เลื่อนขั้นเป็นคุณแม่ลูก 2 “อ๊อฟ ปองศักดิ์” เปิดตัวลูกคนใหม่ เหมือนจริงจนน่าตกใจ

2020-02-24 13:10:35

เลื่อนขั้นเป็นคุณแม่ลูก 2 “อ๊อฟ ปองศักดิ์” เปิดตัวลูกคนใหม่ เหมือนจริงจนน่าตกใจ

Advertisement

เปิดตัวสมาชิกใหม่ “อ๊อฟ ปองศักดิ์” เผยโฉม Reborn baby doll คนที่ 2 พร้อมตั้งชื่อให้สองเพศ แฟนๆ แห่เอ็นดูความน่ารัก


มีเรื่องมาเซอร์ไพรส์มาชวนให้ได้ยิ้มตามกันอยู่เรื่อยๆ สำหรับนักร้องและนักแสดงหนุ่ม ”อ๊อฟ ปองศักดิ์ รัตนพงศ์” ซึ่งก่อนหน้านี้เจ้าตัวก็เพิ่งจะประกาศตัวเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวที่ทำเอาหลายคนทั้งช็อก ทั้งฮา โดยการนำ Reborn baby doll ตุ๊กตาเด็กเสมือนจริง มาเลี้ยงเป็นลูกแถมมีการตั้งชื่อให้ว่า “น้องแดน” หรือ “ด.ญ. ดาณิกา” แยกเพศให้ 2 เพศเสร็จสรรพ




และล่าสุด (22 ก.พ. 2563) “อ๊อฟ ปองศักดิ์” ก็ได้เปิดตัวลูกอีกหนึ่งคนแล้ว หลังจากที่เจ้าตัวได้แย้มเอาไว้ตั้งแต่แรกแล้วว่าหลังจากที่รับน้องแดนมาเลี้ยงแล้ว ก็มีแพลนจะรับมาเลี้ยงเพิ่มอีกสัก 1- 2 คน โดยงานนี้เจ้าตัวก็ได้เผยโฉมลูกคนใหม่ ลงในอินสาแกรมส่วนตัว พร้อมกับข้อความบอกว่า…




“พาลูกสาวมาแนะนำให้รู้จัก ด.ญ.เดมี่ วันไหนซนๆ จะให้เป็น ด.ช.ดอม ฝากเนื้อฝากตัวไว้ด้วยนะค้าบ น่าเอ็นดูชะมัดเลยลูก #mylittledeefamily #rebornbabydolls #rebornbabydoll”






ซึ่งงานนี้นอกจากบรรดาแฟนๆ จะได้คอมเมนต์ชื่นชมความน่ารักน่าเอ็นดูของลูกคนใหม่ของ “อ๊อฟ ปองศักดิ์” แล้วนั้น หลายคนก็ยังเกิดอาการสับสนจนบอกว่าน้องนั้นเหมือนตุ๊กตามาก ทั้งที่จริงแล้วลูกของอ๊อฟทั้งสองเป็นตุ๊กตาเสมือนจริง ไม่ใช่คนแต่อย่างใดนะจ๊ะ





ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : @aofpongsak