนเติมพลังชีวิตอ่ะ เอาจริงๆ เธอคงจะตกใจที่มันมีท่าเต้น มีความแนบชิดขนาดนี้เกิดขึ้นบนเวที แต่ฉันเป็นคนขอครูอู๋เอง อิอิอิ ชั้นอยากได้ใกล้ชิดเธอแบบนี้มานานละ 55555 @urboytj ขอบคุณที่กล้าทำอะไรแปลกๆ กับฉันนะ #รักเธอ ”



“ #มันคงเป็นความรัก ลงรูปลูกเสร็จปุ๊บ ก็ลงรูปคู่แฟนต่อเลย #breakfast จะค่อยๆกลืน 3เวลาต่อวัน 55555 ”

“ ไม่มีรูปใหม่เลยอ่ะ แงแงแง ต้องหาเวลาไปแอบเจอเขาละ .... #น้ำหยดลงหินทุกวันหินยังกร่อน “







แต่มาครั้งนี้เล่นเอาเขินเป็นพิเศษ เมื่อเพื่อนรักแสนรู้ใจหนุ่ม “โอ๊ต ปราโมทย์” จัดส่งข้อความบอกรักให้ได้ยินถึงกับหู พร้อมอัดคลิป ที่หนุ่ม “ทีเจ” อายตัวม้วนเมื่อได้ยิน จัดส่งเข้ามือถือแบบด่วนๆ และไม่รอช้าจ้า หนุ่ม “อ๊อฟ” จัดคลิปโยนลงในไอจีอวดความฟินไปเป็นที่เรีบยร้อย พร้อมข้อความที่ว่า....

“เพื่อนรัก @oatpramote ทำหน้าที่ได้ดีที่สุด ดูออกแหล่ะว่ารักเค้าอ่ะ ดูยิ้มสิ่ กรี๊ดดดดด @urboytj #เขิลอ่ะ” ทำเอาเหล่าแฟนคลับแห่เข้ามาแซวกันรัวๆ เลยจ้างานนี้


ดูคลิปได้ที่   aofpongsak





ขอบคุณภาพจาก IG : aofpongsak