สุดน่ารัก “ก้อย” เผยภาพอบอุ่น ครอบครัวพร้อมหน้าอ้าแขนต้อนรับ “ตูน” เป็นว่าที่ลูกเขย

2020-02-23 10:35:40

สุดน่ารัก “ก้อย” เผยภาพอบอุ่น ครอบครัวพร้อมหน้าอ้าแขนต้อนรับ “ตูน” เป็นว่าที่ลูกเขย

Advertisement

อีกหนึ่งวันที่อบอุ่นหัวใจ “ก้อย รัชวิน” เผยโมเมเมนต์เปรมปริ่มสุดน่ารัก ครอบครัวพร้อมหน้าอ้าแขนต้อนรับว่าที่ลูกเขย รวมตัวเลี้ยงข้าว “ตูน บอดี้สแลม” 


เรียกได้ว่าบรรดาแฟนคลับและคนรอบข้างต่างปลาบปลื้มและยินดีกันถ้วนหน้าเลยทีเดียว หลังจากที่นักร้องหนุ่มชื่อดังสายช่วยเหลือสังคมอย่าง “ตูน อาทิวราห์ คงมาลัย” หรือ “ตูน บอดี้สแลม” ได้ทำเซอร์ไพรส์ขอหวานใจสาว “ก้อย รัชวิน วงศ์วิริยะ” แต่งงานขณะที่สาวเจ้ากำลังออกกำลังกายอยู่ในท่าแพลงก์ เมื่อวันที่ 14 ก.พ. ที่ผ่านมา

(อ่านข่าว : ได้เฮแล้ว! "พี่ตูน" ขอ "ก้อย"แต่งงาน พร้อมแฮชแท็ก #ตขกตงล)



เรียกได้ว่าเหตุการณ์นี้ก็ทำเอาบรรดาคู่รักคู่หวานที่สร้างโมเมนต์หวานชื่นให้กันในวันวาเลนไทน์ต่างต้องยอมแพ้พ่ายไปโดยปริยายกันเลยทีเดียว นอกจากนี้ไม่เพียงแต่ 2 คนว่าที่บ่าวสาว เท่านั้นที่ได้เปรมปริ่มในความรักอันสุกงอมนี้ ด้านครอบครัวของสาวก้อยเองก็ยินดีปรีดาไม่น้อย แถมพี่ชายทั้งสองคนของสาวก้อยก็ยังได้ลงทุนเป็นเจ้ามือเลี้ยงข้าวว่าที่น้องเขย อ้าแขนต้อนรับสมาชิกใหม่กันอย่างพร้อมหน้าพร้อมตาและอบอุ่นสุดๆ






โดยงานนี้ “ก้อย รัชวิน” ก็ได้เผยภาพสุดน่ารัก ลงในอินสตาแกรมส่วนตัวพร้อมกับข้อความบอกว่า…



“วันนี้พี่ชาย @kawinwong ขอเป็นเจ้ามือเลี้ยงข้าว พร้อมกับบอกว่า “เลี้ยงต้อนรับสมาชิกใหม่” @artiwara #ฮืออออออ… ส่วนพี่ชายอีกคน @rawinwong หอบขนมมูสเค้กเจ้าอร่อยมาให้แสดงความยินดี :) … เป็นวันที่อบอุ่นหัวใจอีกหนึ่งวัน #รัก #wongviriyafamily”


ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : @rachwinwong