โดนแฉยับเยินรอบสอง "เจโม่" อดีตคนเคยรักของ "ใบเฟิร์น"

2020-02-22 10:52:35

โดนแฉยับเยินรอบสอง "เจโม่" อดีตคนเคยรักของ "ใบเฟิร์น"

Advertisement

โดนแฉยับไม่เหลือซาก  "เจโม่ จาตุรนต์ ไพรศุภา"  อดีตคนรักของพิธีกรสาว "ใบเฟิร์น พัสกร"  ที่หลังจากฝ่ายชายโดนออกมาแฉเรื่องราวต่างๆ ทั้งเรื่องคบซ้อน จนทำให้สาว "ใบเฟิร์น" ได้ตาสว่างและขอลดถอยห่างจากฝ่ายชาย   หลังจากแถลงข่าวแล้วดูเหมือนฝ่ายชายยังพยายามง้อขอคืนดีสาว "ใบเฟิร์น" อยู่เรื่อยๆ 







แต่แล้วการแฉรอบสองก็ออกมาอีก   ล่าสุด ทางด้านน้องสาวของอดีตคนรัก "เจโม่" ผู้ซึ่งเคยออกมาแฉประเด็นคบซ้อน ก็ได้เปิดไอจีสตอรี่ให้คนได้ถามและตอบกลับชนิดที่ว่าเป็นหนังคนละม้วนเลยทีเดียว

 น้องสาวของแฟนเก่าเจโม่ ก็ได้ออกมาเล่นถามตอบในไอจีและก็มีคนเข้าไปถามมากมาย ไม่ว่าจะเป็นเรื่อง ตอนที่ฝ่ายชายใครออกค่าใช้จ่ายเองหรือผู้หญิงเป็นคนส่งเสียไปเรียนที่ออสเตรเลีย เพราะผู้ชายบอกว่าส่งเสียตัวเองเรียน



พร้อมทั้งประเด็นเคยจับได้เรื่องผู้ชายนอกใจกี่ครั้งแล้ว ผู้ชายไม่เคยมาบอกเลิกเลยเหรอ แต่ละเรื่องน้องสาวของอดีตแฟนเก่าของเจโม่   ได้ตอบคำถามสุดแซ่บ อธิบายอย่างละเอียดถึงพริกถึงขิงให้ฟังว่า  "รถเป็นของพี่สาวเอาไปเข้าไฟแนนซ์ เพื่อให้ผู้ชายเอาเงินไปเป็นค่าเดินทางไปเรียนต่อที่ออสเตรเลีย พี่สาวเป็นคนผ่อนไฟแนนซ์จนหมด และพี่สาวเคยจับได้เรื่องที่ผู้ชายนอกใจหลายครั้ง แต่เพราะพี่สาวเป็นคนง่ายๆ นิสัยแมนๆ ผู้ชายว่าอะไรก็ตามนั้น ก่อนจะโชว์หลักฐานข้อความในแชตว่า ฝ่ายชายพยายามติดต่อขอคุยกับพี่สาวหลังเกิดเรื่อง"

เรียกได้ว่า หนุ่ม "เจโม่" ถ้าได้เห็นอาจจะอึ้งเลยก็ได้ ยังไงก็ต้องรอว่าหนุ่ม "เจโม่"  จะเคลียร์อะไรมั้ย?