จีบอีกครั้งจะได้ไหม ? "อั้ม" แอบส่องความแซ่บ "นัท" จนหลงเสน่ห์ภรรยาตัวเอง

2020-02-24 12:20:40

จีบอีกครั้งจะได้ไหม ? "อั้ม" แอบส่องความแซ่บ "นัท" จนหลงเสน่ห์ภรรยาตัวเอง

Advertisement

โปรยปรายขยายความแซ่บ "นัท มีเรีย" โพสท่าเปรี้ยวจัด "อั้ม อธิชาติ" ดอดเข้ามาส่องไอจีถึงกับอดใจไม่ไหวขอจีบใหม่อีกครั้ง ... 



ถึงแม้วัยจะล่วงเลยมาถึง 45 ปี (วันเกิด 6 กุมภาพันธ์ 2518) แล้วก็ตาม แต่ความสาวความสวยยังคงไม่สร่างลงแม้แต่น้อย เพราะเธอนั้นมีของดีอยู่ในมือนั่นเอง "อั้ม อธิชาติ" สามีกล้ามใหญ่คอยเป็นเทรนเนอร์ส่วนตัวทำให้การออกกำลังกายและการดูแลเรื่องอาหารการรับประทานได้รับผลที่ดีจนภรรยาสาว "นัท มีเรีย" กลายเป็นอีกหนึ่งสาวที่หุ่นดีเฟิร์มแน่นเอามากๆ






ล่าสุด กับทริปเพื่อนสาวพราวความเผ็ดของสาวนัท ที่ออกท่องทะเลพร้อมกับหลานสาวตัวน้อยๆ โดย "นัท มีเรีย" เลือกหยิบชุดทูพีซสุดเฟียสมาใส่เข้ากันเหล่าเพื่อน แถมโพสท่าว้าวๆ ทพเอาปริปทะเลธรรมดาๆ กลายเป็นทะเลร้อนร่าอุณหภูมิสูงปรี๊ดขึ้นมาในทันที แฟนๆ เห็นแล้วถึงกับตะลึงไปเลยเพราะไม่บ่อยนักที่สาวนัทจะโชว์ความขาวอวดหุ่นเป๊ะๆ ของตัวเองให้ได้เห็น จนเพื่อนซี้เอ็งกับข้าอย่าง "แอน ทองประสม" ต้องเข้ามาแซวเป็นท่องหนึ่งของเพลงลูกทุ่งเคยฮิตว่า



"เต็มเหนี่ยวไปเลยพี่ เต็มทีไปเลยเธอ!"



นอกจากนี้ "อั้ม อธิชาติ" สามีหุ่นแน่นที่ไม่ได้ไปร่วมออกทริปฮอตๆ นี้ด้วยก็เข้ามาฮือฮาภรรยาคนสวยเช่นกัน แถมมีการแอบเพ้อขอเจอขอจีบขอไลน์ไอดีกัน โดยภรรยาสาวก็ไม่ได้ปล่อยให้ฝ่ายสามีเล่นมุกอยู่ฝ่ายเดียว นัทก็ได้ตอบกลับอั้มไปอีกว่า "หลังไมค์นะคะ"  แหมๆๆ !!! ก็เล่นสวยใสน่าเจี๊ยะขนาดนี้เป็นใครจะทนไหว ถูกมั้ยคุณพี่ !!