ปังเปรี้ยงอะไรเยี่ยงนี้ TikTok ปล่อยเพลง "ON" ในอัลบั้มใหม่ "BTS"

2020-02-24 14:10:23

ปังเปรี้ยงอะไรเยี่ยงนี้ TikTok ปล่อยเพลง "ON" ในอัลบั้มใหม่ "BTS"

Advertisement

TikTok คว้าสิทธิ์เอ็กซ์คลูซีฟ ปล่อยคลิปเพลง “ON” ในอัลบั้มใหม่วง BTS



· ครั้งแรกกับการเปิดตัวล่วงหน้าของเพลงไตเติ้ล 30 วินาที ในอัลบั้ม MAP of THE SOUL: 7 ของวง BTS




· ผู้ใช้ TikTok ทั่วโลกได้รับชมเพลงไตเติ้ล “ON” พร้อมกันตั้งแต่วันที่ 20 กุมภาพันธ์นี้ ซึ่งตรงกับวันที่ 21 กุมภาพันธ์ ในประเทศไทย





TikTok แพลตฟอร์มสร้างสรรค์วิดีโอสั้น ชั้นนำระดับโลกมาพร้อมพันธกิจในการสร้างแรงบันดาลใจและความสนุกให้กับผู้คน เตรียมมอบความสุขให้ผู้ใช้ก่อนใคร กับคลิปเพลง “ON” ในอัลบั้มใหม่ของวง BTS บอยแบนด์ชื่อดังจากเกาหลี ในชื่อ MAP of THE SOUL: 7 ซึ่งคาดว่าจะได้รับความนิยมสูงทั่วโลก



โดยผู้ใช้ TikTok จะสามารถเพลิดเพลินกับเพลง “ON” ล่วงหน้า 12 ชั่วโมง ก่อนการเปิดตัวอัลบั้มอย่างเป็นทางการ ซึ่งจะรับชมได้บนแพลตฟอร์ม TikTok เท่านั้น นอกจากนี้แฟน BTS ทั่วโลกจะไม่เพียงแต่เป็นคนแรกที่ได้ เพลิดเพลินกับคลิป 30 วินาทีของเพลง แต่ยังสามารถสร้างวิดีโอ TikTok จากเพลงนี้อีกด้วย





วง BTS เข้าร่วมกับ TikTok อย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 25 กันยายน 2562 และมีการระบุว่า เป็นสถิติโลกสำหรับเวลาที่เร็วที่สุดในการสร้างยอด ผู้ติดตามเกินหนึ่งล้านคนภายในเวลาเพียง 3 ชั่วโมง 31 นาที และภายในสัปดาห์เดียวกัน TikTok ยังได้เปิดตัวชาเลนจ์ 'Chicken Noodle Soup' ของสมาชิกในวง j-Hope ในกว่า 40 ประเทศและภูมิภาค ซึ่งมีผู้ชมมากกว่า 480 ล้านวิว



สำหรับวง BTS เป็นศิลปินชื่อดังที่เข้าร่วมกับแพลตฟอร์ม TikTok เพื่อแบ่งปัน ความคิดสร้างสรรค์และความสุขของพวกเขากับเหล่าแฟนคลับร้อยล้านคนทั่วโลก ซึ่งกระแสความแรงของ BTS และความสามารถของพวกเขา ทำให้มีชื่อเสียง และได้รับการยอมรับในระดับโลกโดยล่าสุดเป็นศิลปินเกาหลีรายแรกที่ได้ขึ้น บนเวทีประกาศรางวัล 2020 Grammys Award อีกด้วย






เกี่ยวกับ TikTok

TikTok คือ แพลตฟอร์มสร้างสรรค์วิดีโอสั้นชั้นนำระดับโลก พันธกิจของ TikTok คือ การสร้างสรรค์แรงบันดาลใจและมอบความสุขให้กับผู้คน TikTok มีสำนักงาน อยู่ทั่วโลก ได้แก่ ลอสแอนเจลิส นิวยอร์ค ลอนดอน ปารีส เบอร์ลิน ดูไบ มุมไบ สิงคโปร์ จาการ์ตา โซล และโตเกียว สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม สามารถดูได้ที่ www.tiktok.com