“แพท” ยิ้มแก้มปริ รับดอกไม้ปริศนาพร้อมคำอวยพร แฟนคลับชี้เป้าหนุ่มที่ส่งมาชื่อ “ปลื้ม” ?

2020-02-23 11:10:44

“แพท” ยิ้มแก้มปริ รับดอกไม้ปริศนาพร้อมคำอวยพร แฟนคลับชี้เป้าหนุ่มที่ส่งมาชื่อ “ปลื้ม” ?

Advertisement

เสน่ห์แรงเกินต้านทาน “แพท ณปภา” เป็นปลื้มได้รับดอกไม้ช่อโตสุดอลังจากหนุ่มปริศนา พร้อมอวยพรขอให้สมหวังในความรัก แฟนๆ แห่แซวถูกส่งมาจากหนุ่มชื่อ “ปลื้ม” หรือเปล่า ? 


เรียกได้ว่าเป็นคุณแม่ลูกหนึ่งที่เสน่ห์แรงไม่ใช่น้อย สำหรับนักแสดงสาว “แพท ณปภา ตันตระกูล” คุณแม่คนเก่งสุดสตรองของวงการ และสุดสวยของซุปตาร์ฟันน้ำนมอย่าง “น้องเรซซิ่ง” เรียกได้ว่าช่วงนี้สาวเจ้านั้นดูท่าจะฮอตเป็นพิเศษ เพราะแอบเห็นมีดอกไม้ปริศนาส่งตรงมาให้คุณแม่คนสวยอยู่เรื่อยๆ






อย่างในช่วงวันวาเลนไทน์ที่ผ่านมา สาวแพทก็เพิ่งจะอวดกล่องดอกกุหลาบสีหวานแสนเก๋ ไปหมาดๆ ซึ่งงานนี้ก็ทำเอาเหล่าแฟนๆ ต่างอยากรู้ไม่รู้ไม่น้อยว่าใครเป็นเจ้าของ และล่าสุดเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมานี้ สาวแพทก็ได้โพสต์ภาพโชว์กุหลาบแดงช่อโตสุดอลังการอีกครั้ง ซึ่งครั้งนี้ก็ถูกส่งมาจากบุคคลปริศนาอีกเช่นเคย




ซึ่งงานนี้เจ้าของดอกไม้ก็ยังได้แนบการ์ดใบเล็กระบุข้อความว่า “นางเอกในดวงใจ… ผมปลื้มครับ ขอให้สมหวังในรัก และเป็นที่รักของแฟนๆ ตลอดไปนะครับ” พร้อมกันนี้สาวแพทก็ยังได้โพสต์ภาพคู่กับดอกไม้ช่อโต ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับข้อความว่า…  “ขอบคุณดอกไม้จากใครสักคน #ไม่รู้ว่าใครส่งมา #เค้าไม่ได้บอก”






หลังจากที่คุณแม่คนสวยได้โพสต์ภาพดังกล่าวออกไปแล้วนั้นก็มีบรรดาแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์แซวเจ้าตัวกันแบบรัวๆ เลยทีเดียว แถมยังไม่วายขายขำโดยการบอกว่าคนที่ส่งมานั้นต้องชื่อ “ปลื้ม” แน่ๆ เพราะก็เห็นเขียนบอกอยู่ว่า “ผมปลื้มครับ”

พร้อมกันนี้เพื่อนซี้คนสวยอย่างนางเอกสาว “บูม สุภาพร” ก็ไม่วายเข้ามาคอมเมนต์บอกให้สาวแพทนั้นเล่าให้ฟังว่าใครเป็นเจ้าของดอกไม้อีกด้วย





ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : @pat_napapa